Khánh Thi giàn giụa nước mắt kể cay đắng khi mang thai, bị băng huyết vì áp lực gia đình

Đang mang thai con thứ 2 sắp đến ngày sinh nở, Khánh Thi bỗng xuất hiện trên truyền hình và kể lại hành trình yêu đầy áp lực với Phan Hiển.

Đang mang thai con thứ 2 sắp đến ngày sinh nở, Khánh Thi bỗng xuất hiện trên truyền hình và kể lại hành trình yêu đầy áp lực với Phan Hiển.

Nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi hiện đang mang bầu em bé thứ 2 ở giai đoạn cuối thai kỳ. Ở lần mang thai con gái, Khánh Thi hạnh phúc hơn vì đã có tổ ấm viên mãn bên ông xã Phan Hiển cùng cậu con trai Kubi. Tình yêu của cặp đôi ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi đó, lần mang thai đầu tiên cô chịu đủ áp lực và cay đắng.

Trong show truyền hình Là vợ phải thế tập 10, Khánh Thi cùng ông xã Phan Hiển xuất hiện trong chương trình và đã có nhiều tâm sự xúc động về hành trình yêu đầy trắc trở của mình. "Bà bầu" 37 tuổi đã bật khóc vì không thể quên những ngày tháng đó.

Khánh Thi tràn nước mắt kể lại những cay đắng của lần mang thai đầu.

Chênh lệch nhau đến 12 tuổi, chuyện tình của Phan Hiển - Khánh Thi đã trải qua bao thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và xã hội. Để có được trái ngọt của ngày hôm nay là cả một quãng đường dài đầy trông gai mà cả 2 nghệ sĩ âm thầm bước qua.

khanh thi gian giua nuoc mat ke cay dang khi mang thai, bi bang huyet vi ap luc gia dinh - 1

Gia đình, bạn bè từng không tin Khánh Thi mang thai, ngay cả mẹ cô cũng nghĩ cô không lấy được chồng.

Khánh Thi kể, sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, cô bất ngờ thông báo có thai khiến bạn trai không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận khi hai đứa âm thầm quay về bên nhau. Trước đó, họ bị gia đình ngăn cấm, không muốn có bất cứ liên hệ gì với nhau.

Như cặp đôi đã dự tính, gia đình hai bên không ai tin được Khánh Thi đang mang thai vì tuổi tác của cô và mọi người vẫn hay cho rằng nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con. Khóc nức nở khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, Khánh Thi cho biết bản thân khi ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực khiến cô không ít lần phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng. Trong suốt quãng thời gian đó, chỉ có Phan Hiển đi ngược lại mọi thứ và ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho bạn đời để đối đầu với sóng gió dư luận đang bủa vây.

 

khanh thi gian giua nuoc mat ke cay dang khi mang thai, bi bang huyet vi ap luc gia dinh - 2

Phan Hiển khi ấy đã không dám tiết lộ chuyện Khánh Thi liên tục nhập viện.

Cũng chính Khánh Thi cũng từng nhận ra rằng cô không những lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân lại là một giáo viên thì điều ấy lại không phù hợp với định kiến xã hội. Nữ kiện tướng nghĩ rằng mình sẽ không lấy chồng và sẽ nuôi con một mình. Những suy nghĩ ấy cứ đè nặng trong lòng Khánh Thi gây ra không ít lần cô phải nhập viện vì băng huyết và bị bác sĩ chẩn đoán rất có thể sinh non trong tình cảnh ấy.

Cô đang mang bầu bé thứ 2 và sắp đến thời kỳ sinh nở.

Theo Khám Phá


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.