Hồ Ngọc Hà đột ngột hủy kết bạn với Kim Lý trên mọi mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà không còn theo dõi và là bạn bè với Kim Lý cả trên Facebook lẫn Instagram.

Hồ Ngọc Hà không còn theo dõi và là bạn bè với Kim Lý cả trên Facebook lẫn Instagram.

Sau khi chia tay Cường Đôla và vướng phải nhiều tin đồn không hay trong mối quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, cuối cùng Hồ Ngọc Hà  cũng tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý.

Từ khi công khai chuyện tình yêu, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như những chuyến đi du lịch trong nước và nước ngoài. Thậm chí, trong bài phỏng vấn trước đây, Kim Lý còn khẳng định muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy, người hâm mộ của cặp đôi hy vọng họ sẽ "về chung một nhà" trong thời gian sớm nhất. 

Tuy nhiên gần đây, Hà Hồ và Kim Lý không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội nữa. Trong chuyến đi Mỹ gần nhất, Hồ Ngọc Hà cũng không đi cùng hay nhắc gì đến bạn trai. Cô còn đăng ảnh bé Subeo cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ."

Tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà chỉ đăng ảnh với con trai mà không nhắc gì đến kỷ niệm 1 năm trước với Kim Lý.

Như để khẳng định thông tin trên, người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện trên mạng xã hội Facebook và Instagram Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn cũng như không còn theo dõi người yêu Kim Lý. Phải chăng cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay đã chia tay? 

Hồ Ngọc Hà đã huỷ kết bạn cả trên Facebook và Instagram với Kim Lý. 

Chỉ mới đây thôi, vào tối ngày 27/6, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn tình tứ xuất hiện bên nhau. Cặp đôi quấn quít không rời, trong đó có một khoảnh khắc ánh mắt âu yếm và trìu mến mà Kim Lý dành cho Hà Hồ được ghi lại làm biết bao khán giả ngưỡng mộ.

"Hạnh phúc là ở đấy chẳng đâu xa vời! Ánh mắt Kim Lý trao cho Hà Hồ thật ấm áp, chứa đựng biết bao tình cảm. Chỉ cần người đàn ông luôn dõi theo người phụ nữ của mình theo cách như thế là đủ!" - một người hâm mộ để lại bình luận. 

Nếu chia tay, thì đây có lẽ sẽ là cặp đôi gây tiếc nuối nhất trong showbiz Việt năm 2018. 

Theo Khám Phá


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.