Khánh Thi – Tôi thấy tim mình bắt đầu rung động

Nữ kiện tướng dance sport mà bạn vẫn gặp hàng tuần trên ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đang thử hát và thử để trái tim rung động, một lần nữa

Nữ kiện tướng dance sport màbạn vẫn gặp hàng tuần trên ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đang thử hát và thửđể trái tim rung động, một lần nữa

Cô gái của Hà Nội và Sài Gòn

Tôi vào Nam lập nghiệp trong tâmtrạng không mấy hào hứng, mang nhiều chán nản hơn. Mọi thứ đều xa lạ, tôi khôngcó người thân, không quen biết, ăn uống lại không hợp khẩu vị.

Khánh Thi – Tôi thấy tim mình bắt đầu rung động

Tôi cố gắng mở được câu lạcbộ dance sport ở Trung tâm thể thao Hoa Lư, rồi tìm bạn nhảy mới, dạy học vàtập luyện cật lực với thời gian và sức lực bỏ ra rất lớn với mục đích đượcthi đấu trở lại. Tôi hạnh phúc với hai tấm huy chương vàng mang về cho ViệtNam trong vòng hơn nửa năm.

Những ngày đầu ấy, trong cả nhữnglúc chông chênh nhất, tôi cũng chưa bao giờ buông xuôi. Luôn cố gắng để ngày maitốt hơn, nếu không được việc này thì mình chuyển hướng sang việc khác. Tôi dámlàm, dám hi sinh và chấp nhận kết quả.

Bây giờ thì tôi có  hai nơi đểnhớ thương ròi. Tôi nhớ Hà Nội, nơi tôi sinh ra với những ngọt bùi và vị mặn.Tôi thương Sài Gòn vì nó đón nhận tôi lúc tôi tuột dốc nhất, chán nản nhất, vàđến giờ thì thương nhiều hơn vì có người đã làm tôi muốn ở lại.

Ca hát – quyết định táo bạo

Ngưng sự nghiệp thi đấu, tôi mởtrường đào tạo dance sport, rồi mở thêm một studio về dance sport nữa, bên cạnhđó là thương hiệu thời trang.  Rồi rất tình cờ, tôi được ưu ái mời hát trongThay lời muốn nói. Sau đó, tôi được mời hát thêm vài lần ở Thay lời muốn nói,kênh Yeah 1 TV, liveshow riêng của Đức Tuấn… Tôi quyết định học hát, thuê ngườilàm nhạc và thu âm.  Tôi muốn đầu tư chuyên nghiệp như tôi đã từng làm với dancesport.

Khánh Thi – Tôi thấy tim mình bắt đầu rung động

Dù tôi hầu như như chẳng hỏiý kiến của ai, tất cả đều đến ngẫu nhiên, nhưng đến bây giờ ai cũng ủng hộ,từ gia đình cho đến bạn bè.

Tôi biết sắc đẹp không đủ để tạothành công trong nghề hát. Tôi đi hát, đơn giản là tôi yêu thích. Trước đây, khitôi muốn nói điều gì thì sẽ thể hiện bằng ngôn ngữ hình thể, còn bây giờ thìtiếng hát sẽ giúp tôi làm điều đó.

Mối lương duyên với Đức Tuấn

Anh Tuấn đến gặp tôi vào đúngthời đểm tôi vừa chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh gặp tôi ở studiovà mong muốn được học dance sport, đơn giản vậy thôi. Thế mà phải đến năm 2010tôi mới trực tiếp dạy được cho Đức Tuấn. Có một thời gian do bận công việc riêngkhông dạy được nữa, nhưng anh Tuấn vẫn đam mê và tập luyện với giáo viên củatôi.

Thời gian quen biết anh đã làmtôi thay đổi rất nhiều về quan điểm sống, anh chỉ bảo tôi nhiều điều. Và anhcũng chính là người khiến tôi quyết định đầu tư táo bạo cho con đường ca hát.Đức Tuấn gần gũi và thân thiết với tôi như một người anh trai.

Trong mắt tôi, Đức Tuấn là ngườiđàn ông nam tính, không màu mè, thực tế và quá thẳng thắn. Nhưng Đức Tuấn là mộtngười đàn ông rất có sức hút với phụ nữ.

Có ý kiến cho rằng Khánh Thi“nương” vào tên tuổi của Đức Tuấn để gây sự chú ý. Tôi nghĩ không cần phải đếnthế đâu, ít ra bạn cũng biết Khánh Thi là ai mà.

Khánh Thi – Tôi thấy tim mình bắt đầu rung động

Nói vậy nhưng trong công việcai cũng mong chọn được một hướng đi đúng và ngắn để đi, vì vậy việc may mắngặp được một đối tác tốt cũng sẽ mang lại những sự ổn định, có ổn định mớithăng hoa được. Trong nghề này,  nhiều người ước mơ nhiều mà không được gì.Với tôi, tôi muốn mọi thứ đến với mình tự nhiên, không vụ lợi. Thành côngđôi khi cũng do thiên thời địa lợi, nhân hòa nữa mà.

Chuyện người ta hoài nghi về sựphát sinh tình cảm giữa tôi và Đức Tuấn tôi không thể nói gì nhiều, tôi muốn đểnhững gì thuộc về tình cảm, xuất phát từ trái tim thì phải thật sự là của riêngmình. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường và cũng mong muốn có ngườiđàn ông của riêng mình, và tất nhiên là tôi không muốn chia sẻ với ai cả.

Nếu bạn hoài nghi thì cứ hoàinghi thôi, tôi không thích phô bày. Nhưng chắc chắn nửa kia của tôi sẽ luôn đứngtrong khoảng lặng đằng sau ánh sáng đầy màu sắc của làng giải trí.

Khóc một mình

Có lẽ tôi hơi khác người. Mộtngày làm việc, tập luyện mệt mỏi, nghe nhạc đến lung bùng lỗ tai… cuối ngày tôichỉ muốn được trở về góc nhỏ của riêng mình, nơi không có tiếng động và tôi thìngồi nghe ngóng bản thân mình.

Tôi không tìm thấy ai để mìnhchia sẻ, bạn tin không, tôi ôm chú cún cưng vào lòng và cứ thế khóc, đôi khicũng chẳng vì một lý do gì. Tôi cũng ít nói, ít tâm sự, có lẽ vậy nên ít ai hiểuđược mình.

Với cuộc sống bên ngoài, tôi mạnhmẽ và nhiều khi đanh đá nữa, nhưng bản chất vẫn là người phụ nữ nên cũng thíchsự nũng nịu, ngọt ngào và cũng mít ướt.

Khánh Thi – Tôi thấy tim mình bắt đầu rung động

Tình yêu

Tôi lãng mạn và yêu cũng mãnhliệt lắm. Khi đã yêu ai thì tôn thờ và hi sinh hết mình cho người ấy. Còn chuyệnvới Chí Anh, có lẽ tôi không nên nhắc lại vì cũn gần hai năm rồi.  Hiện tại, tôithấy tim mình bắt đầu rung động, nhưng tôi vẫn đợi người đàn ông thật sự của đờimình.

Người đàn ông làm Khánh Thi dừngchân sẽ là người đàn ông làm tim tôi rung động, khao khát và muốn chiếm lĩnh. Làngười có thể kiềm chế được tính khí thất thường của tôi, chịu đựng được tôi,người có thể chia sẻ với họ nhiều điều.

Đại gia của tôi

Đúng là tôi may mắn có một đạigia ủng hộ tôi hết mình. Người này đã nhiều tuổi, sức khỏe đã yếu, người đã yêuthương tôi và chịu đựng tôi cho đến ngày hôm nay, đó là mẹ tôi đấy.

Mẹ thường  xuyên giục tôi chuyệnchồng con. Mẹ không muốn thấy tôi vất vả, lo toan.Mẹ nói con gái làm nhiều chỉ khổ, kết cục vẫn là đàn bà, vẫnphải sinh con đẻ cái  và chiều chồng.

Nói vậy thôi, chứtôi làm gì mẹ cũng chả bao giờ ngăn cản, bà âm thầm ủnghộ cả về tinh thần lẫn vật chất, nên tôi nói vui với mẹ là “mẹ chờ con mộtchút đi, khi nào có ai yêu và thương được cả mẹ thì con mới lấy”.

Theo Người đẹp




Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.