Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”?

Bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm và giành được số tiền thưởng khủng tại "Thách thức danh hài", cuộc sống của hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi dường như cũng bị xáo trộn ít nhiều.

Bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm và giành được số tiền thưởng khủng tại "Thách thức danh hài", cuộc sống của hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi dường như cũng bị xáo trộn ít nhiều.

Đến với "Thách thức danh hài", hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi là một trong số những thí sinh hiếm hoi chiếm trọn được tình cảm của ban giám khảo lẫn khán khảo nhờ sự duyên dáng, đáng yêu của mình. Và anh chàng cũng giành được số tiền thưởng cực khủng 100 triệu trong đêm thi tối thứ 4 vừa rồi.

Bất ngờ nổi tiếng, được nhiều người biết đến, điện thoại của Tấn Lợi lúc nào cũng trong tình trạng khóa máy vì những cuộc gọi dồn dập liên tục. Sau khi cảm thấy tinh thần ổn định hơn, hot boy trà sữa mới chịu lộ diện để trả lời những thắc mắc từ phía truyền thông. Xuất hiện trong trang phục áo thun xanh, quần jeans, mang dép sandals, Tấn Lợi ở ngoài đời là một chàng trai có nước da bánh mật, hay cười bẽn lẽn và hơi lúng túng khi phải trả lời nhiều câu hỏi.

Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 1.
Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 2.


Tấn Lợi trong Thách thức danh hài mùa 2


Tấn Lợi trong Thách thức danh hài mùa 3

Dự tính sẽ diễn giống nghệ sĩ Thành Lộc nhưng khi lên sân khấu lại "đời" như chính con người thật của mình

Chia sẻ lý do mình đến với "Thách thức danh hài", Tấn Lợi nói rằng bị bạn thách nên thấy ghét, quyết định đăng kí thi luôn, ở mùa 2 thì "rớt cái nó cười mình". Quyết tâm phục thù tại mùa 3 nhưng không cho người bạn đó biết, "mình nghĩ nó tự coi, nó tự biết".

Thần tượng của Tấn Lợi chính là NSƯT Thành Lộc, anh chàng từng đi gom toàn bộ đĩa "Ngày xửa ngày xưa" để về coi nên khi đến với "Thách thức danh hài", ngay từ đầu, Tấn Lợi cũng định diễn y chang nét diễn của nghệ sĩ này nhằm lầy 10 triệu thôi là ngừng nhưng khi lên sân khấu trò chuyện cùng 2 giám khảo Trường Giang và Trấn Thành, Tấn Lợi lại diễn theo chính con người thật của mình và bất ngờ nhận được sự yêu thích.

Tự tin khẳng định mình hoàn toàn không chuẩn bị trước kịch bản nào để đi đến vòng 3, vòng 4, vòng 5 vì anh chàng chỉ định thi 2 vòng đầu nhưng vì muốn làm khán giả vui nên Tấn Lợi mới quyết định đi tiếp. Lúc đầu anh chàng đi thi là với mục đích muốn kiếm tiền để trang trải cuộc sống, lo cho gia đình vì ba của Tấn Lợi đã mất, "ai cũng có khó khăn, nếu người ta không nói có nghĩa là người ta giấu". Hiện tại, anh chàng vẫn chưa trả hết số nợ đã mượn từ trước để kinh doanh trà sữa. Với số tiền 100 triệu từ chương trình, Tấn Lợi dự định sẽ sửa lại quán, một phần cho mẹ và cần mua đồ đạc gì thì mua.

Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 5.
Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 6.

Hai vợ chồng luôn sát cánh bên nhau

Dù được khen diễn xuất duyên dáng nhưng lại thích đi hát hơn

Chính Tấn Lợi khi coi lại 2 phần thi của mình tại mùa 2 và mùa 3 "còn thấy khác huống chi khán giả" nên khi có những nhận xét không hay về mình thì anh chàng cũng thấy bình thường, "mình chỉ buồn vì gia đình thôi chứ ngoài xã hội ít ai tác động làm mình buồn lắm". Những gì mà Tấn Lợi thể hiện tại "Thách thức danh hài" mùa 3 mới là tính cách thật của anh chàng, bạn bè khi coi còn hỏi lại "Sao mày khùng quá vậy?", còn mùa 2 do diễn giống NSƯT Thành Lộc nên mới bị rớt.

Anh chàng cũng trăn trở nếu mình cứ giữ nét diễn ngây ngô như vậy hoài thì sợ mọi người sẽ bị chán. Dù rất thích chú Thành Lộc nhưng khi được hỏi ý định lấn sân vào showbiz thì anh chàng lại ngập ngừng nói "tùy duyên thôi, nếu khán giả thương thì mình sẽ tiếp tục". Anh chàng mê làm ca sĩ hơn diễn xuất, thần tượng nhóm The Men và thích chương trình "Giọng hát Việt" nhưng đi sợ thi rớt. Trấn Thành và Trường Giang cũng chưa ngỏ lời mời diễn từ ngày phát sóng đến giờ. Anh chỉ muốn chứ không xác định mình sẽ phải tham gia vào showbiz.

"Nếu ca sĩ Sơn Tùng M-TP có bầu trời âm nhạc thì mình có bầu trời trà sữa của riêng mình"

Tấn Lợi học hết lớp 11 rồi sau đó đi làm phục vụ ở quán cà phê để kiếm tiền lo cho gia đình. Sau đó mới nghỉ một thời gian rồi quyết định gắn bó với quán trà sữa cho đến tận bây giờ. Tấn Lợi chia sẻ quán trà sữa là tâm huyết của hai vợ chồng "Ngày xưa bán vỉa hè, xong rồi mưa quá trời mưa, vừa trốn mưa vừa bán mà trời cũng thương nên cũng có người mua. Sau đó thấy cực quá mình mới ráng mướn căn nhà nhỏ để có chỗ bán ổn định hơn. Nhà thì cách đó 13 cây số nên hồi đó chạy đi chạy về, rồi giờ mướn luôn nguyên căn nhà nên hai vợ chồng ở lại chỗ quán luôn. Chị chủ nhà cũng dễ thương lắm, chỉ hiền, chỉ cũng giúp đỡ hai vợ chồng mình nhiều".

Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 7.
Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 8.

Nói về tên quán là Sky (có nghĩa bầu trời), Tấn Lợi cho biết tên đó được đặt để mỗi lần nhìn lên bầu trời sẽ giúp anh nhớ lại những quãng thời gian khó khăn trong cuộc đời mình. Anh chàng còn hài hước cho biết "Nếu ca sĩ Sơn Tùng M-TP có bầu trời âm nhạc thì mình có bầu trời trà sữa của riêng mình".

Về tin đồn bị tai nạn giao thông nên tính cách 2 mùa mới khác nhau thì Tấn Lợi nhanh chóng gạt bỏ ngay, hoàn toàn không có chuyện bị xe đụng nên mới "tưng tưng", "tưởng tượng người nào nghĩ ra mình bị tai nạn thì điên lắm mới nói được như vậy". Sau khi tập thi của mình được lên sóng thì quán trà sữa của 2 vợ chồng trở nên đông khách hơn gấp 4-5 lần trước đó, nhiều bạn trẻ kéo xuống ủng hộ, xin chụp hình, rồi cả Việt kiều đến quán. Anh chàng còn khoe nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng vừa mới đến quán mình mua trà sữa. Khi ra đường, Tấn Lợi cũng được nhận ra nhiều hơn, anh hóm hỉnh kể hôm đi chợ thì bị bắt gặp "Trời ơi hot boy trà sữa kìa!".

Phải lựa chọn giữa việc bán trà sữa và việc tấn công showbiz, Tấn Lợi cũng đành phụ thuộc vào chữ "duyên" vì "bán trà sữa có tiền liền còn vô showbiz, thành công thì mới có tiền, nếu thất bại thì coi như xong". Anh chàng hiện cũng chỉ tập trung bán trà sữa, "muốn được bán trà sữa nhiều, mình thấy khách vô vui vẻ vậy là được rồi".

"Nó" có mập thù lù thì em vẫn thương…

Tấn Lợi quen vợ Mập của mình chắc cũng đã 4,5 năm trong 1 lần đi đám cưới, cô đã mê giọng hát của anh chàng này và từ đó gắn bó đến bây giờ, hai người thương nhau quá nên quyết định kết hôn sớm. Vợ của anh chàng cũng khoái anh chàng đi hát với làm ca sĩ hơn.

Anh chàng tranh thủ "nói xấu" vợ "Khi mình nhận được 100 triệu, nó (cách nói yêu của Tấn Lợi dành cho vợ) chỉ cười thôi, cuộc đời nó cũng chỉ cười, cười suốt". Tuy luôn miệng gọi vợ là "nó" nhưng ở nhà thì chàng trai bán trà sữa gọi vợ là Heo Con, còn vợ thì gọi anh là Ông Xã. "Quen rồi nhưng dễ thương mà. Lâu lâu cũng thay đổi kêu nó là heo, heo con rồi cũng kêu là vợ iu cho nó mắc cỡ chơi. Nó cũng kêu mình là ông xã. Nó mắc cỡ chúa luôn đó" (cười lớn).

Khi được hỏi rằng nếu trở nên nổi tiếng, được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh thì liệu anh có thay đổi tình cảm của mình với "vợ Mập"? Tấn Lợi khẳng định chắc nịch rằng sẽ không bao giờ thay đổi vì "Có nó mới có tinh thần làm việc. Có nó thì mình mới vui, chứ không có nó thì mình làm cho ai". Anh còn hài hước chia sẻ "Ngày xưa nó mập thù lù mà mình cũng yêu tới giờ nè. Nó hiền mà nó cũng dễ thương lắm, trong đời bình thường nhiều khi nó cũng có nhiều lúc hung dữ kì lắm, nó hay quạu đó, nó cũng hay chửi nữa mà vẫn thương như thường à. Người con gái mà lòng dạ người ta hiền thì mình biết, hung dữ cái miệng thôi, kiểu khẩu xà tâm phật vậy đó".

Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 9.
Hot boy trà sữa chia sẻ gì sau khi giành được 100 triệu tại “Thách thức danh hài”? - Ảnh 10.

Vợ là một trong những nguồn động lực lớn nhất của Tấn Lợi

Khi Tấn Lợi đi thi thì vợ anh cũng luôn theo sát bên, lúc chồng mình được nhiều người biết đến cũng như gây tranh cãi thì cô nói "Đó thấy chưa? Diễn bình thường thì rớt, giờ đậu người ta chửi thấy chưa?".

Bình thường thì vợ cũng "có gì đâu mà sợ, mình đúng thì có gì đâu mà sợ, chỉ là vợ nào cũng vậy, chồng đi thì về không được tiền mà chửi mới sợ, chửi kiểu giận hờn vậy đó", Tấn Lợi còn tự hào khoe hình xăm tên vợ trên cánh tay mới làm cách đây 1 tháng.

Phần phát sóng của hot boy bán trà sữa nhận được nhiều lời khen nhưng cũng không ít những "gạch đá". Tấn Lợi cho biết khi đọc những bài viết, những bình luận tiêu cực về mình, anh có chút chạnh lòng. Thế nhưng, chàng trai trẻ vẫn rất mạnh mẽ "Buồn thì mình cũng không buồn, tại vì đâu có ai hiểu được mình đâu mà buồn lâu làm chi. Người ta muốn nói gì người ta nói à, vợ hiểu, gia đình hiểu, bạn bè hiểu mình là mình vui rồi. Mình làm người ta vui, người ta cười rồi mình nhận giải mình về chứ mình đâu có xin tiền ai đâu, đâu ai cho mình đồng bạc nào đâu mà buồn".

Theo Trí thức trẻ

Thách thức danh hài

Hot boy trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.