HOT: Phạm Băng Băng cuối cùng cũng đã lộ diện sau thông tin bị bắt giữ khẩn cấp?

Những hình ảnh được cho mới nhất của Phạm Băng Băng đang gây bão dư luận.

Những hình ảnh được cho mới nhất của Phạm Băng Băng đang gây bão dư luận.

Mới đây, một số độc giả của Sohu đã đăng tải loạt hình ảnh của Phạm Băng Băng ở sân bay cùng với tiêu đề: "Phạm Băng Băng cuối cùng cũng đã xuất hiện: Tuy đi 1 mình nhưng thần thái rạng ngời. Cư dân mạng: Như thế là không sao rồi.

Trong loạt ảnh đi kèm, Phạm Băng Băng diện áo len mỏng, váy ngắn, đi giày thể thao, đội mũ và đeo kính đen vô cùng thời thượng. Điều quan trọng, thần thái của người đẹp cũng vô cùng thoải mái và vui vẻ như không hề bị ảnh hưởng bởi loạt tin đồn gần đây. 

Được biết, người này dẫn theo nguồn tin từ một bloggrer có tên là Bát Quái Bản Điểm.

Hình ảnh xuất phát từ Bloggrer Bát Quái Bản Điểm

Trên trang blog này tiết lộ thì đây được xem là hình ảnh mới nhất của người đẹp kể từ sau khi tin đồn bị bắt giữ nổ ra. Trong khi đó, các trang báo lớn của Trung Quốc như Sina, Sohu thì đều không đăng tải bất kỳ thông tin nào.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ đối với loạt hình ảnh này và cho rằng việc mặc áo len ở thời điểm Trung Quốc đang khá nóng khiến hình ảnh không đáng tin cậy. Có người còn nói rằng đây là hình ảnh cũ của Phạm Băng Băng.

HOT: Phạm Băng Băng cuối cùng cũng đã lộ diện sau thông tin bị bắt giữ khẩn cấp? - Ảnh 5.

HOT: Phạm Băng Băng cuối cùng cũng đã lộ diện sau thông tin bị bắt giữ khẩn cấp? - Ảnh 6.

Theo Helino


trốn thuế

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.