Khả Ngân: Sốt 39 độ, người phát ban và mất giọng khi đi casting 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam'

Khả Ngân có những chia sẻ thú vị về vai diễn đang được chờ đợi của cô trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

 Khả Ngân có những chia sẻ thú vị về vai diễn đang được chờ đợi của cô trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Khi Khả Ngân được công bố là người đảm nhận vai nữ chính - bác sĩ Hoài Phương trong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam (phiên bản Hàn do Song Hye Kyo đóng), cô nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Trước khi phim lên sóng, nữ diễn viên có nhiều chia sẻ thú vị với VTC News về vai diễn đang được chờ đợi của mình.

- Cơ duyên gì đưa Khả Ngân đến với vai diễn trong “Hậu duệ mặt trời”?

Thật sự, tôi không nghĩ mình có duyên với Hậu duệ mặt trời. Tôi còn nhớ, thời điểm casting phim trùng lịch quay 100 ngày bên em, tôi lại bị sốt virus nhưng quản lý đã trót nhận lịch nên tôi phải cố gắng đi. Sốt 39 độ, người phát ban và mất giọng nên lúc gặp ê kíp, tôi cũng nói thẳng vì mình tôn trọng đoàn phim nên đến chứ tôi đang sốt, không thể làm hết sức được.

Hôm đó, tôi chỉ casting một nửa phân đoạn được yêu cầu. Ngoài ra, trong buổi casting còn có nhiều diễn viên khác nên tôi nghĩ chắc mình trượt rồi. Một thời gian sau, nhà sản xuất gọi tôi đi casting lại rồi tiến hành định trang, diễn thử với bạn diễn mới và đi đến quyết định cuối cùng.

Mọi thứ diễn ra đúng trình tự nhưng tôi khá bất ngờ vì trước đó chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia vào Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Khả Ngân: Sốt 39 độ, người phát ban và mất giọng khi đi casting Hậu duệ mặt trời Việt Nam-1

Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

- Từng chia sẻ rằng đây là vai diễn hoàn toàn khác biệt với vai của Song Hye Kyo, tuy nhiên khó có thể tránh được việc so sánh từ khán giả. Khả Ngân đã chuẩn bị tâm lý cho việc này như thế nào?

Nói là không lo lắng hay áp lực là nói dối nhưng tôi biết làm gì hơn ngoài việc tập trung hết sức cho vai diễn. Tôi chỉ có thể dùng hành động thôi chứ giờ nói gì cũng không thuyết phục.

Kể cả khi phim ra mắt, bị chửi hay bị so sánh, nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ những người có định kiến cũng là chuyện sẽ phải gặp nên tôi chuẩn bị tâm lí rồi. Không có gì hoàn hảo cả, tôi chỉ biết cố hết sức để sau này nhìn lại mình không ân hận.

- Bạn tự tin bao nhiêu với vai diễn lần này?

Kể từ khi xác định được con đường mình sẽ đi, tôi luôn hết mình với những dự án bản thân tham gia một cách nghiêm túc và chỉn chu nhất. Nếu tự tin với tâm sức mình đã bỏ vào vai diễn là 100% còn tự tin về thành công của vai diễn tôi không dám trả lời. Sự thành công của một bộ phim còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và bây giờ thực sự vẫn chưa thể đoán được.

- Nhiều dịch vụ xem phim ở các nước khác như Singapore, Malaysia, Brunei, Đài Loan, Hong Kong... đang thương thảo mua bản quyền "Hậu duệ mặt trời Việt", nếu thành công đây rất có thể sẽ là cơ hội để hình ảnh của Khả Ngân lan tỏa hơn những cũng là con dao 2 lưỡi với bạn. Khả Ngân có muốn chia sẻ gì không?

Giờ bạn nói tôi mới biết thông tin này. Tôi như người rừng vậy, không cập nhật thông tin gì hết. 2 tháng nay, tôi ở Phú Yên suốt, ăn ngủ cùng đoàn phim, được nghỉ là đi ngủ để giữ sức. Đoàn phim còn gọi tôi là cô gái biển cả vì quay phim dưới trời nắng, tôi đen như mới đi đánh cá về (cười).

- Khả Ngân thấy mình có điểm gì giống với bác sĩ Hoài Phương?

Tôi thấy mình và Hoài Phương có khá nhiều điểm giống nhau: Mạnh mẽ, sống nội tâm, “nhây” với người thân và hơi lì.

- Đâu là cảnh quay khiến bạn khó quên nhất?

Phim còn gần 2 tháng nữa mới đóng máy nhưng tính tới hiện tại, cảnh bão lũ khiến tôi khó quên nhất. Tôi chưa thể nói chi tiết nhưng hi vọng tổ dựng sẽ truyền tải được hết cảm xúc của nhân vật cho khán giả khi lên phim.

Khả Ngân: Sốt 39 độ, người phát ban và mất giọng khi đi casting Hậu duệ mặt trời Việt Nam-2

 

- Trong phim này, nhân vật của bạn có nhiều cảnh quay nguy hiểm. Khả Ngân có gặp chấn thương nào trong quá trình quay phim không?

Tôi không thích kể về những tai nạn hoặc chấn thương vì nghề nào không vất vả. Những khó khăn của mình chỉ là chuyện nhỏ thôi.

- Trong mắt Khả Ngân, bạn diễn Song Luân là người như thế nào?

Trong công việc, anh Luân là một người rất nghiêm túc.

- Khả Ngân đã từng có vai chính trong phim truyền hình lẫn điện ảnh trong khi bạn diễn Song Luân thì không. Bạn có gặp khó khăn gì khi diễn chung với gương mặt mới như vậy?

Ngay từ đầu, tôi đã làm việc với anh Luân một cách cởi mở, trao đổi thẳng thắn để cả hai vào vai với tinh thần thoải mái nhất nên cũng không có gì khó khăn lắm.

- Lần đầu hợp tác lại diễn nhiều cảnh tình cảm với nhau, cả hai bạn đã làm như thế nào để có thể diễn xuất ăn ý hơn?

Thời điểm làm việc, bàn kịch bản Hậu duệ mặt trời Việt Nam, tôi cũng vừa kết thúc đợt tuyên truyền cho phim điện ảnh 100 ngày bên em. Vì vậy, tôi không có nhiều thời gian tiếp xúc với bạn diễn. Tuy nhiên, mỗi khi làm việc nhóm, tôi và anh Luân cũng trao đổi và cố gắng trò chuyện nhiều để cởi mở với nhau hơn.

Khả Ngân: Sốt 39 độ, người phát ban và mất giọng khi đi casting Hậu duệ mặt trời Việt Nam-3

Khả Ngân và Song Luân.

- Thời gian qua, showbiz Việt ồn ào với chuyện phim giả tình thật. Bản thân Khả Ngân suy nghĩ thế nào về chuyện diễn viên đóng phim xong nảy sinh tình cảm với nhau, liệu đó có phải sự yếu kém trong diễn xuất như nhiều người nói?

Nếu mượn cảm xúc của nhân vật để làm cái cớ đến với nhau là sai. Nếu phải yêu nhau, đi ăn đi chơi, có cảm xúc với nhau để đóng phim là sự yếu kém, không chuyên nghiệp trong diễn xuất.

Một diễn viên giỏi là dù phải diễn với kẻ thù, thậm chí là diễn cảnh yêu đương thì khán giả vẫn tin. Điện ảnh là diễn xuất, nếu ai đóng phim cũng phải yêu nhau thật thì cả làng điện ảnh yêu nhau hết sao? Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu hai người qua quá trình làm phim, tiếp xúc với nhau mấy tháng trời, đồng cảm, tìm hiểu kĩ và có cảm xúc thật với nhau thì không sai.

- Bạn từng nói mình muốn trở thành diễn viên hạng A - đây là điều rất khó, cần cả một quá trình dài và vất vả. Khả Ngân đã chuẩn bị gì cho mục tiêu đó và thực hiện ra sao?

Đối với tôi, diễn viên hạng A là một diễn viên giỏi, chuyên nghiệp, được khán giả và đồng nghiệp công nhận. Họ giống như một chiếc tem bảo chứng, đảm bảo cho chất lượng của những dự án mà họ tham gia, được khán giả yêu thương và ủng hộ. Vì vây, tôi sẽ càng cố gắng hơn nữa.

- Những dự án sắp tới của Khả Ngân là gì?

Trước mắt, tôi vẫn đang tập trung hoàn thành Hậu duệ mặt trời đến hết tháng 10. Sau khi phim đóng máy, tôi sẽ đi du lịch một tuần để thư giãn rồi mới trở lại với công việc. Sắp tới, tôi sẽ có một dự án thú vị nhưng tạm thời, tôi xin phép được từ chối tiết lộ quá nhiều.

Theo VTC


Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.