Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy

"Tôi cũng như bao cô gái khác thôi, cũng phải lập gia đình và sinh con...", Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

"Tôi cũng như bao cô gái khác thôi, cũng phải lập gia đình và sinh con...", Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

Tối qua (24/5), tập đầu tiên của chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng chính thức, sau nhiều ngày chờ mong của khán giả.

Theo mô típ chương trình, các khách mời sẽ phải mặc một chiếc áo đặc biệt, tạo cảm giác khó chịu, đau đớn như khi mang bầu thực sự. Sau đó, họ sẽ cùng tham gia các thử thách mà nhà sản xuất đặt ra.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 1.

Ba cặp khách mời nổi tiếng tham gia chương trình là: Trường Giang – Hương Giang, Trấn Thành – Hari Won, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên.

Họ sẽ có những chia sẻ chân thành về bản thân và tình yêu của mình.

Trường Giang: "Sai thì có quyền sửa"

Trong câu chuyện của tôi, tất cả mọi người đều chỉ nghe một phía. Bản thân tôi thường không lên tiếng vì tôi muốn khán giả nhìn vào công việc của tôi, dự án của tôi và những việc tôi làm, chứ không muốn họ bận tâm vào điều đó.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 2.

Khán giả luôn muốn xem tôi tốt trên sân khấu, phim ảnh, dự án như thế nào, chứ không phải những chuyện khác.

Nhưng tất nhiên, tôi có lí do riêng của mình và sẽ có một ngày, tôi sẽ chia sẻ tất cả mọi thứ.

Lúc nhận tin tôi sẽ chung cặp với Hương Giang, tôi đồng ý luôn vì Hương Giang máu lắm. Khi tham gia một chương trình hay làm một điều gì đó, chỉ cần máu lửa, đam mê là được. Sai thì có quyền sửa, không ai ép mình sai cả.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 3.

Đàn bà mang bầu thì cực lắm, vừa nặng nề, lại vừa phải giữ an toàn, rồi khó khăn, dinh dưỡng… tất cả mọi thứ. Ở đây mới chỉ là mang bầu sắp đặt đã khó lắm rồi, huống gì mang cả một cơ thể sống trong người đủ 9 tháng 10 ngày.

Hương Giang: "Nếu có con, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ"

Trước đây, tôi đã gặp Trường Giang rồi, nhưng chương trình này có nhiều khía cạnh khác. Tôi tin tôi sẽ nhìn thấy ở anh Giang những khía cạnh khác nhau nữa.

Với những người phụ nữ khác, họ sẽ được trải qua cảm giác mang bầu nhiều lần. Nhưng nếu tôi không tham gia, cả đời tôi sẽ không được trải qua cảm giác này. Với tôi thì đây là cơ hội, ý nghĩa nhiều hơn vì có thể sẽ là lần đầu tiên trong cuộc đời mình được trải nghiệm cảm giác mang bầu.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 5.

Bản thân tôi trước giờ là một người khác biệt và luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Khi vào chương trình, tôi đã được hỏi "em có dám đánh đổi sự nghiệp của mình để có con không?". Lúc đó, tôi đã suy nghĩ và quyết định nếu trong cuộc đời mình mà có con thì sẵn sàng đánh đổi tất cả mọi thứ.

Tự nhiên trong năm nay, tôi làm được quá nhiều chuyện luôn, vừa đạt được hoa hậu, lại vừa thực hiện được ước mơ của mình là có bầu.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 6.

Trong bất cứ cuộc thi nào, trước khi tôi đi mọi người đều đánh giá thấp tôi, nhưng tôi càng thích như thế. Vì như vậy, tôi sẽ bứt phá nhiều hơn. Đó là lí do vì sao tôi chọn Trường Giang đồng hành cùng mình.

Có thể mọi người sẽ nói đôi này nhạt nhòa, không liên quan, không làm được gì, nhưng chúng tôi sẽ chứng minh tất cả.

Về cảm giác mang bầu thì rất lạ, nó đạp một cái là mình muốn mắc ói luôn. Khi lên tới cấp độ cao nhất, gắn vào bẹn thì rất khó tả.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 7.

Hứa Vỹ Văn: "Tôi chắc chắn sẽ là người chăm lo, bảo vệ cho Kỳ Duyên"

Tôi muốn đồng hành, chia sẻ cùng Kỳ Duyên ở bất cứ khoảnh khắc nào diễn ra bây giờ. Chắc chắn trong tương lai sẽ gặp nhiều thử thách. Có thể sẽ mâu thuẫn, cãi nhau và có những cái khó chịu. Nhưng tôi muốn được san sẻ và tôi chắc chắn sẽ là người đàn ông chăm lo, bảo vệ cho Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 8.

Tôi cảm thấy người phụ nữ đẹp nhất là lúc mang bầu. Lúc đó, họ toát lên sự bao la, rộng lớn, rất tuyệt vời. Bởi vậy, tôi rất quý trọng việc Kỳ Duyên tham gia chương trình. Không phải cô gái nào cũng dám mang bầu như vậy.

 

Tôi và Duyên đều là người cứng rắn và bộc trực nên chưa chắc đã hiểu và cảm thông ngay cho nhau được. Nhưng trong chương trình này, Duyên là người duy nhất tôi cần bảo vệ, quan tâm.

Bố mẹ của Duyên rất trẻ trung, nên tôi rất thích, đặc biệt là bố của cô ấy. Sau khi gặp bố mẹ Duyên, tôi thấy mình đã làm đúng. Tôi đã có thể giữ mình là một người đàn ông để chăm lo, bảo vệ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 9.

“Kỳ Duyên à, anh muốn em phải xem anh là người chồng của em và em cũng là người vợ của anh. Vì vậy, anh muốn về gặp bố mẹ em. Với chương trình này, em sẽ là người anh quan tâm nhiều nhất, để đứa bé có được sự quan tâm của cả cha lẫn mẹ.

Anh muốn nắm tay em. Anh muốn em hãy tin tưởng và dành hết tình cảm cho anh. Anh muốn em và anh có tình cảm thật”.

Kỳ Duyên: "Tôi cũng phải lập gia đình và sinh con"

Tôi cũng như bao cô gái khác thôi, cũng phải lập gia đình và sinh con. Vì thế, tôi tham gia chương trình này để chuẩn bị kĩ lưỡng ở thời tuổi trẻ, để sau này đến tuổi lập gia đình, tôi có đủ tự tin để nuôi con.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau thốn thốn kiểu gì ấy - Ảnh 10.

Nếu Hứa Vỹ Văn làm được những gì anh ấy nói trong chương trình này thì tôi nghĩ mình đã là một cô gái hạnh phúc và may mắn nhất trên thế gian rồi.

Về việc mang bầu, tôi thấy phần bụng cực kì nặng, có cảm giác đau. Cảm giác này không phải đau bình thường như kiểu đứt tay mà cứ cấn cấn, thốn thốn kiểu gì ấy.

 Theo Trí thức trẻ


Hứa Vỹ Văn

Khi đàn ông mang bầu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.