Hoa hậu Trái Đất thăm phố cổ Hội An

Không chỉ đi thăm và tham quan phố cổ Hội An, đêm qua, các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 còn tham gia vào đêm hội đặc biệt giữa lung linh đèn lồng và ánh nến.

Không chỉ đithăm và tham quan phố cổ Hội An, đêm qua, các người đẹp của cuộc thi Hoa hậuTrái Đất 2010 còn tham gia vào đêm hội đặc biệt giữa lung linh đèn lồng và ánhnến.

Trong những ngàyhoạt động cuối cùng trước khi hướng đến đêm chung kết 4/12 tại Nha Trang, hơn 80người đẹp đã trải qua những chương trình thật sự ý nghĩa với chủ đề “10 năm nhansắc và trách nhiệm”. Các người đẹp đã được chia thành ba nhóm để tham gia cùnglúc các hoạt động khác nhau ở Quảng Nam và khu vực phố cổ Hội An.

Nhóm 1 khởi hànhvới chuyến viếng thăm, tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và tàntật tỉnh Quảng Nam (108 Nguyễn Trường Tộ, tỉnh Quảng Nam) và các thí sinh đãkhông nén được xúc động trước những mảnh đời bất hạnh bé nhỏ. Nhiều thí sinh đãbật khóc khi vừa bước ra khỏi trung tâm sau khi đã có những giờ sinh hoạt thântình cùng các em. Dịp này, đại diện BTC cũng đã tặng 73 phần quà (500.000đồng/phần) và 100 cơ số thuốc tây trị giá 50 triệu.

Riêng nhóm 2 vànhóm 3 cùng tham gia hoạt động “1 giờ vì Hội An sạch hơn” và hoạt động “Đoạnđường em chăm” cùng các em học sinh địa phương. Các người đẹp đã hăng hái thamgia vào các hoạt động chăm sóc môi trường và phát hành tờ rơi về môi trường chonhân dân và khách du lịch. Kết thúc hoạt động này, HH Ba Lan, HH Nhật Bản và đạidiện Việt Nam trồng 3 cây lưu niệm tại công viên Kazik.

Đúng 7 giờ, cả HộiAn không còn ánh điện mà trở nên lung linh trong ánh nến và sắc đèn lồng rực rỡ.Trên đoạn đường Lê Lợi – Trần Phú, các HH lần lượt xuất hiện cùng các em thiếunhi và di chuyển đến khu vực ven sông Hoài để tham gia vào đêm giao lưu.

Sau khi tham giacác trò chơi dân gian như Đập niêu, bài chòi và kết thúc “Giờ Trái Đất”, các hoahậu thưởng thức nghệ thuật sắp đặt đèn lồng và chính thức tham gia vào đêm hội.Đương kim hoa hậu Larissa Ramos và các hoa hậu như Việt Nam, Mỹ, Ý, Nam Phi,Thái Lan, Venezuela, Honduras và Kenya ngồi hàng ghế đầu tiên để tiện giao lưu.BTC cũng trao tặng thành phố Hội An 500 triệu đồng để hỗ trợ người dân khắc phụchậu quả sau bão lũ.

Kết thúc đêm nghệthuật, hoa hậu Trái Đất 2009 Larissa Ramos và đại diện Việt Nam Lưu Thị DiễmHương cùng đọc thông điệp môi trường từ thành phố di sản văn hóa Thế giới HộiAn.

Theo BĐVN, VNE, Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.