Hé lộ “Bức tình thư chưa gửi” của Tấn Minh - Uyên Linh

Giống như một món quà tình yêu bằng âm nhạc, "Không gian âm nhạc số 10" với chủ đề "Bức tình thư chưa gửi" (diễn ra vào tối 25 và 26.2 tại Hà Nội) sẽ là một chương trình âm nhạc ngợi ca tình yêu.

Sự kết hợp chưa từng cótrước đây của hai giọng ca đẹp trong Không gian âm nhạc số 10 với chủ đề“Bức tình thư chưa gửi” sẽ làm nên một câu chuyện tình yêu nồng nàn, đắmđuối.

Giốngnhư một món quà tình yêu bằng âm nhạc, "Không gian âm nhạc số 10" với chủ đề"Bức tình thư chưa gửi" (diễn ra vào tối 25 và 26.2 tại Hà Nội) sẽ là mộtchương trình âm nhạc ngợi ca tình yêu.

Lần đầutiên trong các chương trình Không gian âm nhạc, khán giả sẽ thấy vắng bónghoàn toàn những ca khúc đau khổ, chia ly mà chỉ có những bài ca hạnh phúc,nhớ thương, âu yếm, nồng nàn… được thể hiện bởi hai giọng ca Tấn Minh vàUyên Linh.

Hé lộ “Bức tình thư chưa gửi” của Tấn Minh - Uyên Linh
Tấn Minh và Uyên Linh sẽ là hai "nhân vật chính" của Không gian âm nhạc số 10

Tấn Minh- giọng ca nam đẹp đẽ gắn tên mình với "Bức thư tình đầu tiên" - lần này sẽđem cả “ba bức tình thư” vào chương trình. Cùng với đó, những bài hát tìnhyêu ngọt ngào nhất của các nhạc sĩ Quốc Bảo, Đỗ Bảo, Việt Anh, Hồ Hoài Anh,Trần Lê Quỳnh... sẽ là những giai điệu cảm xúc bất tận để Tấn Minh thay tấtcả những người đàn ông nói lời yêu thương tới người phụ nữ của riêng mình.

UyênLinh - hiện tượng âm nhạc 2010 sở hữu giọng ca truyền cảm chạm tới trái timngười nghe - sẽ hát ngợi ca tình yêu, nhưng bằng một đối trọng khác: khi dịuêm khi dữ dội, lúc nồng nàn nhưng cũng có lúc cuồn cuộn sóng yêu thương.

Tấn Minhvà Uyên Linh - sự kết hợp chưa từng có trước đây hứa hẹn làm nên một câuchuyện tình yêu mà mỗi người có thể tìm được chính mình trong đó. Hai ca sĩsẽ có dịp giới thiệu những tác phẩm âm nhạc mới nhất từ hai album mới của họtại Không gian âm nhạc.

Theothông báo mới nhất từ Ban tổ chức, “Bức tình thư chưa gửi” của Tấn Minh vàUyên Linh lần này sẽ là chương trình "mở hàng" cho Không gian âm nhạc trongnăm 2012, do “Đi bên em mùa xuân” của Mỹ Tâm và Hà Okio dự kiến diễn ra vàocuối tháng 1.2012 sẽ phải dời sang một thời điểm khác sau đó.

TheoDân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.