Hương Giang Idol bị Á khôi doanh nhân Hoàng Yến miệt thị giới tính

Hương Giang Idol đang là tâm điểm của một cuộc lùm xùm sau đêm diễn của NTK Hà Duy. Không chỉ bị NTK tố thiếu chuyên nghiệp, cô còn bị á khôi doanh nhân Phạm Hoàng Yến miệt thị trên trang cá nhân.

Hoa hậu Hương Giang đang là tâm điểm của một cuộc lùm xùm sau đêm diễn của NTK Hà Duy. Không chỉ bị NTK tố thiếu chuyên nghiệp, cô còn bị á khôi doanh nhân Phạm Hoàng Yến miệt thị trên trang cá nhân.

Sau vụ NTK Hà Duy tố Hương Giang Idol thiếu chuyên nghiệp nên bị cắt phần trình diễn trong đêm thời trang ngày 30.6 tại Hà Nội, trên trang cá nhân của Á khôi doanh nhân Phạm Hoàng Yến xuất hiện một status miệt thị giới tính của đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Hoàng Yến viết: "Hoa hậu chuyển giới quốc tế định diễn thời trang ở vị trí vedete cùng Hoa hậu gái xịn Phạm Hương, bị Ban tổ chức để ngồi ngủ gục trong hậu trường, cố tình bỏ quên, không thèm nói tới mặt cho đến hết giờ diễn. Trong khi Phạm Hương diễn một mình.

Yến ủng hộ Ban tổ chức và Hoa hậu Phạm Hương cho “anh ấy” biết mình là ai, tỉnh mơ. Phạm Hương là hoa hậu Hoàn vũ, gái xịn làm sao cùng đẳng cấp với hoa hậu pê đê mà anh ấy đòi diễn chung, ở vị trí ngang hàng?"

Ảnh chụp màn hình status của Á khôi doanh nhân Phạm Hương Giang

Trong status của mình, Hoàng Yến đã nhấn mạnh vào giới tính của Hương Giang Idol, gọi cô là "anh ấy" và so sánh Hoa hậu Phạm Hương là "gái xịn" còn Hương Giang là "hoa hậu pê đê". Trước đó, á khôi này còn có một status với lời lẽ thô tục nhắm vào Hương Giang Idol khi viết: "Lúc nhỏ, Yến quan sát những con thằn lằn bị đứt đuôi, ít ngày sau lại mọc đuôi trở lại.

Nhiều khi Yến thắc mắc: Không biết HG qua Thái phẫu thuật, cắt bỏ...thời gian sau có mọc trở lại không ta? Không lẽ, lúc đó không còn gọi là Hoa hậu nữa, phải gọi là Nam vương sao ta? Mệt à nghen!

Mấy ngày nay tự nhiên Yến thích đập bong bóng, thù ghét phim 3D. Chắc do Yến là con gái xịn nên tính đỏng đảnh lúc nắng, lúc mưa đó mà".

Ngay lập tức, các fan của Hương Giang Idol đã "đổ bộ" vào trang cá nhân của á khôi Phạm Hoàng Yến để bày tỏ sự phẫn nộ bằng những bình luận tục tĩu, lời lẽ bậy bạ. 

Á khôi doanh nhân Phạm Hoàng Yến

Trước đó, khi người mẫu Hồng Quế lên tiếng tố Hương Giang Idol đi muộn làm ảnh hưởng đến buổi diễn thời trang, facebook của Hồng Quế cũng bị các fan Hương Giang vào chửi rủa. 

Theo Dân Việt


doanh nhân Hoàng Yến

Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.