Hé lộ lý do siêu xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu

Dù hiện tại, Tuấn Hưng chưa lên tiếng về loạt hình siêu xe gặp tai nạn nhưng dựa vào biển kiểm soát, đông đảo người hâm mộ khẳng định đây là xế khủng của nam ca sĩ.

Dù hiện tại, Tuấn Hưng chưa lên tiếng về loạt hình siêu xe gặp tai nạn nhưng dựa vào biển kiểm soát, đông đảo người hâm mộ khẳng định đây là xế khủng của nam ca sĩ.

Sáng 16/10, loạt hình ảnh của một chiếc Ferrari đỏ gặp tai nạn đến nát đầu lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Khá nhiều người cho rằng đây là siêu xe của Tuấn Hưng, bởi nam ca sĩ từng nhiều lần xuất hiện bên chiếc Ferarri tương tự. Việc chiếc xe gặp tai nạn có biển kiểm soát trùng với xe của Tuấn Hưng càng góp phần khẳng định thêm nghi vấn của người hâm mộ.

Hé lộ lý do siêu xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu-1Hé lộ lý do siêu xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu-2

Tuấn Hưng cũng đi chiếc Ferarri màu đỏ giống với chiếc gặp tai nạn.

Hiện tại, Tuấn Hưng vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin khá thân thiết với Tuấn Hưng đã chia sẻ lý do siêu xe của ca sĩ "Nắm lấy tay anh" gặp nạn. Theo đó, người này cho biết vì thời tiết bất lợi nên chiếc xe của Tuấn Hưng do một người em điều khiển đã bị mất lái.

"Do trời mưa, đường trơn trượt nên tài xế mất lái. Cảnh sát giao thông có tới đo nồng độ cồn bằng máy nhưng không có gì cả. Xe không đâm đụng vào ai và không có ai trên xe bị thương cả vì phần máy của xe này lại nằm ở phía sau" - nguồn tin chia sẻ.

Hé lộ lý do siêu xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu-3

Đăng kiểm của chiếc xe gặp nạn có ghi số xe trùng với xe của Tuấn Hưng mà anh công khai lâu nay.

Theo Helino


Tuấn Hưng

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.