Hết ‘bán’ cha buôn rượu, Hà Hồ lại ‘bán’ Cường Đôla?

Vì tiền và để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình, Hà Hồ ngần ngại 'bán' chuyện tình cảm riêng tư, hình ảnh người cha và chồng của mình.

Vì tiền và để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình, Hà Hồ ngần ngại 'bán' chuyện tình cảm riêng tư, hình ảnh người cha và chồng của mình.

Từ khi có con và sống cùng Cường Đôla, Hà Hồ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và gia đình. Có hỏi thì cô cũng tránh né không trả lời hoặc lái sang chuyện khác. Ngay cả Subeo, Hà Hồ cũng giữ kín hình ảnh của con bởi cô cho rằng đó là cách tốt nhất để bảo vệ con trước sự soi mói của dư luận.

"Tôi không thích nói quá nhiều về mình, tôi chỉ biết rằng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể làm", Hà Hồ nói.

Tuy nhiên, thời gian gần đây người hâm mộ thật sự bất ngờ khi Hà Hồ thay đổi lời hứa của mình. Vì tiền, cô đã không ngần ngại lôi cả gia đình mình khoe trên truyền thông.

Hết lời ca ngợi cha, cảm ơn cha, nhưng Hà Hồ sẵn sàng 'bán' lòng hiếu thảo của mình, hình ảnh của người cha cho hãng rượu trong MV Cảm ơn cha bất chấp quy định cấm quảng cáo rượu dưới mọi hình thức của pháp luật.

Mới đây, sau khi tung MV mới của mình, Hà Hồ cũng bán chuyện gia đình của mình trên báo. Trong hàng loạt bài phỏng vấn, cô đều say sưa kể về chồng và gia đình nhà chồng.

Hà Hồ không ngần ngại tiết lộ việc mình đã kết hôn với báo giới, điều mà cô giữ kín suốt 4 năm qua.

"Tôi và anh Cường đã đăng ký kết hôn từ khi Subeo chào đời, chúng tôi đã là vợ chồng. Còn nếu ai không tin, hay để mai tôi đưa ảnh hôn thú lên cho mọi người xem. Đùa vậy thôi, tôi sợ bị làm phiền mọi người, rình rang quá cũng không hay nên chưa vội tổ chức đám cưới. Còn váy cưới tôi mặc nhiều, chụp ảnh cưới cũng nhiều nên đâu còn quan trọng nữa. Chỉ cần chúng tôi thấy hạnh phúc bên nhau là được".

Hà Hồ còn cho rằng cô đến với Cường Đôla chưa bao giờ xác định vì túi tiền của anh. Và cũng không có chuyện cô mệt mài chạy show kiếm tiền giúp nhà chồng trả nợ. Và Cường Đôla là người sỹ diện chưa bao giờ cầm đồng tiền của vợ.

Hà Hồ đang mượn chồng con, bố mẹ để PR cho bản thân?
Hà Hồ đang mượn chồng con, bố mẹ để PR cho bản thân?

Chia sẻ về chuyện chung tay cùng Cường Đôla giải quyết những khó khăn mà anh đang gặp phải, Hồ Ngọc Hà nói: “Tôi không chờ đến lúc anh ấy khó khăn (điều này chỉ đang là giả thuyết của dư luận) mà ngay từ đầu tôi đã luôn độc lập trong cuộc sống của mình...".

Ngoài ra, cô còn nói về chuyện cãi nhau của hai vợ chồng trên báo khi khoe ảnh con. Cô cũng tiết lộ, cấm Cường đô la dùng hàng hiệu...

Không kể chỉ khoe về chồng, Hà Hồ còn khoe Subeo và mẹ chồng.

"Mọi thứ vẫn tốt đẹp từ trước, không phải đợi đến lúc phô trương lên báo. Chẳng nhẽ tôi lại lên báo nói rằng, mối quan hệ giữa tôi và mẹ chồng rất tốt đẹp hay thế này thế nọ không hay. Tôi không phải là người vỗ ngực xưng tên những điều đó làm gì", Hà Hồ nói.

Vì tiền và để PR cho tên tuổi mình, Hà Hồ không ngần ngại bán rẻ hình ảnh chồng con và bố đẻ và mẹ chồng.

Theo Phunutoday


Bình luận