Hyun Bin lộ nhan sắc thật trong video cảm ơn fan, khuôn mặt không trang điểm khiến ai cũng bất ngờ

Đoạn video ngắn của Hyun Bin nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.

Mới đây, VAST - công ty chủ quản của Hyun Bin đã chính thức đăng một đoạn video ngắn, chia sẻ lại lời cảm ơn của nam diễn viên dành cho fan hâm mộ khắp nơi trên thế giới. 

Trong video của mình, Hyun Bin dành nhiều thời gian để gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ trên thế giới vì đã tổ chức sinh nhật cho anh. 

Hyun Bin gửi lời chào tới fan hâm mộ

"Tôi đã nghĩ tới việc bày tỏ lòng biết ơn của mình đến mọi người nên đã quyết định gửi lời chào qua video này. Không chỉ fan hâm mộ ở Hàn Quốc mà còn nhiều nơi trên thế giới đã gửi lời chúc mừng theo nhiều cách khác nhau", Hyun Bin chia sẻ. 

Anh cũng cho biết sẽ cố gắng để trở thành một diễn viên tốt để có thể mang tới cho mọi người hạnh phúc và sự ấm áp thông qua các tác phẩm của mình.

Hyun Bin lộ nhan sắc thật trong video cảm ơn fan, khuôn mặt không trang điểm khiến ai cũng bất ngờ-1

Cuối video, nam diễn viên cũng không quên mọi người phải giữ gìn sức khỏe trước tình hình dịch bệnh. 

Có vẻ như sau thời gian cách ly từ Jordan trở về Hàn Quốc, tâm trạng của Hyun Bin khá thoải mái và vui vẻ. Fan hâm mộ còn nói đùa rằng trông Hyun Bin tâm trạng phơi phới như đang yêu. Mặc dù để mặt mộc nhưng nhan sắc của Hyun Bin vẫn đủ khiến người hâm mộ phải cảm thán vì quá hoàn hảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hyun-bin-lo-nhan-sac-that-trong-video-cam-on-fan-khuon-mat-khong-trang-diem-khien-ai-cung-bat-ngo-162200510201003104.htm

Hyun Bin

sao Hàn


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.