Hé lộ đoạn clip An Nguy vô tư trêu đùa, làm tóc cho Kiều Minh Tuấn

Đoạn clip ghi lại cảnh An Nguy hào hứng làm tóc cho Kiều Minh Tuấn được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại cảnh An Nguy hào hứng làm tóc cho Kiều Minh Tuấn được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh An Nguy và Kiều Minh Tuấn vui vẻ trêu đùa nhau trong hậu trường được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ "chóng mặt". 

Trong đoạn video, có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn. Cả hai liên tục cười đùa và có những hành động gần gũi, vui vẻ bên nhau. Nữ vlogger cũng không ngại ngần chỉnh trang lại mái tóc cho bạn diễn một cách đầy hào hứng dù có chuyên viên trang điểm, làm tóc đứng bên cạnh. Không những thế, cô liên tục mỉm cười rạng rỡ trước những câu trêu chọc của đồng nghiệp đàn anh.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy vui vẻ cạnh nhau.

Mối quan hệ giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây xôn xao showbiz những ngày gần đây khi hình ảnh nữ vlogger có mặt tại quê nhà nam diễn viên "Em chưa 18" và những khoảnh khắc thân mật, tình tứ của cả hai liên tục được lan truyền trên mạng xã hội. 

Mặc dù vậy, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng cho rằng những cử chỉ thân thiết giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn chỉ là chiêu trò để PR bộ phim sắp ra mắt.

Giữa lùm xùm tình cảm, An Nguy vô tư trêu đùa, làm tóc cho Kiều Minh Tuấn - Ảnh 4.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy trở thành tâm điểm truyền thông vì mối quan hệ mập mờ.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn cũng chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với An Nguy. Anh khẳng định nếu không yêu Cát Phượng nhiều, chắc chắn anh sẽ phải lòng An Nguy nhưng tất cả chỉ là cảm xúc ở trên phim. Còn ở thực tế, mẫu phụ nữ yêu thích của anh là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng hay An Nguy trong phim. 

Theo Trí thức trẻ


An Nguy

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.