Jennifer Phạm đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam sống chung với mẹ và bố dượng

Trước đó, Jennifer Phạm từng bị chê trách khi không giữ được lời hứa đón con trai Bảo Nam về nước sống.

Trước đó, Jennifer Phạm từng bị chê trách khi không giữ được lời hứa đón con trai Bảo Nam về nước sống.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm thông báo tin vui chính thức đón con trai Bảo Nam về Việt Nam chung sống sau thời gian dài sống ở nước ngoài. 

Jennifer Phạm viết: "Tôi muốn đưa Bảo Nam về nhiều năm trước rồi nhưng bé nói đã quen với môi trường học bên kia, những sinh hoạt tại Mỹ. Bé từng bảo về Việt Nam thì thích về chơi dịp nghỉ hè thôi và mình tôn trọng lựa chọn của bé. Bên cạnh đó mình cũng thuyết phục ông bà ngoại nhiều năm qua. Ông bà ngoại chăm cháu từ khi còn bé nên rất buồn khi phải xa cháu.

Mấy lần trước Bảo Nam về nghỉ hè mấy tháng mà ông bà ngoại đã buồn thế này, mình cũng xót. Sau mấy năm chuẩn bị tư tưởng cho cả nhà thì hai vợ chồng Jenni rất vui mừng khi con chịu về Việt Nam học".

Jennifer Phạm cho biết, sau thời gian dài học tập tại nước ngoài, con trai của cô và ca sĩ Quang Dũng - bé Bảo Nam - đã chịu về nước học tập và sống với mẹ.

Jennifer Phạm cho biết thêm, dù rất nhớ con nhưng cô không ép mà để bé tự quyết định cuộc sống của mình. Trong thời gian Bảo Nam học tập ở nước ngoài, Jennifer Phạm cũng thường xuyên di chuyển giữa 2 nước để thăm con. 

Hiện tại, cô đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần về nước sinh sống của con trai, và sẽ chọn cho con một trường quốc tế phù hợp trong thời gian tới. 

Jennifer Phạm sẽ chọn cho con trai một trường quốc tế để theo học tại Việt Nam. 

Năm nay bé Bảo Nam tròn 10 tuổi. Trước đó, cậu bé sống với ông bà ngoại ở Mỹ. Sau khi ly hôn với Quang Dũng, Jennifer Phạm lập gia đình với doanh nhân Đức Hải. Ông xã giàu có của Jennifer Phạm cũng là người luôn quan tâm, chăm sóc Bảo Nam như con đẻ.

Chính Jennifer Phạm từng phải khen ngợi chồng: “Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình".

Vừa qua, Bảo Nam có kỳ nghỉ hè cùng với gia đình tại Nha Trang. 

Bảo Nam luôn nhận được tình cảm yêu thương mẹ và bố dượng.

Theo Khám Phá


Bảo Nam

Jennifer Phạm

Quang Dũng


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.