Hòa Minzy gây chú ý khi khoe vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy" trong ảnh bikini hiếm hoi

Hiếm hoi lắm mới có một lần Hòa Minzy khoe trọn vóc dáng cực nuột nà của mình trên mạng xã hội sau quá trình giảm cân thành công.

Hiếm hoi lắm mới có một lần Hòa Minzy khoe trọn vóc dáng cực nuột nà của mình trên mạng xã hội sau quá trình giảm cân thành công.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Hòa Minzy đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc bikini, khoe trọn thân hình đầy quyến rũ của mình. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng của mình sau khi trải qua quá trình giảm cân nhờ tập luyện và chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có vẻ ngoài như hiện nay.

Trong bức ảnh, Hòa Minzy mặc bộ bikini hai mảnh gợi cảm, bằng cách tạo dáng đứng nghiêng, cả ba vòng của nữ ca sĩ "hoa dâm bụt" đều được khoe một cách triệt để với cơ bụng săn chắc đáng mơ ước. Đính kèm khoảnh khắc nóng bỏng này, cô còn "lầy lội" chế lại lời bài hát "Người âm phủ" đang gây bão của tác giả Osad: "Các fan có yêu Hòa không? Nếu có làm tình địch với anh ấy nhá" – ám chỉ tới người yêu bí mật của mình.

Hòa Minzy gây chú ý khi khoe vóc dáng vòng nào ra vòng nấy trong ảnh bikini hiếm hoi-1

Tuy ít chụp hình khoe dáng, nhưng chỉ với tấm hình bikini này, Hòa Minzy đã chứng minh mình đã "lột xác" thành công sau khi giảm cân.

Hòa Minzy gây chú ý khi khoe vóc dáng vòng nào ra vòng nấy trong ảnh bikini hiếm hoi-2

Hòa Minzy gây chú ý khi khoe vóc dáng vòng nào ra vòng nấy trong ảnh bikini hiếm hoi-3

Thân hình có phần thừa cân trước đây của Hòa Minzy.

 

Hòa Minzy gây chú ý khi khoe vóc dáng vòng nào ra vòng nấy trong ảnh bikini hiếm hoi-4

Hòa Minzy gây chú ý khi khoe vóc dáng vòng nào ra vòng nấy trong ảnh bikini hiếm hoi-5
 

Theo Trí thức trẻ


Hòa Minzyss


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.