Hoa hậu Mỹ Linh từng khóc trước mặt Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô đã rơi nước mắt khi trò chuyện với đàn chị trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô đã rơi nước mắt khi trò chuyện với đàn chị trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng hôm 16/11. Cô dành thời gian tâm sự về những kỷ niệm khi thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng như trải lòng về các dự định tương lai.


Mỹ Linh chia sẻ trong cuộc thi, cô gặp nhiều sự cố như trục trặc phần trang phục, make-up... Đến phút cuối khi giành được vương miện hoa hậu, cô nghĩ có lẽ mọi xui xẻo gộp lại để mang đến cho mình một sự may mắn lớn hơn. 

Người đẹp 9X khẳng định: "Nỗ lực bản thân vẫn là nhiều hơn, chiếm khoảng 90% và 10% là may mắn".

Trước câu hỏi của MC Quang Minh rằng trừ lúc đăng quang, có khi nào Mỹ Linh bật khóc, cô bộc bạch từng rơi nước mắt trước Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Trước chung kết, các thí sinh trải qua vòng để mặt mộc gặp ban giám khảo. Khi Thu Thảo hỏi về những khó khăn, Đỗ Mỹ Linh không kìm nén được cảm xúc.

"Bình thường tôi không phải người dễ khóc. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, hoàn toàn một mình tôi phải chuẩn bị mọi thứ. Bố mẹ đều đi làm nên không thể đi theo. Lúc đó, có lẽ tôi hơi tủi thân nên khóc một chút" - Mỹ Linh nhớ lại. 

Đương kim hoa hậu chia sẻ thêm nếu được trả lời lại, cô cũng không muốn thay đổi phần thi ứng xử ở đêm chung kết. Bởi câu trả lời đó đã mang đến may mắn cho nữ sinh Đại học Ngoại thương. 

Ở phần bộc bạch về bản thân, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ tính cô khá hiền nhưng không để ai bắt nạt hay nói xấu mình. Hồi nhỏ, người đẹp có biệt danh là "Linh Ku" vì trông giống con trai, hay mặc đồ hầm hố. 

Hoa hau My Linh tung khoc truoc mat Dang Thu Thao hinh anh 1
Hình ảnh hồi nhỏ của Hoa hậu Mỹ Linh. Ảnh: BTVV.

Một trong những kỷ niệm tuổi thơ Mỹ Linh nhớ nhất là thường được ông cho tiền mua sách, truyện tranh Doraemon, Conan...  Người đẹp ước mơ có cánh cửa thần kỳ vì phải di chuyển nhiều từ nơi này đến nơi khác. 

"Hồi bé tôi đọc nhiều truyện tranh, nó giúp mình giải trí và bồi dưỡng óc sáng tạo. Linh rất khâm phục tác giả Doraemon vì ông có trí tưởng tượng tuyệt vời khi nghĩ ra những bảo bối của Doraemon".

Khi được hỏi về chuyện nữ công gia chánh, Mỹ Linh cho biết những lúc rảnh rỗi cô thường vào bếp làm bánh. Hoa hậu 9X cũng thật thà kể cô từng làm mỳ Ý cho gia đình, nhưng không ai ăn được. MC Quang Minh nhận xét Mỹ Linh "hơi tồ tẹt", có lẽ đây chính là điểm khiến khán giả thêm yêu quý cô.

Hoa hau My Linh tung khoc truoc mat Dang Thu Thao hinh anh 2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trò chuyện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: BTVV.

Cuối chương trình, đương kim Hoa hậu Việt Nam tâm sự: "Tôi mới đăng quang 3 tháng, còn nhiều thử thách và cơ hội phía trước. Với cuộc sống mới, tôi cảm thấy thú vị và vẫn muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa vì mình còn trẻ mà.


Tôi sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện và đem lại niềm vui cho mọi người. Ngoài ra, tôi cũng thực hiện những dự định cá nhân để mọi người hiểu hơn về bản thân tôi".

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.