Kết cục ê chề của tỷ phú châu Á sống phóng túng, vung tiền tỷ "săn" mỹ nhân Hollywood

Từ một đại gia giàu có, tay chơi khét tiếng tại Hollywood, Jho Low nay đã mất tất cả

Từ một đại gia giàu có, tay chơi khét tiếng tại Hollywood, Jho Low nay đã mất tất cả.

"Nếu bạn nhập tên Jho Low vào Google, rất ít kết quả xuất hiện. Một vài người nói rằng anh ta là một tay buôn vũ khí châu Á. Những người khác lại cho rằng anh ta có mối quan hệ thân thiết với thủ tướng Malaysia. Hoặc có thể anh ta đã thừa hưởng hàng tỷ từ ông nội người Trung Quốc của mình. 

Các ông chủ sòng bạc và hộp đêm so sánh những kẻ chi tiền giống những con "cá voi", và chắc chắn Jho Low chính là con cá voi lộng lẫy nhất ở Vegas, New York và St. Tropez , đó là những gì mà cuốn sách Người đàn ông đã đánh lừa phố Wall, Hollywood và thế giới mô tả về sự giàu có của tỷ phú Malaysia - Jho Low.

Thế nhưng, vị đại gia khét tiếng một thời nay đã mất tất cả.

Kết cục ê chề của tỷ phú châu Á sống phóng túng, vung tiền tỷ săn mỹ nhân Hollywood-1

Tỷ phú Jho Law.

Vị tỷ phú sống phóng túng, vung tiền "săn" người đẹp

Dù là cái tên khá xa lạ với công chúng, nhưng Jho Low lại rất quen thuộc với làng giải trí Hollywood. Ngoài đầu tư bất động sản và phim ảnh ở đây, Jho Low còn nổi tiếng là một đại gia chịu chi, một tay chơi khét tiếng. Anh ta từng tổ chức những bữa tiệc điên rồi nhất và mời được những minh tinh nổi tiếng nhất.

Jho Low còn nhiều lần vung tiền săn đuổi các mỹ nhân hàng đầu. Vị đại gia sinh năm 1982 từng liên hệ với quản lý của Paris Hilton và thẳng thắn đề nghị trả tiền để Paris đi chơi với mình. Paris Hilton đã đồng ý đi cùng Jho Law với mức giá khoảng 100 nghìn đô la cho mỗi sự kiện.

Kết cục ê chề của tỷ phú châu Á sống phóng túng, vung tiền tỷ săn mỹ nhân Hollywood-2

Jho Low và Paris Hilton.

Vào dịp sinh nhật 29 tuổi của Paris, Jho Low bao trọn hộp đêm sang trọng ở Las Vegas và tặng riêng cho người đẹp một chiếc đồng hồ Cartier cùng số chip chơi bạc giá 250 nghìn đô la (5,6 tỷ đồng) để cô chơi thỏa thích.

Cùng năm đó, Jho Low đưa Paris Hilton đi nghỉ tại Saint-Tropez, một thị trấn ở Pháp là nơi nghỉ dưỡng của giới siêu giàu. Tỷ phú thuê du thuyền, bao hộp đêm ăn chơi trụy lạc cùng người đẹp.

Kết cục ê chề của tỷ phú châu Á sống phóng túng, vung tiền tỷ săn mỹ nhân Hollywood-3

Tiêu Á Hiên.

Năm 2010, Jho Low theo đuổi mỹ nhân châu Á Tiêu Á Hiên. Để chinh phục người đẹp, Jho Low từng mua hẳn trang bìa một tờ báo để viết thư tình cho cô. 

Vị tỷ phú thậm chí còn chuẩn bị cho Tiêu Á Hiên một màn cầu hôn hoành tráng tiêu tốn tới 1,2 triệu đô la (gần 30 tỷ đồng) diễn ra trên ốc đảo Palm Jumeirah ở Dubai.

Sau Tiêu Á Hiên, Jho Low tiếp tục hẹn hò với siêu mẫu người Úc Miranda Kerr. Trong khoảng thời gian này, Low tặng cho người đẹp nhiều món quà có giá trị khổng lồ.

Kết cục ê chề của tỷ phú châu Á sống phóng túng, vung tiền tỷ săn mỹ nhân Hollywood-4

Jho Low chi hàng trăm tỷ đồng để lấy lòng Miranda Kerr.

Bắt đầu là viên kim cương hình trái tim 11,72 carat làm quà nhân ngày Lễ tình nhân năm 2014. Liền sau đó, tỉ phú tiếp tục dùng tiền biển thủ để mua hàng loạt trang sức đắt đỏ với tổng giá trị gần 10 triệu đô la (hơn 200 tỷ đồng).

Cuối tháng 7, Jho Low mua du thuyền riêng để đi nghỉ cùng chân dài. Để đồng bộ với những món nữ trang trên, Jho Low tiếp tục tặng hoa tai kim cương nặng 11 cara với giá 1,05 triệu đô la (hơn 24 tỷ đồng).

Kết cục ê chề: Bị truy nã, phải trốn chui trốn lủi

Dù sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để chinh phục người đẹp, nhưng thứ mà vị đại gia Malaysia nhận được chỉ là những mối tình chóng vánh và hời hợt. Paris Hiton hiện đã đính hôn với người yêu điển trai và đã sớm quên sạch Jho Law.

Trong khi đó, dù đã tiêu tốn cả triệu USD để cầu hôn Tiêu Á Hiên nhưng tỷ phú Malaysia vẫn không có được cái gật đầu của người đẹp, bởi cô chỉ coi anh “như một người em trai”.

Còn Miranda Kerr, mỹ nhân khiến Jho Law phải bỏ ra nhiều tiền tặng quà nhất, cũng có mối quan hệ mập mờ với 2 đại gia người Úc khác trong khoảng thời gia hẹn hò cùng anh ta. Sau khi Jho Low vướng vòng lao lý, siêu mẫu Victoria' s Secret còn phủi sạch mối quan hệ với tình cũ bằng việc giao nộp cho tòa án toàn bộ những món quà đắt tiền mà Jho Low đã tặng cô.

Kết cục ê chề của tỷ phú châu Á sống phóng túng, vung tiền tỷ săn mỹ nhân Hollywood-5

Jho Law hiện đang bị truy nã, toàn bộ tài sản bị tịch thu.

Giờ đây, sau những ngày tháng ăn chơi phóng túng, tiêu tiền không tiếc tay, Jho Low đã phải trả giá. Vào ngày 21/8 vừa qua, anh ta chính thức bị cảnh sát Malaysia buộc tội vì biển thủ 4,5 tỷ USD (hơn 100.000 tỷ đồng) từ Quỹ phát triển 1Malaysia Development Berhad và dùng số tiền chiếm đoạt này để tiêu vào việc riêng.

Lệnh bắt giữ khẩn cấp Jho Low đã được ban hành tại Singapore, Malaysia và một số nước châu Á khác. Có nguồn tin cho hay Jho Low hiện tại đã chạy trốn đến một đảo quốc nhỏ có tên Saint Kitts và Nevis nằm ở vùng biển Tây Ấn, nơi anh ta chạy tiền để có quốc tịch và không thể bị dẫn độ.

Trong khi đó, một số nguồn tin khác lại tiết lộ Jho Low đang trốn chui trốn lủi ở Trung Quốc, đã phẫu thuật thẩm mỹ và đổi tên để không bị phát hiện.

Vị tỷ phút khét tiếng, từng hô mưa gọi gió ở Hollywood hiện đang phải sống cuộc sống ê chề của một tên tội phạm bị truy nã. Đó phải chăng là hậu quả của những tháng ngày chơi bời phóng túng, bòn rút tiền quốc gia để săn người đẹp và thỏa mãn vui thú của bản thân?

Theo Trí thức trẻ


tỷ phú châu Á

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.