Jessica Simpson: "Hồi ức của một geisha"

- Sau hàng tiếng đồng hồ chịu trận để các nghệ sỹ hóa trang hàng đầu Nhật Bản trổ tài, cô ca sĩ bốc lửa đến từ Texas xa xôi bỗng chốc trở thành một geisha thanh lịch, quyến rũ...

Nàng geisha Jessica Simpson

Thời hậu - thất - tình, nhiều người sinh ra chán nản, bỏ bê công việc, mặc kệ nhan sắc nhưng Jessica Simpson lại khác. Chính vì bị Tony Romo đá đít, cô trở nên hăng say luyện tập để lấy lại vóc dáng mảnh mai, thanh thoát thuở nào. Và mới đây, cô thậm chí còn mạo hiểm thử nghiệm một kiểu hóa trang hoàn toàn mới: make-up theo phong cách một geisha Nhật Bản.

Jessica đã ngồi im suốt bốn tiếng đồng hồ để tô trát gương mặt trắng bóc như một geisha chính hiệu. Sau đó, cô còn vấn cao mái tóc vàng óng ả và diện một bộ kimono truyền thống. Với vẻ ngoài lạ mắt này, Jessica rất tự tin khi dạo quanh những con phố đông đúc của thủ đô Tokyo cùng người bạn thân nhất - Cacee Cobb và nhà thiết kế tóc Ken Paves.

Mặc dù ngất ngưởng trên đôi guốc Nhật dạo qua những con đường rải sỏi của quận Asakusa nhưng Jessica không hề thấy mệt mỏi. Trái lại, cô thường xuyên mỉm cười và thỉnh thoảng lại quay sang cười rúc rích ra chiều rất khoái chí cùng những người thân.

Nàng geisha Jessica Simpson vui vẻ dạo phố cùng bạn bè

Ít người biết rằng bộ kimono lụa được trang trí bởi những họa tiết hồng và vàng mà Jessica đang mặc trị giá tới 10 ngàn đôla Mỹ. Nếu tính cả những phụ kiện đi kèm như chiếc đai lưng Obi thì bộ đồ bắt mắt này có thể lên tới 20 ngàn!

Trong chuyến đi tới Nhật Bản để hoàn thành các cảnh quay mới nhất của The Price Of Beauty cho đài VH1 , Jessica Simpson đã có một phen thót tim vì trận động đất 6,6 độ richte xảy ra vào buổi sáng hôm 11/8 vừa rồi.

Trận động đất xảy ra ở phía Tây Nam thủ đô Tokyo khiến cả thành phố rung chuyển dữ dội còn Jessica thì đau tim vì sợ hãi.

Ngay sau đó, cô tâm sự trên trang Twitter của mình: “Tôi cứ tưởng mình gặp ảo giác. Từ bé tới giờ, chưa bao giờ tôi biết động đất là gì. Tất cả những gì tôi làm khi đó là nằm im trên giường và xem kênh CNN trên truyền hình.”

Trận động đất xảy ra ở phía Tây Nam thủ đô Tokio của Nhật Bản đã làm rung chuyển toàn bộ thành phố. Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về thiệt hại về người và vật chất.

Jessica Simpson trong bữa tiệc sinh nhật - chỉ vài giờ sau khi cô bị Tony Romo "đá đít"

Mới đây, một nguồn tin thân thiết cùng Jessica Simpson và Tony Romo đã tiết lộ trên Fox News rằng mặc dù vẫn còn yêu rất nhiều nhưng chàng cầu thủ của đội Dallas Cowboys bắt buộc phải chia tay cô ca sĩ bốc lửa này vì “Jessica thường xuyên say xỉn và không thể kiểm soát bản thân. Có khi cô ấy còn nôn ọe khắp người Tony và vỗ thẳng vào mặt anh ấy mà nói rằng đó cuộc sống của mình.”

“Tony rất bối rối vì tất cả bạn bè, đồng đội đều không thích cách cư xử buông tuồng của Jessica. Mặc dù không hề dễ dàng nhưng Tony vẫn phải quyết định chia tay.”

Theo nguồn tin này, Tony đã “đấu tranh với bạn bè rất nhiều để bảo vệ người tình nhưng cuối cùng anh ấy cũng không thể tiếp tục mối quan hệ này.”

Quỳnh Anh (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.