HH Mai Phương Thúy và chuyến đi từ thiện đầu năm

Vào những ngày đầu năm 2010, hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã đến với miền Trung để trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ nông dân nghèo của tỉnh Nghệ An.

Vào những ngày đầu năm 2010,hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã đến với miền Trung để trao tặng nhàtình nghĩa cho các hộ nông dân nghèo của tỉnh Nghệ An. Đây là chuyến đi đầu nămđặc biệt ý nghĩa đối với hoa hậu giàu lòng nhân ái này.

Thuý cho biết, lần này cô đếnNghệ An để trao 10 căn nhà tình nghĩa cho các hộ nông dân nghèo.

HH Mai Phương Thúy và chuyến đi từ thiện đầu năm
Hoa hậu Mai Phương Thuý đi bộ vào làng... Đây là lần thứ 2 cô trở lại miền Trung...

- Thúy có thể chia sẻvề chuyến đi này?
 
- Thúy được tận mắt chứng kiến niềm vui, sự xúc động của những gia đìnhnông dân nghèo khi có được những ngôi nhà mới. Thúy nghĩ rằng, đối vớinhững gia đình nghèo, việc xây được một căn nhà khang trang để ở là niềmmơ ước lớn và không phải dễ dàng thực hiện được. Có lẽ vì vậy mà món quàcủa những tổ chức và doanh nghiệp đến với bà con vào lúc này thực sự córất nhiều ý nghĩa. Tết này họ sẽ được ở trong những căn nhà chắc chắn,không còn phải lo mưa nắng. Thúy cũng vui lây niềm vui của họ.

HH Mai Phương Thúy và chuyến đi từ thiện đầu năm
Hoa hậu hạnh phúc khi nghĩ rằng, cô và nhà tài trợ đã đem lại niềm vui và sự ấm áp Tết này cho 10 hộ gia đình nghèo.

- Đây là lần thứ haiThúy vào miền Trung làm từ thiện; so với lần đến thăm và tặng quà đồngbào sau đợt lũ lụt năm 2008, cảm xúc lần này khác ra sao?
 
- Đây đúng là lần thứ hai trở lại miền Trung của Thúy. Lần này hay lầntrước thì Thúy cũng đều mang một tình cảm, đó là sự chân thành và chiasẻ. Nếu lần trước Thúy được chia sẻ với bà con vùng lũ thì lần này Thúylại được chia sẻ và đồng cảm với những bà con nông dân nghèo. Có đến vớihọ mới thấy những gì mình làm được còn quá nhỏ bé. Những hoàn cảnh cầngiúp đỡ vẫn còn nhiều lắm.

HH Mai Phương Thúy và chuyến đi từ thiện đầu năm
Chụp ảnh lưu niệm cùng những người dân đang hân hoan với ngôi nhà mới. 

- Làm việc thiện đầunăm, Thúy tâm niệm gì về điều này?
 
 

- Thúy không tâm niệm là đầu nămhay cuối năm, bất kể khi nào có thời gian và điều kiện là Thúy hay bất cứ aicũng có thể làm việc thiện. Được chứng kiến niềm vui của mọi người là hạnh phúccủa Thúy và Thúy mong muốn sẽ làm được nhiều hơn, mang lại niềm vui nhiều hơncho người nghèo, cho những số phận kém may mắn.
 
- Xin cảm ơn và chúc Thúy sẽ hoàn thành được những dự định của mình trong nămmới!

TheoHH Mai Phương Thúy và chuyến đi từ thiện đầu năm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.