Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục 'dằn mặt' nam MC từng bị Đàm Vĩnh Hưng dọa 'xử đẹp'

Thiệt tình, nói bạn đừng giận nhưng tôi thấy bạn hợp với giống... chuột hơn, chớ không phải giống người' - Hoa hậu Thu Hoài phản pháo nam MC từng 'đá đểu' giới tính của Dương Triệu Vũ.

Thiệt tình, nói bạn đừng giận nhưng tôi thấy bạn hợp với giống... chuột hơn, chớ không phải giống người' - Hoa hậu Thu Hoài phản pháo nam MC từng 'đá đểu' giới tính của Dương Triệu Vũ.

Không lâu sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng phản pháo và dọa xử đẹp trên trang cá nhân, nam MC có động thái móc mỉa Dương Triệu Vũ tiếp tục bị Hoa hậu Thu Hoài dằn mặt. Có lẽ nguồn cơn câu chuyện nằm ở chính việc nam MC đá xéo Hoa hậu Quý bà Thu Hoài.

Trên trang cá nhân, nam MC có viết: "Chị Hoa hậu gì đó mặc áo tắm vô rồi thi ứng xử lại lần nữa xem nào. Nghi quá". Dù không nói đích danh nhưng ai cũng biết, anh chàng MC muốn nói tới ai. Ngay lập tức, Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn phản pháo.

Hoa hậu thu hoài,Đàm vĩnh hưng,sao việt

Nam MC từng "động chạm" tới giới tính của Dương Triệu Vũ tiếp tục bị cho là
"đá xéo" Hoa hậu Thu Hoài trên trang cá nhân

"Giới tính không phải là điều gì đáng chê cười. Đáng chê cười nhất phải là những con người... không giới tính. Hay nói đúng hơn là không giới tính nào dám nhận...

Như bạn Mờ Xê nào đó có khả năng kì diệu hễ mở miệng là người ta muốn dọng nhiều thứ vô mồm chẳng hạn. Nói bạn là đàn ông thì chắc các anh đồng loạt nhảy dựng lên phản đối, bởi làm gì có đấng nam nhi nào vừa hèn vừa tởm tới mức tối ngày chỉ dám núp lùm sau cái màn hình máy tính chọc ngoáy người khác vậy?

Nhưng chửi bạn là cái đồ đàn bà thì chị em phụ nữ (trong đó có tui) chắc chắn sẽ không có chịu. Ừ thì đàn bà cũng có thành phần nhiều chuyện, lắm lời chút chút thật, nhưng nhất định không có thứ đàn bà nào giống bạn MC đó. Đàn bà họ cũng có tự trọng, có sĩ diện, chớ đâu có bầy hầy và dơ dáy như bạn MC hễ mở miệng là người ta che mũi?

Vậy rốt cuộc bạn thuộc cái giống gì đây, bởi mấy người giới tính thứ 3 chắc chắn không dám nhận bạn vô. Cộng đồng họ dù bị nhiều kẻ ngu ngốc như bạn mai mỉa, chọc ngoáy, nhưng họ sống có ích và đáng tôn trọng gấp ngàn lần những kẻ không giới tính nào dám chứa chấp.

Nên nhớ rằng giới tính thứ 3 đó có cả tỷ phú, cả thủ tướng, cả Hiệp sĩ đế chế Anh bên cạnh những người lao động bằng sức lực chân chính của mình. Vậy làm sao họ chấp nhận cho một kẻ thiếu tư cách và có thói quen rúc dưới gậm giường nhà người khác sinh sống chen chân vô được?

Hoa hậu thu hoài,Đàm vĩnh hưng,sao việt

Hoa hậu Quý bà Thu Hoài dằn mặt nam MC sau khi bị đá xéo

Thiệt tình, nói bạn đừng giận nhưng tôi thấy bạn hợp với giống... chuột hơn, chớ không phải giống người. Bởi ngoài việc có thói quen chui rúc, rình rập, bạn còn có điểm chung với loài vật bẩn thỉu đó ở chỗ: Ai gặp người ta cũng muốn đập.

Nếu chê chuột hơi dơ, bạn có thể lựa chọn gia nhập loài cùng với... chó (Dù tôi không có chắc loài này sẽ nhận bạn đâu). Bởi dù bạn không có trung thành, không có nghĩa khí như loài này, nhưng bạn có điểm tương đồng rất đặc trưng với chúng: Biết ăn phân.

Phần ứng xử của em về cách phân loại giới tính dựa trên tư cách xin dừng lại tại đây. Xin phép quý vị giám khảo cho em mặc lại trang phục, tại nói về mấy thứ dơ dáy đó em sợ văng miểng hư mất bộ đồ mười mấy ngàn thì uổng..." - H
oa hậu Quý bà Thu Hoài bức xúc.

Sau Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đến lượt Hoa hậu Thu Hoài dằn mặt, có vẻ như nam MC vô danh đang cố tình gây hấn với cả showbiz. Điều đáng nói là anh lên tiếng toàn ở những câu chuyện không hề liên quan đến mình. Những phát ngôn đầy tính nhạy cảm và động chạm đã bị đồng nghiệp nghệ sĩ phản bác với những lời lẽ nặng nề.

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.