Hoa hậu Mai Phương Thúy chạm mốc tuổi 30: Giàu sang phú quý chỉ thiếu một tấm chồng

Ở ngưỡng cửa 30, Mai Phương Thúy có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, danh tiếng tới tài sản kếch xù nhưng chỉ thiếu mỗi tấm chồng.

Ở ngưỡng cửa 30, Mai Phương Thúy có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, danh tiếng tới tài sản kếch xù nhưng chỉ thiếu mỗi tấm chồng.

Hôm qua (6/8), Mai Phương Thúy vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 bên bạn bè và những người thân của mình.

Nhìn lại chặng đường thanh xuân 30 năm của Mai Phương Thúy, công chúng không khỏi ngưỡng mộ và thầm ghen tị với thành công và ánh hào quang mà cô đạt được.

Vẻ đẹp đặc biệt của nàng hoa hậu có chiều cao vượt trội

Kể từ khi đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy đã được công chúng cả nước chú ý và báo giới săn đón như một hiện tượng. Sức hút của cô ngay từ thời điểm đó đã lớn hơn nhiều so với thế hệ hoa hậu trước như: Nguyễn Thị Huyền, Phạm Thị Mai Phương...

Mai Phương Thúy gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật được công bố là 1m79. Tuy nhiên, chính người đẹp trong một lần phỏng vấn đã tiết lộ, cô cao tới 1m81, nhưng phải hạ xuống để có được số đo đẹp, phù hợp với cuộc thi.

Chiều cao khủng của Mai Phương Thúy.

Có thể nói, Mai Phương Thúy chính là hoa hậu cao nhất Việt Nam từ trước tới nay. Kể cả trong giới người mẫu, gần như không có ai sở hữu chiều cao "khủng" như cô.

Tuy cao lớn là vậy, nhưng vóc dáng của Mai Phương Thúy không hề bị thô mà vẫn mềm mại, nữ tính, với số đo ba vòng hoàn thiện. Các đường nét trên gương mặt cũng hài hòa, với đôi mắt to, sáng và nụ cười tỏa nắng.

Khác với nhiều hoa hậu khác, vẻ đẹp của Mai Phương Thúy khá giản dị, hiền lành nhưng vẫn có sức lôi cuốn và tạo được dấu ấn riêng trong bản đồ nhan sắc Việt.

Sự nghiệp bền bỉ và mức cát-xê cao ngất ngưởng

Trong số các hoa hậu cùng thời với Mai Phương Thúy, ít ai giữ được sự nghiệp lâu bền như cô. Thời gian từ khi đăng quang tới nay đã 12 năm nhưng chưa bao giờ Mai Phương Thúy đánh mất sức hút của mình.

Là một hoa hậu nhưng Mai Phương Thúy thường xuyên được mời catwalk trên sàn diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng và tham gia chụp những bộ hình thời trang đẳng cấp.

Ngoài làm mẫu thời trang, Mai Phương Thúy cũng được các nhãn hàng lớn mời làm đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo với những bản hợp đồng đắt giá.

Mai Phương Thúy còn từng gặt hái được thành công lớn về mặt phim ảnh. Bộ phim Âm tính cô tham gia đã đoạt giải vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc 2010, giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chạm mốc tuổi 30: Giàu sang phú quý chỉ thiếu một tấm chồng - Ảnh 4.

Mai Phương Thúy trong phim Âm tính

Đến nay, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên gây được nhiều chú ý. Nhất cử nhất động của cô đều được báo giới săn đón và công chúng quan tâm. Tên tuổi của cô vẫn là thương hiệu bảo chứng tin tưởng đối với các nhà tổ chức sự kiện và thường xuyên được góp mặt trong những event lớn.

Mai Phương Thúy chưa bao giờ lên tiếng về thu nhập trong mảng giải trí của mình. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã vô tình tiết lộ một số hợp đồng của Mai Phương Thúy có giá trị còn cao hơn cát-xê của Ngọc Trinh, với khoảng 20.000 USD/hợp đồng - tương đương 450 triệu đồng.

Như vậy, có thể thấy, giá trị và sức hút của Mai Phương Thúy không hề mất đi, mà ngày càng tăng lên trong 12 năm qua, khiến cô luôn trụ vững ở top đầu người đẹp danh giá showbiz.

Khối tài sản kếch xù và sự nghiệp kinh doanh thành đạt

Hoạt động một thân một mình, nhưng Mai Phương Thúy vẫn sở hữu một khối tài sản kếch xù. Ngoài giải trí, cô còn khá thành công trong công việc kinh doanh.

Theo lời Mai Phương Thúy, cô hiện sở hữu nhiều căn hộ ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn – quận 1 và di chuyển bằng một xế hộp hạng sang.

Một căn hộ hạng sang của Mai Phương Thúy.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn đang làm chủ 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể nói, người đẹp khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.

Mai Phương Thúy tại nhà hàng riêng.

Giống như nhiều người đẹp khác, Mai Phương Thúy cũng rất ham mê đồ hiệu. Cô sở hữu cả một bộ sưu tập giày dép, túi xách đến từ những thương hiệu hàng đầu như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton… với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Mai Phương Thúy sở hữu nhiều đồ hiệu và xe sang.

Mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thúy đều khiến công chúng phải lóa mắt bởi đồ hiệu cô mang trên người.

Chẳng hạn, cô từng gây xôn xao khi đeo chiếc đồng hồ Rolex bản limited thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster trong một sự kiện có giá đến hơn 2 tỷ đồng, hay chiếc váy của Elie Saab trị giá 315 triệu đồng…

Không thiếu gì, chỉ thiếu một tấm chồng

Ở tuổi 30, Mai Phương Thúy không thiếu bất cứ thứ gì, từ danh tiếng, sự nghiệp đến tiền tài. Nhưng trong khi các hoa hậu cùng thời với cô đã yên bề gia thất thì người đẹp này vẫn đang lẻ bóng và thiếu một tấm chồng.

Mai Phương Thúy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Lần duy nhất cô dính phải nghi án yêu đương là vào năm 2010 với Benny Ng – một doanh nhân giàu có mang quốc tịch Singapore. Cả hai từng lộ nhiểu khoảnh khắc thân mật bên nhau.

Mai Phương Thúy và Benny Ng.

Tuy nhiên, trong một lần ngồi ghế giám khảo, Mai Phương Thúy lại chia sẻ: Bạn trai tôi không hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Anh là người khá kín đáo và ngại đám đông. Lần quay trở lại này, tôi nhận được sự động viên to lớn và nhiệt tình từ người bạn trai bí mật.

Chính anh là người đã đề nghị tôi quay lại với showbiz bằng cách ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017" (Trích theo 2sao.vn).

Gần đây nhất, Mai Phương Thúy gây xôn xao khi lộ hình tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau".

Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn xuất hiện một mình. Bởi vậy, công chúng và người hâm mộ khá mong cô sẽ một tấm chồng ổn định.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.