Joe Jonas bị bồ đá!

- Chàng hoàng tử đẹp trai với mái tóc bồng bềnh, lãng mạn của ban nhạc Jonas Brothers đã làm xao lòng mọi con tim đa cảm khi nức nở ngay trên sân khấu vì xót xa mối tình đã qua cùng cô diễn viên trẻ Camilla Belle...

>> Joe Jonas khóc vì thất tình

Camilla Belle

Tuy nhiên, ít ai biết đến một bí mật khá... đau đớn và tủi hổ đối của Joe Jonas: anh là người bị đá trong mối tình này! Tất cả cũng chỉ vì Joe và Camilla quá yêu nhau và luôn hy vọng mối quan hệ này sẽ nhanh chóng tiến lên một nấc thang mới.

Vài tuần trước, Jonas, 19 tuổi và Belle, 22, tuyên bố chia tay nhưng vẫn cố gắng duy trì tình bạn thân thiết. Tới đầu tuần này, theo một nguồn tin của New York Post thì Camilla chính là người chủ động đòi tan rã.

“Camilla là người quyết định chấm dứt mọi chuyện cùng Joe,” nguồn tin này tiết lộ. “Chuyện tình cảm của họ tiến triển quá nhanh. Chẳng mấy chốc mối quan hệ này đã trở thành chuyện quá nghiêm túc đối với Camilla. Joe rất buồn và thường xuyên gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn cho Camilla. Anh ấy không thể chấp nhận chuyện chia tay. Anh ấy thậm chí còn đề nghị ông anh trai Kevin nói đỡ vài lời.”

Camilla và Joe thời hạnh phúc

Hiện tại, người đại diện của Jonas từ chối bình luận thông tin này.Tuy nhiên, nhiều nguồn tin lại nói rằng thế cũng đáng đời Joe Jonas sau tất cả những gì anh gây ra cho Công chúa nhỏ Taylor Swift!

Đầu tuần này, Camilla Belle đã phủ nhận thông tin cho chia tay Joe Jonas để trở về với người tình cũ đang rất đình đám - nam diễn viên Robert Pattinson. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao của "3000 B.C." quyết tâm bỏ Joe để đi theo nhà vô địch quần vợt đẹp trai, tài hoa - Fernando Verdasco, một quý ông tới từ Tây Ban Nha.

Joe Jonas và các anh em trai đang rất bận rộn cùng "Jonas Brothers World Tour" còn Camilla Belle lại mải miết hoàn thành bộ phim “Father of Invention”.

Joe Jonas

Tuấn Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.