Hồng Nhung: "Hát sai lời không phải lỗi của tôi"

Không hề bối rối trước dư luận cho rằng "Diva cũng hát sai lời", ca sĩ Bống Hồng Nhung cho biết, những câu từ mà cô hát trong clip ‘Tình nghệ sĩ’ – một sáng tác của Đoàn Chuẩn và Từ Linh là hoàn toàn chính xác trong văn bản thu âm cô được cầm cách đây đã 10 năm.

Không hề bối rối trước dư luận cho rằng "Diva cũng hát sai lời", ca sĩ Bống HồngNhung cho biết, những câu từ mà cô hát trong clip ‘Tình nghệ sĩ’ – một sáng táccủa Đoàn Chuẩn và Từ Linh - là hoàn toàn chính xác trong văn bản thu âm cô đượccầm cách đây đã 10 năm.


Sự cố quên lời của diva Mỹ Linh khi hát mộtca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong chương trìnhtruyền hình trực tiếp cách đây vài tuần còn chưa kịp lắng xuống, mới đâyDiva Hồng Nhung lại tiếp tục đi vào "vết xe đổ" của đồng nghiệp.

Hồng Nhung: "Hát sai lời không phải lỗi của tôi"
 

Ngay sau khi thông tin ca sĩ Hồng Nhunghát sai lời trong video clip Tình nghệ sĩ’ – một sáng tác củanhạc sĩ Đoàn Chuẩn và Từ Linh được công bố rộng rãi, nhiều khán giả đãkhông giấu nỗi sự thất vọng bởi trong mắt công chúng, cô Bống luôn đánhgiá là “kỹ tính và nghiêm túc với nghề”. Tuy nhiên, dù rất tỉ mỉ khiphân tích từng câu hát sai của giọng ca Một ngày mới, nhưng bàiviết lại không đề cập đến việc video clip được thực hiện thời gian nào,khiến độc giả mặc định sản phẩm âm nhạc này vừa mới thực hiện dù hìnhảnh Hồng Nhung trong clip khác khá nhiều so với hiện tại.

Để có cái nhìn khách quan hơn, chúng tôi đã có một cuộc trao đổi thẳngthắn về vấn đề đang được dư luận quan tâm.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, video clip Tình nghệ sĩ được thực hiện cách đây gần 10 năm trước, theo đơn đặthàng của hãng phim trẻ và phần thu âm cũng theo văn bản in sẵn của đơnvị này, vì thế việc hát sai lời không phải là lỗi của cô. “Như mọi ngườibiết, khi quay video clip, phần thu âm ca khúc sẽ được thực hiện trước,sau đó ca sĩ mới học lời để đi quay hình ngoại cảnh sao cho khớp vớiphần thu âm có sẵn. Khi thu âm, bao giờ cũng có một văn bản để ca sĩnhìn vào đó hát. Khi tôi lên sân khấu mà hát sai lời, lúc đó mới đúng làsai và đáng bị lên án. Còn khi thu thanh theo văn bản in sẵn, cụ thể làhồi đó do Hãng phim Trẻ cung cấp, thì không có lý do nào để nói tôi hátsai lời”.
Hồng Nhung: "Hát sai lời không phải lỗi của tôi"
 

Khi được hỏi về nhận xét của nghệ sĩ ĐoànĐính - con trai nhạc sĩ Đoàn Chuẩn rằng anh cảm thấy chạnh lòng khi pháthiện ra Hồng Nhung hát sai lời bài của cha - nữ ca sĩ gốc Hà thành cũngchia sẻ thêm: "Không phải ai cũng có cơ hội được gặp tác giả để hiểu rõý nghĩa của từng ca từ trong bài hát, nên việc hát sai lời mà không hềhay biết là chuyện khó tránh khỏi và điều đó không đáng trách bằng việcbiết mà vẫn cứ hát sai".

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.