Hình ảnh Subeo cao lớn và chững chạc dưới góc máy của mẹ Hồ Ngọc Hà

Sau hai tuần tận hưởng kì nghỉ hè của riêng hai mẹ con trên đất Mỹ, Hà Hồ và Subeo đã đi đến ngày nghỉ cuối cùng.

Sau hai tuần tận hưởng kì nghỉ hè của riêng hai mẹ con trên đất Mỹ, Hà Hồ và Subeo đã đi đến ngày nghỉ cuối cùng.

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những bức ảnh của con trai Subeo lên mạng xã hội với lời chú thích: "Đón bình minh ngày cuối ở đây. Em với mẹ cùng gout thích thiên nhiên và tự do."

Trong ảnh, Subeo mặc quần soóc áo phông trắng, chạy nhảy tung tăng trong vườn một khu biệt thự.

Chuyến đi Mỹ lưu diễn kết hợp du lịch của Hà Hồ kéo dài hai tuần. Đây cũng là kì nghỉ hè mà cô dành tặng cho con trai của mình sau khi cậu bé đi Maldives cùng bố và người tình của bố - cựu ca sĩ kiêm người mẫu Đàm Thu Trang.

Điều đặc biệt trong chuyến đi này của "nữ hoàng giải trí" là sự vắng mặt của Kim Lý. Cùng với việc cả hai không còn tương tác với nhau trên trang cá nhân, cũng như không có động thái nào kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhau, tin đồn cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý chia tay đã rộ lên.

Trước những tin đồn này, Hồ Ngọc Hà cũng không lên tiếng phủ nhận, bác bỏ. Cô cũng không nhắc đến một từ Kim Lý trên trang cá nhân của mình mà chỉ tập trung vào Subeo.

Hà Hồ không nhắc đến một từ Kim Lý trên trang cá nhân của mình mà chỉ tập trung vào Subeo.

Tuy nhiên mới đây, quản lý của Kim Lý thông báo trang cá nhân của nam diễn viên Việt kiều đang bị hack. Đây có thể là lí do chính khiến người tình Hà Hồ không còn "thả tim" hay viết những lời bình luận "có cánh" dưới mỗi bức ảnh đẹp của cô.

Theo Helino


Kim Lý

Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.