Hoa hậu Ngọc Hân được trao vương miện giả?

>> >>

Theo quy ước, Hoahậu Việt Nam sẽ được đội vương miện luân lưu bằng vàng trong đêm đăng quang.Nhưng tân Hoa hậu Ngọc Hân mới chỉ được biết đến chiếc vương miện phiên bản!

>>
>>

Hoa hậu NgọcHân khẳng định chiếc vương miện mà Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010đội cho cô trong đêm chung kết là bản cô được giữ vĩnh viễn. Từ hôm đăng quangđến nay, vẫn là chiếc vương miện ấy đã cùng Ngọc Hân tham gia vào các sự kiện,các buổi chụp hình, hay các dịp hoa hậu xuất hiện trước công chúng…

Hoa hậu Ngọc Hân được trao vương miện giả?
Ngọc Hân trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010

Vươngmiện luân lưu và vương miện phiên bản

Quay trở lạicách đây hai năm, vào dịp trước khi diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu ViệtNam 2008, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) đã trao cho Ban Tổ chức cuộc thichiếc vương miện luân lưu trị giá gần 300 triệu đồng cùng ba phiên bản do Côngty tài trợ và trực tiếp chế tác. Trong đó, vương miện phiên bản là để dành chotân hoa hậu được giữ vĩnh viễn.

Điểm đángchú ý ở đây là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân chỉđược trao thẳng chiếc vương miện phiên bản mà sau đó Ban Tổ chức không cần phảiđổi lại.

Hoa hậu Ngọc Hân được trao vương miện giả?
Vương miện phiên bản. Ảnh: TPO

Nếu nhưvương miện luân lưu được làm bằng vàng 18k thì vương miện phiên bản chỉ được làmbằng bạc 2,5% theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, theo đơn vị thiết kế và chếtác những chiếc vương miện này, “nếu đặt vương miện chính thức và vương miệnphiên bản cạnh nhau thì chúng giống nhau y chang, từ màu sắc đến kích thước đá,kích thước vương miện, chỉ có điều cái bằng vàng nặng hơn cái bằng bạc”.

Và nếu khôngkể tới chiếc vương miện 1 tỷ đồng mà vừa qua Diễm Hương đã nhận được khi đăngquang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, thì vương miện luân lưu gần 300 triệuđồng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được xem là chiếc vương miện có giá trị nhấttừ trước đến nay.

Cảmnhận của Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân được trao vương miện giả?
Vương miện luân lưu. Ảnh: TPO

Trả lời câuhỏi của PVNgọc Hân hào hứng nói về cảm nhận của mình, dưới gócnhìn của một sinh viên mỹ thuật, khi nhìn ngắm chiếc vương miện hoa hậu cô đangsở hữu. Theo đó, chiếc vương miện này có thiết kế vững chắc, tròn đầy.

Đặc biệt, nữchủ nhân vương miện rất tâm đắc với thiết kế tâm điểm của vương miện là một tráitim với những đường sóng tỏa ra. Cô cảm nhận ý nghĩa của nó như là một trái timnồng hậu tỏa sáng, và lan truyền những điều tốt đẹp tới mọi người xung quanh.

“Khôngbiết chất liệu của chiếc vương miện là gì, nhưng khi nhìn qua có thể thấy nókhông quá chói sáng lấp lánh mà chỉ lung linh vừa đủ, tạo cảm giác thân thiện”,Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Hân được trao vương miện giả?
Cận cảnh vương miện hoa hậu của Ngọc Hân. Ảnh: K.Linh

Mặc dù có vẻnhư Hoa hậu Việt Nam 2010 chẳng mấy bận lòng về những điểm còn khúc mắc xungquanh chiếc vương miện hoa hậu của cô. Tuy nhiên, những người quan tâm đến cuộcthi Hoa hậu Việt Nam chắc hẳn vẫn phải đặt câu hỏi: Vậy thì chiếc vương miệnluân lưu bằng vàng kia đã và đang ở đâu? Và vì sao, tân Hoa hậu Việt Nam 2010Đặng Thị Ngọc Hân chỉ được trao chiếc vương miện phiên bản trong đêm đăng quangmà không được trao vương miện xịn bằng vàng?!

Theo Nông thôn Ngày nay



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.