Huỳnh Anh: 'Tôi rất xấu hổ khi bị Việt Hương tố, để 100 người chờ đợi'

Nam diễn viên thừa nhận mình chính là nhân vật bị đàn chị Việt Hương tố làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến 100 người trong ê-kíp chương trình phải chờ đợi.

Nam diễn viên thừa nhận mình chính là nhân vật bị đàn chị Việt Hương tố làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến 100 người trong ê-kíp chương trình phải chờ đợi.

 

Việt Hương bức xúc vì diễn viên trẻ tên Anh để hơn 100 người đợi chờ Việt Hương cùng nhiều nghệ sĩ như Hoàng Sơn, Khả Như bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của một nam diễn viên tên Anh.


Tối 14/7, Việt Hương  live stream thể hiện sự bức xúc với một diễn viên tên Anh có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo lời của nữ nghệ sĩ, người này không xuất hiện tại trường quay đúng giờ khiến cả ê-kíp chờ đợi trong 2 tiếng, sau đó phải lao đao không tìm được người thay thế. Ban tổ chức đã gọi 78 cuộc điện thoại và tin nhắn nhưng nam diễn viên không trả lời.

Lịch trình quay đảo lộn và mọi người đều bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên này.

Sáng 15/7, Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật được nhắc tới.

Trao đổi với Zing.vn, Huỳnh Anh cho biết anh rất xấu hổ vì sự việc vừa qua và đây sẽ là vết đen trong sự nghiệp làm nghề của mình. "Tôi đang viết thư xin lỗi mọi người và sẽ gửi ngay trong sáng nay", anh nói.


Huỳnh Anh cảm thấy xấu hổ sau khi bị Việt Hương tố thiếu chuyên nghiệp.

Huỳnh Anh lý giải nguyên nhân khiến mình bỏ quên buổi ghi hình chương trình vì điện thoại của mình bị giật ngày hôm trước, phải chuyển sang dùng điện thoại khác nên mất lịch làm việc đã lưu. "Còn việc tôi không nghe điện thoại ngày hôm qua là do tôi vào viện truyền nước, để quên điện thoại ở nhà. Mãi 2h tôi mới về nhà và 4h mới cầm tới điện thoại. Khi nhớ ra buổi ghi hình thì mọi việc đã quá trễ. Tôi không gọi ngay cho ban tổ chức vì biết mọi người đang quay", anh cho biết thêm.

Ngoài ra anh cũng tiết lộ thời gian qua gặp nhiều khủng hoảng tinh thần, công việc không có ê-kíp hỗ trợ mà một mình tự làm tất cả. Do đó anh mắc lỗi trong công việc.

Nam diễn viên kể lý do nhưng khẳng định không đổ lỗ cho bất cứ nguyên nhân nào mà mọi lỗi lầm do chính bản thân thì mình phải chịu trách nhiệm. 

Việt Hương livestream facebook để mắng một nam diễn viên tên "Anh".

Trong khi đó, khi trao đổi với Việt Hương, chị vẫn bức xúc về thái độ làm việc của đàn em. Chị cho hay ê-kíp đã phải nhờ người thay thế và phải quay đến gần 12h khuya.

Mặc dù Huỳnh Anh đã thừa nhận mình là nhân vật nhắc tới nhưng nữ danh hài vẫn tránh nhắc tên tới đàn em. "Tôi muốn người đó tự biết sai, phải xin lỗi và sửa sai. Làm một người đợi đã có tội, đằng này tới 100 con người, tội lớn lắm. Làm nghề nào cũng phải có tâm, có đức", chị nói. 

Theo zing


Việt Hương

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.