Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh 'đắm đuối' trong đám cưới Trường Giang

Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng chia sẻ ầm ầm.

Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng chia sẻ ầm ầm.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được cư dân mạng chú ý trong nhiều ngày vừa qua. Bên cạnh những hình ảnh của cô dâu chú rể thì việc Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đụng mặt tại tiệc cưới và ngồi cùng bàn khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Đặc biệt, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cực kì tình cảm của Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Hồ Quang Hiếu đang hướng ánh mắt "thâm tình" đến Bảo Anh. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại lạnh lùng không để ý đến Hồ Quang Hiếu mà đang chăm chú nhìn về hướng khác.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-1

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-2

Nhiều trang fanpage đã chia sẻ khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh từ xatrong đám cưới của Trường Giang.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-3

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-4

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-5

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-6

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-7

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Sau khi nhìn thấy bức ảnh bản thân đang nhìn Bảo Anh trong đám cưới Trường Giang được chia sẻ trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu khiến fans thích thú khi để lại bình luận trên một fanpage. Cụ thể, Hồ Quang Hiếu hài hước cho biết lý do anh nhìn Bảo Anh: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới".

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-8

Hồ Quang Hiếu hài hước chia sẻ lí do anh nhìn Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Vì thế mà fans không khỏi sốc khi Hồ Quang Hiếu thừa nhận chia tay Bảo Anh một cách thẳng thắn thế nhưng cũng không ít đau lòng.

Hồ Quang Hiếu cũng từng trải lòng với báo chí về chuyện tắm trắng. Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh đã dùng mọi phương pháp mà không trắng nổi: "Hiếu có đi tắm trắng, tắm vài lần nhưng trắng không nổi. Chỉ duy nhất thời gian còn yêu Bảo Anh, Bảo Anh đã chích một loại vitamin gì đó rất hợp với Hiếu nên Hiếu đã trắng ra? Nhưng mà chia tay rồi mình ngại hỏi lại cái đó. Hiếu cũng muốn xài nhưng gọi điện thoại hỏi thì kì quá nên mình không dám hỏi". Chia sẻ thật thà của Hồ Quang Hiếu từng khiến nhiều người bật cười. Và theo như chia sẻ mới của nam ca sĩ thì phải chăng đến giờ anh vẫn chưa hỏi được loại vitamin mà Bảo Anh đang dùng để tắm trắng da?

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh đắm đuối trong đám cưới Trường Giang-9

Hai lần Hồ Quang Hiếu nhắc đến chuyện muốn xin bí quyết trắng da của Bảo Anh nhưng ngại.Chia sẻ của nam ca sĩ khiến dân mạng bật cười.

 

Theo NLĐ


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.