Hương Tràm gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ trong MV mới

Trong ngày ra mắt sản phẩm mới, Hương Tràm đã gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ.

Trong ngày ra mắt sản phẩm mới, Hương Tràm đã gửi lời xin lỗi đến người yêu cũ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc Duyên mình lỡ đến với khán giả, đây là MV mà nữ ca sĩ đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc.

Được biết ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Tú dưa, khi nhận được lời ngỏ ý của Hương Tràm, cựu thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu đã đồng ý ngay lập tức. Anh dành nhiều thời gian để nghe về câu chuyện tình mà nữ ca sĩ đã trải qua.


Hương Tràm diện đồ đơn giản trong ngày ra mắt sản phẩm của mình

Duyên mình lỡ là bản Pop Balad buồn nói về sự chia ly đầy nuối tiêc. Ngay trong buổi ra mắt, Hương Tràm dốc hết ruột gan tâm sự về tình cũ của mình đồng thời gửi lời xin lỗi đến người ấy: "Ca khúc này trước đây được khoác một tấm áo khác nhưng nhạc sĩ Tú Dưa đã nghe tâm sự của tôi và viết lại.

Tôi cũng xin phép thay đổi tên ca khúc để phù hợp với hoàn cảnh của mình. Và nhân đây tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến người yêu ngày đó, cũng cảm ơn anh vì sự chia tay đường đột ấy khi mà mọi thứ đang tốt đẹp và người ta sẵn sàng hi sinh mọi thứ về mình.

Tôi còn nhớ cách đây nhiều năm, mình có một hành động dại dột mà tạo nên nỗi ám ảnh cho đến tận bây giờ. Ngày chia tay tại phi trường, tôi phải bay về Sài Gòn để bắt đầu công việc với những dự án mới, người đó phải bay về thành phố khác, lúc đó tôi đã nói dối người đó rằng mình đi mua đồ mặc dù đó là những thứ không cần thiết. Ngay sau đó tôi lên xe bus đi ra máy bay và người đó chạy khắp để tìm tôi, tôi biết mình đã hành động rất bồng bột".


Hương Tràm xin lỗi người yêu cũ trong họp báo

Chia sẻ về sản phẩm dành riêng cho Hương Tràm, Tú Dưa nói: “Cách đây hơn một năm, tôi và Tràm có gặp nhau tại một điểm diễn chung, khi đó Tràm nói một cách chân thành là muốn có một bài hát từ phía tôi. Tôi cảm nhận đây là cô bé có sự cầu tiến nên tôi đã lưu tâm điều đó. Đến khi bắt đầu viết bài hát này tôi liên lạc ngay với Tràm, để ra mắt được bài hát này là công sức của tất cả mọi người trong suốt gần một năm qua”.


Nhạc sĩ Tú Dưa là người sáng tác ca khúc mới cho Hương Tràm


Đặc biệt trong sản phẩm lần này, Hương Tràm cũng chính là đạo diễn của MV, trong vai trò mới, nữ ca sĩ mong muốn dành niềm tin cho những lớp diễn viên trẻ.


Đức Phúc đến chúc mừng Hương Tràm


Đây cũng là MV mà Hương Tràm đóng vai trò đồng đạo diễn

Trong MV Duyên mình lỡ, Hương Tràm mong muốn mang đến câu chuyện của mình trước những sự lựa chọn, tình yêu đẹp hay sự nghiệp vững vàng. Cô chia sẻ: “Các bạn cũng vậy thì những người nghệ sĩ chúng tôi cũng phải như vậy. Đôi khi chỉ nhìn thấy cuộc sống hào nhoáng và sự lung linh của người nghệ sĩ, những sản phẩm âm nhạc cống hiến cho khán giả, nhưng đằng sau đó thì chúng tôi đã phải đánh đổi điều gì, hãy xem MV, hiểu và thương cho đời người nghệ sĩ”.


MV "Duyên mình lỡ"

 

Theo VietNamNet


Duyên mình lỡ

nhạc sĩ Tú dưa

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.