Hồ Quang Hiếu khoe ảnh đen nhẻm và “ngố tàu” cách đây 15 năm

So với 15 năm trước, đông đảo dân mạng nhận xét Hồ Quang Hiếu hiện tại trông điển trai hơn hẳn.

So với 15 năm trước, đông đảo dân mạng nhận xét Hồ Quang Hiếu hiện tại trông điển trai hơn hẳn.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ với khán giả hình ảnh cách đây 15 năm và nhanh chóng được nhiều người chú ý. Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về kiểu tóc, phong cách, đặc biệt là làn da của Hồ Quang Hiếu giữa hai bức hình. Ở thời điểm hiện tại, anh trông trẻ trung và điển trai hơn hẳn tuy nhiên vẫn giữ được nét "ngố tàu" vốn là thương hiệu của giọng ca "Con bướm xuân" xưa nay.

Cách đây không lâu, Hồ Quanh Hiếu cũng từng chia sẻ khi quen Bảo Anh, anh thường bị chê là khá già và quê nên đã có quyết tâm thay đổi ngoại hình. Thậm chí, anh còn còn đi tắm trắng để cải thiện làn da đen của mình. Có phải chính điều này, đã góp phần làm nên một Hồ Quang Hiếu vô cùng điển trai, thời trang như hiện tại?

Hồ Quang Hiếu đen nhẻm cách đây 15 năm...

... và hình ảnh điển trai, thời thượng của anh hiện tại.

 

Theo Trí thức trẻ


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.