Hoàng Yến khoe vai trần gợi cảm

Trên facebook cá nhân, siêu mẫu Hoàng Yến bức xúc khi công việc mà cô đang làm bị xã hội lên án, coi thường. Nhưng Hoàng Yến cũng chia sẻ là không hề trách những người đã gây ra scandal này mà chỉ mong những người yêu nghề sẽ luôn chuyên nghiệp và sạch sẽ.

Trên facebook cánhân, siêu mẫu Hoàng Yến bức xúc khi công việc mà cô đang làm bị xã hội lênán, coi thường. Nhưng Hoàng Yến cũng chia sẻ là không hề trách những ngườiđã gây ra scandal này mà chỉ mong những người yêu nghề sẽ luôn chuyên nghiệpvà sạch sẽ.



Ban đầu Hoàng Yến từ chối đề cập đến vấn đề này vìtheo cô đây là sự việc khá nhạy cảm và không biết nên trả lời như thế nào.Còn chuyện siêu mẫu này bức xúc trên facebook thì Hoàng Yến cho biết:

"Tôi bức xúc cho cái nghề mà tôi đang theo đuổi thôi. Thật sự là quábuồn khi nhìn thấy nghề nghiệp mà mình hết lòng cống hiến, hy sinh tất cảlại bị xã hội coi thường như vậy. Tôi không lên án những người khiến làngnghệ thuật xôn xa vì họ có sự lựa chọn của mình. Chỉ mong những người làmnghệ thuật chân chính hãy cùng nhau góp sức để tạo ra 1 con đường, 1 thếgiới mới mang tầm vĩ mô đúng nghĩa, chuyên nghiệp và sạch sẽ".

Hoàng Yến khoe vai trần gợi cảm
 

Nhắc đến trường hợp côbạn thân Trang Nhung cũng đang bị đồn thổi làvướng vào đường dây gái gọi cao cấp với giá 8.000 USD/lần thì giọngHoàng Yến trùng xuống buồn bã:

"Tôi cũng đã đọc những lời chia sẻ của cô ấy trên báo rồi nhưng thậtra bây giờ có hành động hay nói bất cứ điều gì cũng dễ khiến họ bị tổnthương.Tôi mong cô ấy sẽ đủ nghị lực để vượt qua mọi chuyện".

Nhưng khi phóng viên dò hỏi, trên nhiều trang mạng người ta đồn rằngtrong danh sách 20 người bị triệu tập trong vụ bán dâm có cả tên HoàngYến thì siêu mẫu này lại khá bình thản cho biết:

"Tôi có xem và tôi không quan tâm bởi muốn đồn đại điều gì đó làchuyện của người ta. Còn nếu tôi mà có tên trong danh sách thì cũng làchuyện bình thường vì những nghệ sỹ hay đi chơi chung với nhau nhiều quáthì cái tên mình được đọc chung với nhau là dễ hiểu thôi".

Hoàng Yến cũng khẳng định, dùmọi người có lôi tên cô lên mặt báo thì cô cũng sẽ làm ngơ và không giảithích gì cả bởi theo người đẹp này thì từ trước tới giờ cô không phải làngười quan tâm đến scandal.
 

Hoàng Yến khoe vai trần gợi cảm
 


"Nếu họ đã cố tình muốn đánh đồng thì tôi cũng không biết làm thế nào vìtính tôi không có quen giải thích. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằngmình đang ngụy biện hay thể hiện mình thanh cao. Tôi cũng sẽ không thuêluật sư để bảo vệ mình làm gì vì tôi không có làm gì nên tôi không sợ.

Còn mọi chuyện như thế nào thì công an sẽ giải quyết còn ai thích nói gìthì là chuyện của người ta thôi
" - Siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ.


Theo GiaLinh
Kiến thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.