Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...

Đầu năm, showbiz Việt lại được dịp xôn xao trước đám cưới của cặp trai tài gái sắc: Khải Anh Đan Lê.

Đầu năm, showbiz Việtlại được dịp xôn xao trước đám cưới của cặp trai tài gái sắc: Khải Anh -Đan Lê.



>>

Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
Đan Lê và Khải Anh thực sự đẹp đôi và hạnh phúc . Ảnh Nghiengmedia

Kết thúctrong mơ...

Nếu gọi Đan Lêvà Khải Anh là những ngôi sao trong showbiz Việt khiến nhất cử nhất động củahọ khiến báo giới phải chú ý thì không đúng. Nhưng chính chuyện tình "éo le"cùng những scandal và tin đồn trong đời sống của cả hai khiến đám cướicủa cặp đôi này trở thành đề tài hot của khá nhiều báo mạng ngay từ khi mớirò rỉ thông tin Đan Lê ly dị. Và cho đến hôm 16-2 thì đám cưới ngập trànhạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh đã trở thành tin đầu trang giải trí của hầuhết các báo điện tử cũng như thu hút sự chú ý của công luận.

Đan Lê và KhảiAnh đã từng được coi là cặp đôi đẹp nhất trường THPT Thăng Long (Hà Nội) -nơi hai người theo học cấp 3. Khải Anh học trên Đan Lê một lớp. Khải Anh -công tử, con nhà giầu, đẹp trai, ga lăng, đào hoa, còn Đan Lê cũng khôngthua kém: xinh xắn, nhẹ nhàng, hát hay, được nhiều chàng trai theo đuổi,được coi là hot girl Hà thành. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng ấy đã kết thúcsau một thời gian khi Khải Anh đi nước ngoài du học còn Đan Lê cộng tác vớiĐài truyền hình VN qua chương trình "dự báo thời tiết" rồi gặp gỡ và yêuBTV Xuân Tùng.

Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
Xuân Tùng - Đan Lê kết hôn năm 2008

Ngay khi Đan Lêyêu Xuân Tùng, cô cũng gặp phải không ít điều tiếng, nhất là khi clip sexcủa Hoàng Thùy Linh bị lộ, cư dân mạng ồn ào rằng một số hot girl Hà Nội(trong đó có Đan Lê) cũng có clip sex, và người "đóng cùng" cô là đạo diễntrẻ Khải Anh - người được mệnh danh là "Trần Quán Hy của Việt Nam" do cácmối quan hệ mật thiết với nhiều hot girl như Hoàng Thùy Linh, Thủy Top. Thếnhưng, sau đó Đan Lê đã được minh oan, và chứng minh sự trong sạch cũng nhưbản lĩnh của mình bằng việc thắng kiện một tờ báo điện tử - nơi đăng bài báođầu tiên về "nghi án" clip sex của cô.

Ngày 2/10/2008,Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam. Có dư âm chorằng ngày cưới Đan Lê, Khải Anh đã khóc, nhưng khi được phỏng vấn về điềunày, anh chỉ cười: "Ở Hà Nội, mỗi năm có khoảng 5 cô MC lên xe hoa đềuxinh đẹp, trẻ và giỏi giang. Thử hỏi trong giới nghệ sĩ, những gã trai trẻđộc thân nếu đọc thông tin này, có “mất ngủ” hay không?"

Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
Khải Anh cũng đã từng tay trong tay với hot girl Thủy Top

Sau khi kết hôn,Đan Lê ít xuất hiện trước công chúng và chuyển sang làm việc ở VTC, thỉnhthoảng cô tham gia làm MC cho một vài chương trình ca nhạc và sự kiện. Khiđược hỏi về cuộc hôn nhân của mình, Đan Lê cho biết cô khá hạnh phúc khi tìmđược người chồng cũng đồng thời là đồng nghiệp. Có lẽ, cũng chính bởi sự kíntiếng đó mà cuối năm 2010 khi biết tin Đan Lê đã ly hôn với Xuân Tùng khôngít khán giả và những người quan tâm đến người đẹp thời tiết này đã ngạcnhiên và càng sững sờ hơn khi nghe tin cô chuẩn bị kết hôn với "người cũ" làđạo diễn Khải Anh.

... của nhữngngười trẻ dám yêu, dám sống

Có rất nhiềunhững ý kiến trái chiều của công luận về việc ly hôn và kết hôn nhanh chóngcủa Đan Lê, có lẽ cũng chính vì thế mà cả hai đã né tránh báo chí khi đượchỏi về đám cưới. Thậm chí trước đó, tháng 12/2010, trả lời một tờ báo điệntử về đám cưới với Đan Lê, Khải Anh cũng cho biết: ""Đây chỉ là tin vịtvà tôi cũng đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vôsố cuộc gọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay”.

Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
Tâm sự của đạo diễn Khải Hưng khiến Đan Lê không kìm được nước mắt

Người khôngthông cảm thì sẽ trách Khải Anh là lừa dối khán giả, không trung thực, cònngười hiểu anh thì có lẽ cũng ngầm thông cảm với việc sợ bị xoi mói chuyệnđời tư của vị đạo diễn trẻ tuổi này. Nhưng khi nhìn hình ảnh ngập tràn hạnhphúc của cặp đôi Đan Lê - Khải Anh trong đám cưới, nhất là bộ ảnh cưới lãngmạn của hai người, Đan Lê rạng ngời hơn, như viên mãn hơn trong hạnhphúc còn Khải Anh thì luôn nắm chặt tay Đan Lê, như giang rộng vòng tay chechở cho cô bạn gái bé bỏng phải trải qua nhiều sóng gió thì không ít ngườisẽ cảm thấy nghẹn ngào và chúc phúc cho họ. Những ý kiến trái chiều dườngnhư bị lạc lõng trước lời ca tụng sự đàn ông và bản lĩnh của Khải Anh.

Với ngoạihình ấy, vị trí ấy, Khải Anh có thể thừa sức lấy bất cứ cô gáinào, và thực chất, những bóng hồng theo anh cũng toàn thuộc dạngxinh xắn, trẻ trung, nổi nhất nhì Hà Thành, vậy tại sao anh lạitừ bỏ tất cả, thậm chí mang tiếng phản bội, phụ tình với mộthot girl khác để quay lại kết hôn với một người đã ly dị? Còn ĐanLê, dù chia tay chồng, nhưng cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung, tài năng, cókhông ít đại gia sẵn sàng che chở. Tại sao họ vẫn lựa chọnnhau? Là gì, nếu không phải tình yêu dành cho nhau quá lớn?

Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
Cả hai hạnh phúc vì đã tìm thấy nhau

Có lẽ, với mộtngười phụ nữ, chẳng ai muốn kết hôn rồi lại chia tay để phảichịu tiếng "qua một lần đò" và chuyện tình cảm thì chỉ người trong cuộcmới hiểu rõ. Nhưng dám giải thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúcnhư Đan Lê để đi tìm hạnh phúc mới thì không phải người phụ nữ nào cũng dámlàm. Và việc lấy một người phụ nữ đã lỡ dở trong hôn nhân, làm đám cướiđàng hoàng, tự tin như Khải Anh với người mình yêu thì cũng khiến nhiềungười đàn ông Việt Nam phải suy nghĩ và nhiều người phụ nữ Việt khâm phục.

Chính vì vậy,việc ly dị xong 3 tháng hay 3 năm rồi kết hôn thì có ý nghĩa gì, chẳng lẽvì là người nổi tiếng nên phải chờ đợi tuổi xuân lặng lẽ trôi qua màkhông dám mạnh mẽ đi tìm hạnh phúc mới cho mình? Và công luận, tạisao không chúc phúc cho họ lại thay vào đó đi xoi mói đời tư hai người vớinhững câu chuyện còn chưa được kiểm chứng?

Tất nhiên,"hạnh phúc là một cái chăn quá hẹp, người này co thì người kháchở", có thể hạnh phúc của Đan Lê và Khải Anh sẽ khiến một trongnhững người cũ của hai người phải chạnh lòng, ngậm ngùi, nhưngnếu thực sự đã là tình yêu, thì khi thấy người mình yêu rạngngời và viên mãn bên người khác, thì hãy cảm ơn người ấy đã thaymình mang hạnh phúc đến người mình yêu...

Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
 
Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
 

Không hiểu tạisao, khi nhìn ảnh cưới của cặp đôi này, người viết lại liên tưởng đến bàihát "Cô gái đến từ hôm qua" của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh: "Tình yêu đầu trôixa dư âm để lại và nếu thuộc về nhau em sẽ trở lại..." Giống như một aiđó đã nói: Đôi khi phải đi qua những ngày mưa để thêm yêu những ngày nắng,phải ở bên một người thì mới biết trái tim mình thực sự dành cho ai, phảithực sự bước chân vào một cuộc hôn nhân thì mới biết mình khônghợp với nó, phải biết mất mát, khổ đau thì mới biết trân trọng hạnh phúc.

Và bởi vì nhữngngười yêu nhau nhất định sẽ tìm lại với nhau... nên tôi tin Khải Anh và ĐanLê sẽ thật sự hạnh phúc bền lâu bởi họ đã nhận ra trái tim thuộc về nhau saunhững éo le của số phận, đã dũng cảm vượt qua dư luận và bởi họ là nhữngngười trẻ dám yêu, dám sống hết mình và bảo vệ tình yêu của mình...

 

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.