Hương Giang Idol: 'Câu đầu tiên mẹ nói sau khi tôi phẫu thuật là: Sao ngực to thế?'

Hương Giang Idol cho biết lần đầu gặp con gái sau phẫu thuật, mẹ cô thốt lên: "Ngực to thế". Cũng trong suốt nhiều tháng liên tục sau đó, cô luôn tìm mọi cách lẩn tránh bố để gia đình yên ấm.

Hương Giang Idol cho biết lần đầu gặp con gái sau phẫu thuật, mẹ cô thốt lên: "Ngực to thế". Cũng trong suốt nhiều tháng liên tục sau đó, cô luôn tìm mọi cách lẩn tránh bố để gia đình yên ấm.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Là vợ phải thế tuần này, Hương Giang Idol có những giây phút trải lòng khi nói về thời điểm mới thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Trong cuộc trò chuyện, Hương Giang cũng cho hay cô đã tìm mọi cách lẩn trốn và tránh gặp mặt bố cũng như họ hàng suốt thời gian dài. 
 


Clip Hương Giang Idol chia sẻ về quãng thời gian "lẩn trốn" bố khi phẫu thuật chuyển giới.


"Mẹ thì không giấu được nhưng lại giấu được bố. Khi đó tôi trốn trên tầng 4, cũng may từ nhỏ bố rất ít ăn cơm cùng gia đình nên tôi trốn trên đó không đi xuống nhà. Ở trên đó triền miên tới 2-3 tháng, hàng ngày mẹ với chị thay nhau mua bún phở bồi dưỡng cho tôi", Hương Giang Idol tâm sự. 

Trước lời chia sẻ từ đàn em, danh hài Việt Hương thắc mắc: "Nhìn thấy hình thể thay đổi, mẹ nói sao?", nữ ca sĩ họ Nguyễn thật thà: "Câu đầu tiên mẹ nói là 'ôi trời ơi sao lại làm ngực to thế?'. Ngắm nhau được một lát, mẹ đuổi tôi lên gác trốn, tránh bố về ". Lời chia sẻ của Hương Giang Idol khiến Hari Won cùng khán giả được phen phì cười.

Lý giải về việc mẹ giấu mình trên gác ròng rã vài tháng trời, Hương Giang Idol khẳng định tất cả đều xuất phát từ mong muốn gia đình yên ổn. Cứ đến ngày anh em họ hàng gặp gỡ, ba mẹ con nữ ca sĩ lại kiếm cớ đi diễn ở tận Tây Nguyên, Lâm Đồng... để không phải xuất hiện.
 

 

Hương Giang Idol chia sẻ chuyện lẩn tránh bố khi mới phẫu thuật chuyển giới.

 

 

Cũng trong cuộc trò chuyện, MC Đại Nghĩa thắc mắc: "Sau nhiều tháng giấu nhẹm chuyện, đến khi nào bố mới biết sự thật?", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết sự thật chỉ bị lộ khi cô tham gia Vietnam Idol. "Khi cả nước biết thì lúc đó bố tôi mới biết", Hương Giang Idol thành thật khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Giọng ca Vì yêu mà cưới tiết lộ không phải cô không gặp mặt bố mà là tìm mọi cách để tránh đụng chạm. Từ lúc đi lại được và sức khỏe tốt hơn, nữ ca sĩ thường sang nhà bạn ngủ, hoặc nói dối đi tập luyện cho kỳ thi tốt nghiệp, hoặc về sớm trước giờ bố đi uống bia...

"Hoặc không tôi phải đợi đến 4h sáng khi bố đã xem đá bóng xong và đi ngủ rồi mới dám lẻn về. Cứ trốn như vậy đó, trong khoảng thời gian 3-4 tháng liền", Hương Giang Idol bộc bạch. 
 


Hương Giang Idol và bố mẹ.


Trước đó, khi chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra, bố Hương Giang Idol bay sang Thái Lan cổ vũ con gái. Chứng kiến phụ huynh tới tận nơi tiếp thêm động lực cho con, Hương Giang Idol không giấu nổi cảm xúc.

Người đẹp chuyển giới tiết lộ, 7 năm trước bố mẹ cô đã rất dằn vặt khi để cô bơ vơ nơi đất khách quê người. Sau gần 1 thập kỷ, mãi tới khi đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế và ở thời khắc quan trọng nhất, nữ ca sĩ mới có bố mẹ bên cạnh. 

“Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên tôi liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan chuyển giới. Đến mãi sau này, tôi vẫn nhớ bố mẹ day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con.

Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này”,
Hương Giang Idol chia sẻ. 

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang Idol

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.