Hứa Vĩ Văn đáp trả tin đồn giới tính, tình cảm với Kỳ Duyên và cặp "máy bay bà già"

Hứa Vĩ Văn đã mở lòng giải đáp tần tật tật về những tin đồn thị phi xoay quanh sự nghiệp và cuộc sống của mình trong một thời gian dài.

Hứa Vĩ Văn đã mở lòng giải đáp tần tật tật về những tin đồn thị phi xoay quanh sự nghiệp và cuộc sống của mình trong một thời gian dài.

Sở hữu ngoại hình điển trai,  Hứa Vĩ Văn  thường được "đo ni đóng giày" vào những vai diễn chuẩn soái ca. Tuy nhiên, cũng vì ngoại hình nam thần mà con đường diễn xuất của anh khó có điểm đột phá, ít có cơ hội tham gia vào những dạng vai khác nhau. 

U40 điển trai nhưng còn lẻ bóng nên Hứa Vĩ Văn thường vướng vào tin đồn giới tính hoặc tình cảm với những người khác nhau.

Không chỉ sự nghiệp gặp khó khăn, Hứa Vĩ Văn còn thường xuyên bị những tin đồn về giới tính, cặp kè với bà già... vây quanh. Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, nam diễn viên đã mở lòng tâm sự về những thị phi xoay quanh con đường làm nghệ thuật của mình. Đặc biệt, Hứa Vĩ Văn cũng chia sẻ nhiều về Hoa hậu Kỳ Duyên - người có tin đồn tình cảm với anh sau khi cùng tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu.

Hình ảnh thân thiết của Hứa Vĩ Văn và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Dù đã bước vào hàng ngũ U40 nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn cô đơn lẻ bỏng. Trên các trang mạng xã hội có khá nhiều tin đồn về giới tính của anh. Một số khác lại cho rằng anh chưa kết hôn nhưng lại có "gu gái già".

Trước những tin đồn này, nam ca sĩ thẳng thắn đáp trả: "Họ chụp hình tôi với quản lý của tôi rồi đồn thổi về chuyện giới tính. Tôi đi với tài xế hay người makeup cũng bị nói. Tôi đi với các chị hơn 40 tuổi cũng bị nói là cặp với bà già. Tôi phải làm sao bây giờ?"

Nhân cơ hội này, anh cũng tiết lộ người yêu lý tưởng là người có thể làm cho anh rơi giọt nước mắt hạnh phúc. Anh chưa từng quan niệm mẫu người trong mộng phải đẹp, phải giàu hay phải thành đạt. 

Trước tin đồn nảy sinh tình cảm với Hoa hậu Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn chia sẻ: "Đối với tôi, Duyên chỉ là một người bạn đồng hành tham gia cùng chương trình cũng như Trường Giang và Hương Giang Idol. Những tin đồn đó một phần cũng do bên truyền thông làm chứ giữa tôi và Duyên không có cái gọi là nảy sinh tình cảm. 

Tham gia chương trình này tôi chỉ quan tâm đến thông điệp mà nó mang lại. Đó là hãy quý trọng những người phụ nữ khi họ đang mang thai.

Duyên còn nhỏ tuổi nên vẫn còn bộc trực, chưa có sự khéo léo. Tuy vậy cô ấy là người thành thật và hết mình. Tôi nghĩ là trên con đường sắp tới Duyên đi, cô ấy sẽ có thêm bản lĩnh và ngày càng hoàn thiện mình."

hua vi van dap tra tin don gioi tinh, tinh cam voi ky duyen va cap "may bay ba gia" - 4

Dù có khoảng cách lứa tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi.

Từng lận đận bởi bài phỏng vấn tiết lộ Hứa Vĩ Văn bị bạn gái bỏ vì không có tiền, sự nghiệp lẹt đẹt, nam diễn viên khẳng định rằng câu trả lời trong buổi phỏng vấn đó đã bị cắt xén: "Tôi không hiểu tại sao bài phỏng vấn đó chưa thông qua sự kiểm nghiệm của tôi mà đã được đăng tải. Họ đã thay đổi quá nhiều những chia sẻ của tôi và xây dựng nên một câu chuyện không thật."

hua vi van dap tra tin don gioi tinh, tinh cam voi ky duyen va cap "may bay ba gia" - 5

Tạo hình của Hứa Vĩ Văn trong "Ống kính sát nhân".

Không chỉ đáp trả những tin đồn thất thiệt, Hứa Vĩ Văn còn tâm sự nhiều về con đường diễn xuất của bản thân, đặc biệt là vai diễn mới trong bộ phim Chàng vợ của em. Sau một thời gian dài gắn với "mác soái ca màn ảnh", Hứa Vĩ Văn muốn thay đổi hình tượng của mình. Tuy nhiên, hình tượng nhân vật mới của anh trong Ống kính sát nhân lại không được đón nhận như mong đợi. 

Trước tác phẩm Ống kính sát nhân không mấy thành công, nam diễn viên cho rằng thành công phòng vé hay không, đó không chỉ phụ thuộc vào diễn viên, mà do tài năng của nhà sản xuất và sự hỗ trợ của nhà phát hành. Còn việc nhiều người nhận xét hình tượng mới của anh chưa có bước đột phá là do cảm nhận của khán giả mà thôi.

hua vi van dap tra tin don gioi tinh, tinh cam voi ky duyen va cap "may bay ba gia" - 6

Nhân vật Mạnh điển trai, tài giỏi nhưng tham vọng của Hứa Vĩ Văn trong "Chàng vợ của em".

Với vai diễn trong Chàng vợ của em, Hứa Vĩ Văn tiếp tục quay về với hình ảnh đẹp trai, tài giỏi. Tuy nhiên, anh cho biết vai diễn này có nhiều điểm khác biệt hơn: "Thật sự là tôi cũng không muốn vai này của mình đẹp trai vậy đâu. Tôi cũng muốn mình ăn mặc xấu xí, đóng vai giết người, bán ve chai chẳng hạn. Thế nhưng kịch bản phim này lại xây dựng vai Mạnh đẹp trai và tài giỏi.

hua vi van dap tra tin don gioi tinh, tinh cam voi ky duyen va cap "may bay ba gia" - 7

Anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Phương Anh Đào trong "Chàng vợ của em".

Tôi là người cuối cùng đến casting vai diễn này và lúc ấy, đạo diễn Charlie Nguyễn vẫn chưa chọn được ai thể hiện được sự tham vọng bên trong nhân vật này. Đó là một người vui vẻ trước mặt nhưng bên trong lại nghĩ khác. Thế nên theo tôi, phải là một người có nhiều trải nghiệm và sự quan sát mới đóng được vai này. Chứ nếu chỉ cần ngoại hình thì anh Charlie đã dễ dàng chọn được người khác vào vai này rồi.

Vấn đề là phải thể hiện được cái tham vọng và khó đoán bên trong. Trong cuộc sống tôi cũng gặp nhiều người giống như vậy. Bề ngoài đối tốt với mình nhưng thực chất là có mục đích. Thế nên dù là vai nhỏ nhưng tôi vẫn nhận lời."

 

Theo Khám phá


Kỳ Duyên

Hứa Vĩ Văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.