Hoàng Yến tập Yoga cùng các thí sinh

- Trước khi tới tham dự bữa tiếc chào mừng tại Balmoral Club, Bahamas cùng các thí sinh và ban tổ chức, đại diện Việt Nam - Võ Hoàng Yến đã có một buổi tập Yoga và học làm sushi hết sức thú vị.

>> Các mỹ nhân HHHV "khoe dáng" với bikini

>> Hoàng Yến lại dẫn đầu bảng bình chọn Miss Universe 2009

>> NTK không hài lòng với quốc phục của Hoàng Yến trên ảnh

Mặc dù đây là những hoạt động ngoại khóa để ghi hình các thí sinh sẽ phát trong đêm chung kết nhưng đã mang lại cho các thí sinh rất nhiều điều thú vị. Hoàng Yến trong trang phục khỏe khoắn: áo phông, quần short cô đã có một buổi tập Yoga vô cùng hứng thú với các người đẹp tại bãi biển xinh đẹp ở Bahamas.

Buổi tối cùng ngày, Hoàng Yến xuất hiện trong chiếc váy màu tím nổi bật đã cùng chụp ảnh và ăn tối với các cô gái đến từ khắp năm châu.

Sang đến ngày 7/8, Hoàng Yến cùng với các mỹ nhân đã cùng nhau chụp hình, ăn sáng, trò chuyện sôi nổi tại khách sạn, nơi lưu trú của các thí sinh. Tối ngày 7/8, trong bộ áo dài cách tân của mình Hoàng Yến và các người đẹp đã có một bữa tiệc thú vị cùng với ban tổ chức và Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Hoàng Yến trong 2 ngày 6 và 7/8 vừa qua, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

DT - Ảnh Hoàn vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.