Hòa Minzy sợ hãi kể lại chuyện bị người của 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' rủ rê

"Cổng trời chuẩn bị mở... Tôi không nhớ rõ vì chị ấy cứ thì thào. Bọn em sắp có hạn lớn nếu không liên lạc sẽ sớm gặp nguy", người của Hội Thánh Đức Chúa Trời nói với Hòa Minzy.

"Cổng trời chuẩn bị mở... Tôi không nhớ rõ vì chị ấy cứ thì thào. Bọn em sắp có hạn lớn nếu không liên lạc sẽ sớm gặp nguy", người của Hội Thánh Đức Chúa Trời nói với Hòa Minzy.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ kể lại chuyện gặp phải người của Hội Thánh Đức Chúa Trời khi đang đi diễn. Hòa Minzy cho hay, khi biết Hội Thánh Đức Chúa Trời về tới tận quê Quế Võ (Bắc Ninh), cô đã bật dậy để viết dòng trạng thái này.

Dù không muốn bàn luận đến những vấn đề nhạy cảm và không bao giờ phân biệt cũng như tôn trọng các tín ngưỡng tôn giáo nhưng Hội Thánh Đức Chúa Trời đã làm ảnh hưởng đến bạn bè, người thân của nữ ca sĩ nên cô phải lên tiếng. 

 

Hòa Minzy sợ hãi kể lại việc bị người của Hội Thánh Đức Chúa Trời rủ rê.

 

Cụ thể, Hòa Minzy cho biết khi đang biểu diễn tại ngày hội sách một người phụ nữ bày tỏ mong muốn được lên tặng quà cho nữ ca sĩ. Ban đầu, giọng ca 22 tuổi cảm thấy vui sướng nhưng khi lên tới sân khấu, người này không nói vào micro nữa mà chỉ thì thầm bên tai của cô. 

"Hôm đó tôi đi tham dự ngày hội sách và có lên giao lưu với các bạn khán giả. Tới đoạn đặt câu hỏi trả lời, được 3-4 người gì đó thì có 1 chị giơ tay lên, tôi xuống phía dưới và đưa micro cho chị. 

Chị ấy bảo thực ra không phải muốn đặt câu hỏi mà muốn tặng quà. Thật sự luôn là lúc đó sướng dã man. Sau đó chị ý lên sân khấu nhưng không nói vào mic nữa mà thì thầm bên tai:

'Thực ra chị nhờ em gửi cái này cho cả Phúc vì chị không gặp được Phúc nên chị gửi qua em. Chị có ghi số điện thoại bên trong cuốn sách. Về nhà phải gọi cho chị. Chị nghỉ làm đi đường xa tới đây đó. Cổng trời chuẩn bị mở abcxyz ... ( Tôi không nhớ vì chị ấy cứ thì thào). Bọn e sắp có hạn lớn, nếu không liên lạc sớm sẽ gặp nguy...' ý là vậy",
Hòa Minzy nhớ lại.


Hòa Minzy nhắn nhủ mọi người cẩn thận.

Khi nhắc lại sự việc này, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh khẳng định những gì cô nói hoàn toàn đúng sự thật. Trên fanpage của cô vẫn còn livetream và  những khán giả có mặt ngày hôm đó chắc chắn sẽ nhớ. 

Tiếp đó, Hòa Minzy cho biết khi về đến nhà, cô mở ra có số điện thoại và lời nhắn: “Dự lễ vượt qua để về Quê Hương Nước Thiên Đàng". Trước những dòng chữ này, nữ ca sĩ không khỏi lo lắng, thậm chí hỏi ý kiến bạn trai. 

"Vì sau hôm đó một thời gian, chuyện về Hội Thánh Đức Chúa Trời mới lan rộng nên tôi nhớ lại kể cho người yêu nghe .Gia đình bạn trai tôi theo đạo Công Giáo và nói rằng bên anh không bao giờ như thế. Tôi đã bên cạnh anh nên cũng cảm nhận được". Đồng thời, người đẹp sinh năm 1995 không quên dặn dò khán giả cẩn thận.

 


Hội Thánh Đức Chúa Trời gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhiều sinh viên Sài Gòn bỏ học đi giảng những "học thuyết" của Hội Thánh Đức Chúa Trời. Mặc dù giáo lý kỳ quặc, phi khoa học nhưng đã lôi kéo không ít học sinh, sinh viên tham gia và khiến dư luận hoang mang. 

Sự xuất hiện của Hội Thánh Đức Chúa Trời khiến không ít gia đình lâm vào cảnh tang thương, vợ bỏ chồng, cha mẹ mất con cái... 

Theo VietNamNet


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.