HOT: Phạm Hương đeo nhẫn kim cương ngón áp út, chính thức xác nhận đã đính hôn ngày 14/2

Vốn kín tiếng chuyện tình cảm, động thái này của Phạm Hương khiến ai nấy đều bất ngờ!

Vốn kín tiếng chuyện tình cảm, động thái này của Phạm Hương khiến ai nấy đều bất ngờ!

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải bức ảnh chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út với chú thích: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day. (Tạm dịch: Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng... Chúc mừng ngày lễ tình nhân!)"

HOT: Phạm Hương đeo nhẫn kim cương ngón áp út, chính thức xác nhận đã đính hôn ngày 14/2-1

Vốn là người luôn kín tiếng trong đời tư cũng như chuyện tình cảm, động thái này của Phạm Hương khiến ai nấy đều bất ngờ. Bên dưới, vẫn rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tới nàng hoa hậu:

"Chúc mừng chị!"

"Chúc chị mãi hạnh phúc!"

"Hạnh phúc mãi nhé chị!"

"Chị yêu luôn hạnh phúc nhé!"

Đặc biệt, 1 số dân mạng còn đồn đoán đây chính là món quà ngày Valentine do "chồng" của cô tặng. Bởi từ khi Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh nhưng dân mạng lại bán tín bán nghi cô đi sinh con.

"Chúc chị mãi hạnh phúc bên chồng và con."

HOT: Phạm Hương đeo nhẫn kim cương ngón áp út, chính thức xác nhận đã đính hôn ngày 14/2-2HOT: Phạm Hương đeo nhẫn kim cương ngón áp út, chính thức xác nhận đã đính hôn ngày 14/2-3

 Theo Helino


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.