Hồng Ngọc ngày không diễn

Rời xa những tháng ngày buồn đau do sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu, giờ đây Hồng Ngọc đã tìm được niềm vui trong cuộc sống mới với cậu con trai ba tuổi kháu khỉnh và một người chồng hết lòng vì vợ. Chị tâm sự với bạn đọc về cuộc sống hiện tại và những dự định mới của mình:

- Ở bên Mỹ, những ngày cuối tuần, tôi và ông xã hay phải bay đi diễn xa, thường phải gửi con cho ông bà nội nên bao giờ diễn xong cũng đều về nhà với con ngay. Và khi đã về đến nhà là chúng tôi gần như không rời con, quây quần bên nhau bao lâu cũng không biết chán. Đúng là có con mới biết yêu những giây phút ấm êm ở nhà.

Ca sĩ Hồng Ngọc (ảnh: Gia Đình Trẻ)

- Khi có con, chị có phải hy sinh nhiều thứ không, niềm vui của một nghệ sĩ chẳng hạn?

- Không phải hy sinh mà là tự thấy cần phải thay đổi để có lợi cho con. Ngày còn trẻ, cứ đi hát xong là tôi cùng những người bạn diễn như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo... lại hẹn nhau đến quán bar, chuyện trò, uống nước và khiêu vũ đến khuya mới về nhà. Nhưng sau này, có con rồi, tôi gần như không thể đi đâu sau giờ diễn được nữa vì con trai xem vô tuyến truyền hình trực tiếp, thấy mẹ hát hết là nói ba gọi điện nhắc mẹ về ngay.

TIN LIÊN QUAN Ca sĩ Hồng Ngọc "về lại phố xưa"... Hồng Ngọc: "Vợ chồng tôi dùng lời “xin lỗi” với nhau nhiều" "Tôi không còn là Hồng Ngọc ngày xưa" Hồng Ngọc và hôn lễ đẹp như mơ ở Dallas

Có đôi lần, tôi cũng vào lại mấy bar cũ nhưng quả thực thấy mình không còn thích và hợp với chốn đó nữa. Ở bên Mỹ, những ngày cuối tuần, tôi và ông xã hay phải bay đi diễn xa, thường phải gửi con cho ông bà nội nên bao giờ diễn xong cũng đều về nhà với con ngay. Và khi đã về đến nhà là chúng tôi gần như không rời con, quây quần bên nhau bao lâu cũng không biết chán. Đúng là có con mới biết yêu những giây phút ấm êm ở nhà.

- Một ngày không đi diễn ở Mỹ của chị như thế nào?

- Buổi sáng, tôi lên danh sách đồ ăn cần mua rồi chồng tôi đi siêu thị. Vợ chồng tôi ở Texas, nên mọi thứ khá bình lặng. Chúng tôi hay nấu các món ăn Việt Nam. Và dường như bữa cơm vào ngày nghỉ nào của chúng tôi cũng có những người bạn đến ăn chung nên rất vui vẻ và thoải mái. Tôi có một khoảnh vườn nhỏ, trồng cây và các loại rau thơm.

Tôi hay dành thời gian cuối tuần để chăm sóc rau, dọn dẹp nhà cửa và lo chuẩn bị cho các show diễn cuối tuần, ngoảnh đi ngoảnh lại chẳng mấy mà hết ngày. Thú thực, nếu không có ông xã lo giúp việc nhận show, thì chắc tôi chẳng còn chút thời gian nào mà làm việc nhà nữa.

Hồng Ngọc và con trai (ảnh: Gia Đình Trẻ)

- Trước khi quen chị, chồng chị là một doanh nhân. Nhưng giờ thì lại làm... trợ lý cho chị. Một sự hy sinh chăng?

- Không phải trợ lý mà là quản lý, bởi vì Ngọc chẳng biết làm gì ngoài... hát, mọi việc anh ấy lo hết. Trước đây anh ấy có làm chủ một câu lạc bộ rất đông khách, nhưng vì thực sự Ngọc thấy cái công việc kinh doanh đó vất vả và mạo hiểm. Mà bản thân Ngọc thì lại không có ai lo, hay phải bay đi diễn xa trong khi đường lại chưa thuộc. Vậy nên chúng tôi đã bàn bạc và anh quyết định sẽ... hy sinh cho vợ. Đúng là anh đã vì tôi rất nhiều. Tôi yêu anh vì anh đã làm tất cả vì tôi.

- Và vì anh ấy còn làm cha của một câu bé rất kháu khỉnh nữa chứ?

- Thằng nhóc giống ba đến mức bạn bè tôi cứ đùa là Ngọc đi đẻ thuê cho Tâm (anh Tâm - chồng Hồng Ngọc - PV). Nó thông minh, 3 tuổi đã biết học chữ trên mạng internet nhưng cũng quậy phá quá trời. Anh Tâm cưng con song cũng rất nguyên tắc. Chúng tôi luôn cố gắng dạy cháu có được sự lễ phép của người Việt.

Phiền một nỗi cu cậu không được bụ bẫm như nhiều em bé khác. Dù mẹ rất chịu khó đầu tư sữa cho con, lúc nào phòng cũng chất đầy sữa, vậy mà chẳng hiểu sao con chẳng mập được. Bà ngoại bảo, cứ đưa về bà chăm là sẽ bụ bẫm ngay. Vậy nên Ngọc đang tính chuyện có lẽ phải nhờ bà...

- Chị dự tính đưa cháu về Việt Nam?

- Tôi mới mua một căn nhà nhỏ ở khu Gò Vấp, vì dạo này tự tôi lại thấy thèm được sống ở Việt Nam. Tôi cũng dự định làm một số dự án âm nhạc ở bên mình. Thêm vào đó, ông xã lại cũng muốn về cùng. Và việc cho con học một trường quốc tế ở Việt Nam đến khoảng 10 tuổi rồi cho cháu qua Mỹ cũng ổn. Vậy tại sao lại không chứ!

Tổ ấm bình yên của Hồng Ngọc (ảnh: Gia Đình Trẻ)

- Chị có thể tiết lộ những dự án âm nhạc của mình?

- Tôi phát hành ba album, cả nhạc trẻ và nhạc xưa, có một DVD nữa, vào cuối tháng 9. Rồi sau đó sẽ là kế hoạch quảng bá cho ba album ấy. Và cũng muốn có một đêm nhạc thật tốt. Về Việt Nam cũng là cách nuôi dưỡng tâm hồn mình nữa. Để âm nhạc thấm hơn, sống hơn trong lòng mình.

- Cảm ơn chị!

Theo Thiên Thần



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.