Hoa hậu Thu Thảo chuẩn bị bánh kem mừng "sinh nhật tuổi 16" của Thuỷ Tiên

Ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ nhận được món quà đặc biệt từ Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo trong ngày sinh nhật.

Ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ nhận được món quà đặc biệt từ Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo trong ngày sinh nhật.

Hôm nay 25/11, ca sĩ Thuỷ Tiên chính thức bước sang tuổi 31. Mặc dù đã làm mẹ 1 con nhưng người đẹp gốc Kiên Giang vẫn giữ được sự trẻ trung, gợi cảm của mình. Ông xã của cô là Công Vinh đang bận công tác tại Myanmar nên không thể về chung vui sinh nhật cùng với vợ. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã gửi một món quà bất ngờ vào rạng sáng đó là một đoạn clip chúc mừng vô cùng lãng mạn.

Hoa hậu Thu Thảo chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật tuổi 16 của Thuỷ Tiên - Ảnh 2.
Chính sự trẻ trung, xinh đẹp mặc dù đã bước sang tuổi 31 khiến cho bạn bè,
động nghiệp đùa vui rằng Thuỷ Tiên vẫn mãi tuổi 16.

Trong ngày sinh nhật của mình, ca sĩ Thuỷ Tiên phát hành một ca khúc mới dành tặng khán giả mang tên Dành cả thanh xuân để yêu ai đó. Người đẹp vẫn tất bật tham gia một sự kiện và được Đặng Thu Thảo tặng chiếc bánh kem có đề chúc mừng tròn 16 tuổi. Trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên cô gửi lời cảm ơn Hoa hậu Việt Nam 2012 và nghĩ rằng đêm nay mình sẽ mất ngủ vì món quà đặc biệt này.


Theo Trí thức trẻ

Hoa hậu Thu Thảo

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.