Khi ca sĩ đẹp lên không cần "dao kéo"

Đẹp lên trông thấy sau một thời gian, nhiều ca sĩ khẳng định họ kiêng cữ, tập luyện rất căng thẳng chứ không nhờ vào kỹ thuật chỉnh sửa.

Trước ánh mắt nghi ngờ của nhiều người về gương mặt lạ mà quen của mình, ca sĩ Lệ Quyên khẳng định, đó là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố, trừ phẫu thuật. Theo quan điểm của nữ ca sĩ này, thẩm mỹ chỉ có thể giúp con người tôn thêm nét đẹp sẵn có, không thể biến một người từ xấu thành đẹp. Lệ Quyên cho biết, sự thành công trong công việc mang lại điều kiện tốt hơn để chăm sóc bản thân như dùng mỹ phẩm và nghệ thuật trang điểm khiến gương mặt gọn gàng, đi spa chăm sóc da và tóc; biết quan tâm đến mình hơn bằng cách tập thể dục cho thân hình cân đối… Quan trọng nhất, theo Lệ Quyên, tinh thần luôn sảng khoái, thoải mái sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài.

Dù mới làm mẹ nhưng “mắt nai” Hồng Ngọc vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai. Hồng Ngọc nói đó là may mắn trời cho, không phải ai cũng có. Ngoài ra, Hồng Ngọc cho biết chị chạy bộ mỗi ngày để loại trừ mỡ thừa mà không cần nhờ tới bác sĩ phẫu thuật. Ca sĩ Đức Tuấn cũng khẳng định anh tuân theo chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, nên sau một thời gian có đường nét và vóc dáng khác hẳn chàng ca sĩ hơi mập, da ngăm đen trước kia

Trước những ngờ vực, Đức Tuấn nói anh không thừa thời gian và tiền bạc đổ vào công cuộc thẩm mỹ đầy mạo hiểm. Anh cũng bày tỏ rằng mình hiểu cảm giác của những đồng nghiệp khác khi họ bị nghi ngờ. “Chẳng hạn Mỹ Tâm, cô ấy đẹp lên không phải do phẫu thuật như nhiều người nói. Với chế độ tập luyện căng thẳng, cô ấy dù có muốn cũng không thể mập lên. Ngoài ra, kỹ thuật trang điểm cũng giúp gương mặt, thần thái của Tâm khác đi, chứ đường nét của cô ấy từ xưa tới nay vẫn vậy”, Đức Tuấn khẳng định.

Ngoài “ngón” chạy bộ mà hầu hết nghệ sĩ áp dụng, mỹ phẩm cũng đóng vai trò quan trọng vào mục tiêu “nhất dáng nhì da”, ngay cả với nghệ sĩ nam. Ca sĩ, diễn viên Hứa Vĩ Văn cho biết anh thường giữ da sạch bằng cách rửa mặt với sữa chuyên dụng mỗi sáng và tối, dùng kem dưỡng da và massage mặt. Để giữ thân hình gọn gàng, Hứa Vĩ Văn bắt cơ thể vận động bất cứ khi nào có thể. Mỗi sáng thức dậy, anh thường bật nhạc, nhảy theo điệu mình thích. Theo Hứa Vĩ Văn, nhờ vậy mà anh giữ được thân hình gọn gàng và làn da khỏe mạnh.

Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng luôn xuất hiện với làn da sáng. Anh kể, thời tiết TP HCM quanh năm nắng nóng, bụi bặm nên những ngày mới từ Bắc vào lập nghiệp, mặt anh nổi nhiều mụn. Từ đó về sau, cứ ra đường, anh lại sử dụng khẩu trang, vừa che bụi vừa giữ da khỏi bắt nắng, và dùng sữa rửa mặt đều đặn để giữ cho da luôn sạch.

Theo Khánh Lam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.