Hoa hậu, đại gia và chuyện Đỗ Mỹ Linh không thể dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi

Mỹ Linh đã rất thẳng thắn và chân thành khi nói ra quan điểm của mình.

Mỹ Linh đã rất thẳng thắn và chân thành khi nói ra quan điểm của mình. Không hẳn là sự coi thường nhắm tới ai như cách nhiều cư dân mạng suy diễn, đó đơn giản chỉ là sự công bằng.

Hoa hậu, đại gia và chuyện Đỗ Mỹ Linh không thể dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi-1

"Tôi đã phải cố gắng rất nhiều, giờ lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi" - câu nói đó của Đỗ Mỹ Linh không chỉ dành cho bản thân cô mà còn cho rất nhiều người khác. 

Từ những cô gái giống như cô cho tới những chàng trai, người hâm mộ và cả những ai vẫn đang đòi hỏi cơ hội công bằng cho tất cả...

Đàn ông kém cỏi chắc chắn không "chạm" tới được những cô gái như Đỗ Mỹ Linh

Trên thực tế thì dù Đỗ Mỹ Linh không nói, ai cũng có thể hiểu được chân lý đó. Khoan nói tới những chuyện tiền bạc, giàu có bên lề, chỉ riêng những khác biệt giữa bản lĩnh, thái độ sống và thành công cũng khiến những gã đàn ông kém cỏi không thể sở hữu một nàng hoa hậu hay một cô gái luôn sống tích cực và có chí tiến thủ.

Những người luôn dè bỉu chuyện "hoa hậu và đại gia" chắc chắn chưa từng đặt mình vào vị trí của người trong cuộc. Hoặc chưa từng có cơ hội để cảm nhận sự khác biệt giữa người thành công và những người kém cỏi hơn.

Kém cỏi không có nghĩa là nghèo khó, dù tiền bạc cũng luôn là một thước đo quan trọng. Một người đàn ông kém cỏi chưa chắc đã nghèo nhưng thứ anh ta thiếu thốn là ý chí, là bản lĩnh và sự tự tin.

Và một cô gái có thể nỗ lực tạo ra sự nghiệp sáng lạng cho riêng mình ở tuổi 22 như Mỹ Linh chắc chắn không thể gửi gắm cuộc đời cho người đàn ông như vậy!

Đỗ Mỹ Linh đã rất thẳng thắn và chân thành khi nói ra quan điểm của mình. Không hẳn là sự coi thường nhắm tới ai như cách nhiều cư dân mạng suy diễn, đó đơn giản chỉ là sự công bằng.

Hoa hậu, đại gia và chuyện Đỗ Mỹ Linh không thể dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi-2

Tại sao một cô gái năng động và nghị lực như Mỹ Linh lại phải dành tình cảm cho một người kém cỏi?

Một cô gái đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực để giành lấy vị trí tốt đẹp cho mình chắc chắn phải có nhiều thứ hơn những kẻ lười biếng. Và một trong những điều quan trọng nhất, đó chính là quyền được lựa chọn cuộc sống cho mình.

Thời điểm này, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn có quyền không lựa chọn một người đàn ông kém cỏi. Bởi cô đang sở hữu rất nhiều những cơ hội xứng đáng hơn.

Hãy ngợi khen những cô gái như Đỗ Mỹ Linh thay vì chỉ trích

Không phải cô gái nào cũng đủ bản lĩnh và sự thẳng thắn để nói ra suy nghĩ của mình giống như Đỗ Mỹ Linh. Nhất là những người nổi tiếng, họ càng không nên chia sẻ những suy nghĩ thật của mình.

Không hiếm những tuyên bố kiểu "tôi không quan trọng đàn ông giàu nghèo, miễn anh ta tử tế và yêu mình" đã được đưa ra từ những ngôi sao, người nổi tiếng. Thậm chí cả những hot girl còn mạnh dạn chia sẻ họ có thể yêu những người bình thường nhất, không quan tâm chuyện anh ta làm gì hay kiếm được bao nhiêu.

Có điều, trên thực tế, hầu hết những người đàn ông thiếu bản lĩnh, ý chí và sự nghiệp không thể nào cưới được một ngôi sao. Cũng chẳng có cô nàng xinh đẹp và nổi tiếng nào chịu làm vợ một người đàn ông bình thường về mọi mặt.

Hoa hậu, đại gia và chuyện Đỗ Mỹ Linh không thể dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi-3

Mỹ Linh đã rất chân thành và thẳng thắn khi đưa ra tuyên bố "không yêu trai kém cỏi".

Nhưng đó mới là sự công bằng thực thụ, chứ không phải thứ công bằng nhảm nhí kiểu "cơ hội phải được chia đều cho tất cả mọi người".

Một cô gái 22 tuổi những đã kịp có cho mình sự nghiệp, tên tuổi và tiền bạc như Mỹ Linh liệu có thể yêu một chàng thanh niên bằng tuổi còn đang ăn bám mẹ cha? Không thể, vì họ khác nhau quá xa về mọi mặt.

Một người đàn ông giỏi giang không chỉ có mỗi tiền. Thứ anh ta có còn là bản lĩnh, là đầu óc, là cách đối nhân xử thế, sự tự tin và mạnh mẽ - điều mà những người đàn ông kém cỏi không thể có. Sức hút của đàn ông thành đạt tới từ vô số yếu tố và tiền bạc chỉ là một trong số đó mà thôi!

Lựa chọn của Đỗ Mỹ Linh rất công bằng và hoàn toàn chính xác. Và có lẽ, thay vì suy diễn, dèm pha, người ta nên dành những lời ngợi khen cho Mỹ Linh vì sự trưởng thành và kiêu hãnh của cô.

Chỉ khi cô gái đó hoàn toàn tự tin về giá trị của bản thân mình, cô mới có thể quả quyết đưa ra chọn lựa của cuộc đời. Và lựa chọn những gì phù hợp với mình liệu có phải là sai trái?

Hãy công bằng với Đỗ Mỹ Linh vì cô gái ấy hoàn toàn xứng đáng!

Không phải không có những ý kiến trái chiều nổ ra xung quanh chia sẻ của Mỹ Linh. Cũng không phải là điều gì quá khó hiểu, khi mà những cái nhìn ganh tị, đố kỵ vẫn luôn tồn tại quanh cuộc sống.

Những mai mỉa kiểu "hoa hậu tất nhiên phải lấy đại gia" hoặc chỉ trích sự kiêu ngạo, tự tin của Đỗ Mỹ Linh vẫn cứ xuất hiện đâu đây. Có điều, chúng chẳng thể thay đổi bất cứ điều gì...

Hoa hậu, đại gia và chuyện Đỗ Mỹ Linh không thể dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi-4

Cơ hội cũng như những điều tốt đẹp chỉ tới với những người biết nỗ lực và phấn đấu.

Những cô nàng bản lĩnh và giỏi giang vẫn sẽ luôn tìm được cơ hội tốt đẹp cho riêng mình. Bởi những người đàn ông thành đạt, tài hoa cũng chẳng bao giờ dại dột kiếm tìm những người đàn bà kém cỏi và ỷ lại.

Đó mới là sự công bằng trong cuộc sống. Sẽ không bất ngờ nếu như người ta mai mỉa, giễu cợt một cô nàng chẳng có gì nổi trội nhưng lại đòi hỏi phải yêu mẫu đàn ông xuất sắc.

Trái lại, chuyện một cô Hoa hậu Việt Nam, sở hữu sự nghiệp và danh tiếng đáng nể ở tuổi 22 tuyên bố không thể dành tình cảm cho những người đàn ông kém cỏi lại là chuyện rất đỗi bình thường. Nếu như không muốn nói đó là điều không thể khác trong cuộc sống...

Theo Thế giới trẻ


đại gia

hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.