Hồ Ngọc Hà, V.Music lại hát cho ngày tình yêu

Sau thành công của dự án "Ngày hạnh phúc" năm 2011, Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music lại thực hiện album nhạc tình yêu như một món quà đặc biệt dành tặng các cặp tình nhân.

Nữ ca sĩ cùng nhómhát nam thân thiết tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc mang tên "I Love You", nhândịp Valentine.

Sau thành công củadự án "Ngày hạnh phúc" năm 2011, Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music lại thực hiện albumnhạc tình yêu như một món quà đặc biệt dành tặng các cặp tình nhân.

Qua dự án âm nhạc"I Love You", Hà Hồ cùng nhóm nhạc do cô đỡ đầu mong muốn bắc nhịp cầu, thay lờimuốn nói giúp các bạn trẻ bày tỏ và thể hiện tình yêu với người mình cảm mến.

Hồ Ngọc Hà, V.Music lại hát cho ngày tình yêu
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Nguyễn Long.

"Hãy gửiđến nhau những lời yêu thương, những tình cảm chân thành từ đáy lòng đếnngười mình yêu chính là thông điệp mà tôi và V.Music muốn nhắn đến tấtcả mọi người nhân dịp 14/2 năm nay", nữ ca sĩ nói.

Album "I Love You"tập hợp 8 ca khúc viết về tình yêu của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Quốc An,Phúc Bồ, Phương Uyên và Kiên Trần. Các ca khúc thể hiện tất cả cung bậc của tìnhyêu: ngọt ngào của hạnh phúc, nồng nàn, lãng mạn. Bên cạnh đó là sự day dứt,tiếc nuối, mong muốn được tìm về ký ức của những ngày hạnh phúc cũ.

Ca khúc chủ đề đãđược nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác đặc biệt dành riêng cho dự án âm nhạcnày. Đây cũng là năm thứ ba nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận phối hợp thực hiện cùngvới Hồ Ngọc Hà và V.Music trong dịp Valentine. Nối tiếp thành công của Hạnhphúc bất tậnNgày hạnh phúc, ca khúc I love you lànhững giai điệu lãng mạn cùng ca từ đẹp ca ngợi một tình yêu chân thành, hạnhphúc ngọt ngào của lứa đôi.

Trong album, Hà Hồsolo bốn ca khúc Hãy nói với em, Bến bờ yêu thương, Người yêu bé nhỏ Chỉ là. Trong đó, bài hát Hãy nói với em lần đầu được cô trìnhdiễn trong live concert hồi tháng 12, đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả,được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đó chính là lý do khiến Hà quyết định ra mắtkhán giả ca khúc này.

Hồ Ngọc Hà vẫntrung thành với những bản ballad buồn và cả những ca khúc có tiết tấu nhanh, cònV.Music thể hiện sự trưởng thành và hòa quyện trong âm nhạc qua ba ca khúc vớithể loại R&B và dance, như: Quay ngược thời gian, Anh đã yêu, Lời trái tim.Sau khi Lê Thiên Bảo rời V.Music, Hồ Đức Lợi là người thay thế và sẽ cùngnhóm tham gia dự án mới này.

Hồ Ngọc Hà, V.Music lại hát cho ngày tình yêu
Hà Hồ và nhóm V.Music. Ảnh: Nguyễn Long.

Ca khúcchủ đề I love you cũng được đầu tư thực hiện phần hình ảnh khácông phu với các tình tiết, hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của các cập yêunhau. Sáu cặp tình nhân với sáu cách tỏ tình khác nhau được các diễnviên, người mẫu trẻ hóa thân như: Trương Nam Thành, Phan Lê Ái Phương,Kim Phượng, Bích Trâm, Lê Kiên Định, Ngọc Thiết, Sam, Kelly, Nukan Trần,Hạ Anh, Việt Anh, Chánh Nghĩa.

"I love you" ramắt ngày 4/2. Album này cũng được xem là một món quà tri ân đến những khán giảthân yêu của Hồ Ngọc Hà và V.Music đã ủng hộ và đồng hành suốt thời gian qua.Ngoài việc cho ra mắt album và thực hiện music video, dự án còn nhiều chươngtrình khác như: Ký tặng album đặc biệt, tổ chức đêm hội tình nhân…

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.