Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?

Jolie Nguyễn là Hoa hậu duy nhất nằm trong hội “Rich Kids of Vietnam”.

Jolie Nguyễn là Hoa hậu duy nhất nằm trong hội “Rich Kids of Vietnam”.

Trong làng giải trí, Hoa hậu Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn từng có mối quan hệ thân thiết lâu năm. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện thời gian qua hai người đẹp hạn chế tương tác và không còn là bạn bè trên mạng xã hội.

Được biết, dù chơi chung trong một nhóm bạn được 3 năm, song gần đây Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn đã xảy ra xích mích không thể cứu vãn.

Không muốn lên tiếng để hình ảnh, công việc của cả hai bị ảnh hưởng, nhưng Jolie Nguyễn vẫn thẳng thắn tuyên bố với bạn bè rằng mỗi lần đi chơi chung, nếu có Kỳ Duyên thì không có cô.

Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-1

Kỳ Duyên (đầm đen - pv) và Jolie Nguyễn thời còn thân thiết.

Jolie Nguyễn - người đẹp tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Phương Mai. Cô sinh năm 1997 và từng đạt danh hiệu "Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc" năm 2015. 

Thời chưa được nhiều người biết đến, Jolie Nguyễn từng thi đỗ vào Đại học Macquarie - Top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Cuối tháng 7/2017, 4 tờ báo lớn của Mỹ là Daily Mail, Independent, Business Insider và The Sun đưa tin về tài khoản Instagram "Rich Kids of Vietnam - Hội con nhà giàu Việt Nam".

Trong bài viết mô tả cuộc sống xa hoa của các bạn trẻ Việt Nam, Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Jolie Nguyễn là hai cô gái được nhắc đến.

Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-2

Jolie Nguyễn là Hoa hậu duy nhất nằm trong hội “Rich Kids of Vietnam”.

Không dừng lại ở đó, đầu tháng 8 vừa qua, trang tin Detik của Indonesia đăng tải nhiều hình ảnh kèm thông tin về cuộc sống giàu có của Jolie Nguyễn tại Việt Nam.

Từ khi được gắn mác "Hoa hậu con nhà giàu", Jolie Nguyễn theo đuổi hình ảnh của một người đẹp sang chảnh, ưa chuộng dùng hàng hiệu ở cả cuộc sống đời thường lẫn khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Ngoài ra, mỗi dịp sinh nhật mừng tuổi mới, cô thường tổ chức những bữa tiệc xa xỉ để mời bạn bè thân thiết đến dự.

Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-3Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-4

Bộ sưu tập hàng hiệu gồm ví, túi xách, giày, trang sức, đồng hồ... của Jolie Nguyễn liên tục được cập nhật.

Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-5Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-6

Đi sự kiện trong nước hay quốc tế cô cũng lựa chọn mặc những bộ cánh đắt đỏ.

Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-7Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-8

Jolie Nguyễn luôn được đón rước bằng xế hộp tiền tỷ.

Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-9Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-10

Hàng năm người đẹp sinh năm 1997 đều tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ.

Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-11Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-12Hoa hậu tuyên bố cạch mặt Kỳ Duyên giàu có, nổi tiếng cỡ nào?-13

Và đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh mỗi khi rảnh rỗi.

Theo Thời Đại


Hoa hậu Kỳ Duyên

Jolie Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.