Hoàng Yến và những hình ảnh ấn tượng tại Bahamas

- Chỉ còn ít ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra tại Bahamas sẽ kết thúc. Đến thời điểm này vẫn chưa có ai trong số 84 người đẹp nổi bật lên nhưng chính điều này sẽ tạo nên sự bất ngờ cho người hâm mộ vào đêm chúng kết 23/8 tới.

>> 84 người đẹp lộng lẫy trong trang phục dạ hội

>> Mỹ nhân HHHV trình diễn bikini trong đêm sơ khảo

Đại diện Việt Nam - Võ Hoàng Yến những ngày vừa qua cũng đã hòa nhập rất tốt với các thí sinh và được đi tham quan rất nhiều nơi với phong cảnh tuyệt đẹp tại Bahamas như: địa danh The Cove, thủy cung , tham quan shop kẹo...Đặc biệt, trong đêm sơ khảo mới đây, Hoàng Yến đã thể hiện hết mình và tạo được ấn tượng tốt với ban giám khảo và người dân Bahamas.

Ngoài ra, Hoàng Yến cũng gửi thư về cho biết, dù không đạt vị trí cao trong phần thi trang phục truyền thống nhưng cô được mọi người hết lời khen ngợi trong trang phục áo dài, làm cô rất hãnh diện khi mỗi lần mặc áo dài và cô cũng tự tin rằng mình là người ăn mặc đẹp trong cuộc thi năm nay.

Yến cho biết thêm, trong buổi dự tiệc VIP tại The Cove ngày 14/8 vừa qua, cô đã gặp một số người Việt tại đây, cô đã rất vui mừng và trò chuyện rất nhiều.

Dưới đây là hình ảnh của Hoàng Yến trong những ngày qua.

DT - Ảnh: Hoàn Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.