Hồ sơ tình ái bất hủ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Phần 2)

Hà Hồ là cô gái đầy tham vọng, tham vọng chiếm lĩnh được sân khấu âm nhạc, tham vọng đạt được tất cả những gì cô mong ước để hiện thực hoá tham vọng trong âm nhạc của cô, thời điểm đấy chỉ có nhạc sĩ “mát tay” Đức Trí, nếu không có Đức Trí thì sẽ không có Hồ Ngọc Hà hiện nay.

Hà Hồ là cô gái đầy thamvọng, tham vọng chiếm lĩnh được sân khấu âm nhạc, tham vọng đạt được tất cảnhững gì cô mong ước để hiện thực hoá tham vọng trong âm nhạc của cô, thờiđiểm đấy chỉ có nhạc sĩ “mát tay” Đức Trí, nếu không có Đức Trí thì sẽ khôngcó Hồ Ngọc Hà hiện nay.

>>

Đức Trí

Hà Hồ là cô gái đầy thamvọng, tham vọng chiếm lĩnh được sân khấu âm nhạc, tham vọng đạt được tất cảnhững gì cô mong ước để hiện thực hoá tham vọng trong âm nhạc của cô, thờiđiểm đấy chỉ có nhạc sĩ “mát tay” Đức Trí, nếu không có Đức Trí thì sẽ khôngcó Hồ Ngọc Hà hiện nay. Ngay từ khi bắt đầu xây dựng hình ảnh cho Hồ NgọcHà, ekip chưa bao giờ và không bao giờ đề ra rằng Hà Hồ hướng tới cái đíchdiva vì tài năng của Hà Hồ có hạn, hướng đi trong âm nhạc khác hoàn toàn vàsức hấp dẫn lan toả trên sân khấu của cô chỉ có thời. Khi hết thời, cô biếtmình phải “bấu víu” vào một cái gì đó (Cường đô la chăng) để cho cái tên HồNgọc Hà mãi lấp lánh.

Tuy về ngoại hình khập khiễngnhưng Hà Hồ và Đức Trí rất hợp nhau, cả trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Cuộctình kéo dài ba năm với “người tình âm nhạc” Đức Trí là tình yêu lâu nhất,đàng hoàng nhất từ trước đến nay của Hà Hồ, chính vì vậy cả hai người đềudành cho nhau một tình yêu lớn. Rất dễ nhận thấy rằng, Đức Trí là một ngườitrầm tính, điềm tĩnh có khuôn mặt trẻ thơ và phong thái chững chạc của mộtngười đàn ông mẫu mực, còn Hà Hồ, một người mạnh mẽ, táo bạo, cá tính, luônmuốn chinh phục những thử thách mới. Hà Hồ cho biết cô không thích cách yêucủa Đức Trí, Trí yêu kiểu nóng còn cô thì lại lạnh.

Hồ sơ tình ái bất hủ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Phần 2)

Lý do Hà Hồ đưa ra về sự chiatay này là Đức Trí không bao giờ đặt tình yêu lên trước nhất, mà ưu tiên củaĐức Trí bao giờ cũng là công việc, dàn máy, đàn piano.. Ngoài ra, Đức Trírất chảnh trong tình yêu, nhiều khi còn bất cần. Mãi sau này, Hà Hồ cũngthừa nhận rằng vì Đức Trí bất cần và vô tâm nên đã để vuột mất cô. “Tìnhyêu đi qua em giữ riêng mình, khi đôi ta xa nhau không nói một lời, thì nayem quên tên anh, anh đừng than trách, một mai khi kêu tên em anh sẽ biếtrằng, vì anh vô tâm nên anh đã đánh mất”.

Về phía Đức Trí, anh cho rằngthời điểm chia tay là giai đoạn tình yêu đẹp nhất, bởi khi ấy cả hai đềunhận ra rằng “hai con người này, không thể gắn kết với nhau để tạo thành giađình với đủ thứ ràng buộc và trách nhiệm” sau khi đã về ở chung, những hômđi sớm về khuya.

Hồ Ngọc Hà “tả tơi” và rũrượi như cái xác không hồn trong tuần đầu tiên chia tay rồi cô cũng vượtqua. Đức trí đi shopping ở trung tâm thương mại một mình thay vì hình ảnh đicùng chân dài ríu rít líu lo chân sáo ngày nào. Đức Trí tổ chức sinh nhậtmột mình cùng vài người bạn thân, tất thảy những hoạt động của anh đều mộtmình. Cuối tháng giêng, Đức Trí bất ngờ cưới vợ, sau khi đã trải qua cáccuộc tình với những người đẹp nổi tiếng, anh lấy một người bình thường, nhansắc hạng trung không hoạt động nghệ thuật, không người tình chân dài đìnhđám nào đến chung vui cùng anh, kể cả Hà Hồ.

Người đàn ông bí ẩn

Hồ sơ tình ái bất hủ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Phần 2)

Trong những ngày râm ranchuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà, những hình ảnh tình tứ giữa cô và một chàngtrai lạ, hiện đang là người yêu của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lan truyền trênmạng với tốc độ chóng mặt. Vì người đàn ông này chưa bao giờ được Hồ Ngọc Hànhắc tới ở trong bất kì bài báo nào.

Nhưng nếu lật lại một sốtrang báo cũ, ráp nối lại thông tin thì người đàn ông lạ này có lẽ cũnggiống với mô tả của Hà Hồ khi cô chia tay người tình âm nhạc Đức Trí. “Cómột người đàn ông rất cuốn hút tôi. Nhưng do khoảng cách và còn nhiều lý donữa mà tôi không thể nào cặp kè 1-2 tuần rồi bỏ. Như thế tôi chẳng ra gì màngười ta nhìn tôi cũng chẳng ra gì”. Chứng tỏ rằng, việc Hà Hồ đến vớingười đàn ông này không phải là phút ngẫu hứng, không kéo dài đến ba năm nhưvới Đức Trí thì ít ra cũng kéo dài được đến ba tháng để còn vi vu trời Tâyvà có những kỉ niệm đáng nhớ.

Bây giờ, chúng ta đi phântích bức ảnh này, chắc chắn không phải là sự hâm mộ giữa fan và thần tượngca sĩ hồ Ngọc Hà, chỉ có thể là người thân hoặc người yêu mới ngồi tronglòng nhau một cách thoải mái không ngượng ngùng như thế. Ngoài ra, hai ngườicũng đi dự sinh nhật cùng nhau. Hay chăng mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà vàngười đàn ông lạ kia là họ hàng hoặc anh là anh “nuôi”.

Hồ sơ tình ái bất hủ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Phần 2)

Lý lịch của người đàn ông nàykhá “bí ẩn”, báo chí vẫn chưa khai thác được gì nhiều và vẫn chưa thấy mộtphát ngôn nào về sự ở chung hay ăn chung mâm giữa Hà Hồ và người đàn ôngnày.

Cường đô la 

Như lời của Hà Hồ, việc côlên báo thanh minh là “để bảo vệ lẽ phải”, để khẳng định rằng 98% nhữngthông tin trên mạng là sai như việc cô chấp nhận đẻ để có được căn nhà trịgiá triệu đô nằm giữa Los Angeles hay vô số những vật chất khác... Chao ôi,cô ta tự cho rằng mình đẹp nhất thế giới, là có quyền chảnh và lên mặt dạyđời những người chuyên đi “đổ oan” cho người không tốt như cô, nhưng khôngcó lửa làm sao có khói. “Tôi muốn đối mặt với những lối sống ích kỉ, ghenghét, áp đặt người khác, cũng may tôi mạnh mẽ và còn có người thân bên cạnh”.

Nếu đã yêu và tin nhau rồi,sao người ta lại phải đày đoạ và hoài nghi về nghĩa vụ của nhau trong tìnhyêu. Hà đã lên báo nói rằng “miễn sao làm tròn trách nhiệm của một ngườiđàn ông”. Phải chăng dạo này Cường đô la đã không còn nâng niu Hà nhưnâng trứng và hứng như hứng hoa khiến cô phải bộc bạch rằng “Anh ấy sẽtrân trọng tôi hơn”, “ngược lại tôi sẽ làm”.. Một người có đầu ócđơn giản cũng có thể hiểu hàm ý của Hà trong từng câu chữ, giờ đây, việcmang bầu cũng chỉ là toan tính, là một trong những đường đi nước bước đểchen chân vào nhà Đại gia phố núi.

Hồ sơ tình ái bất hủ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Phần 2)

Hồ Ngọc Hà đã không tự tin vềngười đàn ông của mình, chính vì vậy cô đã phải lên báo “hét toáng” lênrằng, tôi đang mang trong mình giọt máu của anh ta, anh ta phải có tráchnhiệm. Hà đã thua những bậc đàn chị Hiền Thục, Phương Thanh, hay Thái ThuỳLinh. Họ cũng là ca sĩ này, họ cũng có thời huy hoàng và họ cũng là đàn bà,họ cũng đã yêu, đã cháy hết mình cho người đàn ông của đời mình nhưng họ cóđòi một danh phận đâu. Đằng này, Hà lại luôn mồm nói rằng “đứa con là kếtquả của tình yêu giữa ba má chúng”, yêu gì lại thế, cứ yêu là phải vác bụngchửa đến nhà người yêu để ăn vạ ư?

Ngẫm đi ngẫm lại, Hồ Ngọc Hàđã tiếp xúc với đời quá sớm, từ năm 12 tuổi đã một thân một mình lăn lộn rasống nơi đất khách, rời xa ba mẹ để lập nghiệp, nơi chốn phồn hoa xô bồ, côlăn lộn kiếm tiền từ rất sớm và việc cô trở thành một cô gái vật chất cũngkhông có gì lạ. Hồ Ngọc Hà đã bộc bạch cô là người luôn ngưỡng mộ bản thânvà không bao giờ để cho hình tượng của chính mình sụp đổ, cô cũng là ngườithích sự thử thách, mà những người háo thắng và luôn muốn chinh phục đỉnhcao mới. Cường Đô la và gia sản của anh hiện tại đang nằm trong “hoạt độngchiến lược” của cô và việc Hồ Ngọc Hà buông tha là điều không tưởng.

Hồ sơ tình ái bất hủ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Phần 2)

Mà cũng đúng thôi, ai lạibuông cái mỏ vàng di động ấy ra thì hoạ người đó có là người... điên, cũngchỉ  tại Cường Đô la đáng yêu quá cơ, ai lại hạ gục cô bằng con siêu xe độcnhất tại Sài thành chỉ sau lần gặp mặt thứ hai. Hơn nữa, “em mặc kệ ngườita nói, rằng ta không xứng đôi, vẫn yêu anh nhiều, vẫn mong bên người, ngấtngây đêm dài. Cho dù anh không cao lắm, mà trông anh rất duyên, có anh emcười, khiến em yêu đời có chi hơn người”.

Nhưng Hà Hồ đang sống ở ViệtNam và trong thời đại này, việc một phụ nữ giữ chân người đàn ông bằng đứacon là một việc ngu ngốc. Điều đó thể hiện rằng cô đang thiếu tự tin vào bảnthân, cô chọn cách mang bầu để dư luận gây thêm sức ép, rất có thể vì giasản nhà Cường đô la đôi lúc khiến cô rơi vào hoàn cảnh thực dụng giữa sựđược và mất giữa sự ngưỡng mộ - tình yêu.

Hồ Ngọc Hà vốn là người mạnhmẽ, không quy lụy và quá lệ thuộc vào đàn ông, dứt tình là cô “đá” đàn ôngnhư đá búp bê. Còn Cường đô la, một chú búp bê bằng gỗ được dát vàng thì cócho kẹo thì... Hà Hồ cũng không dám “đá”.

Theo Đang Yêu



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.