Khi 'chàng hèn' phản pháo

Có câu 'khi đại bác gầm thì họa mi im tiếng', nhưng vì 'họa mi gầm trước thì đại bác (có khi) cũng phải gầm theo'.

Có câu 'khi đại bác gầm thì họa mi im tiếng', nhưng vì 'họa mi gầm trước thì đại bác (có khi) cũng phải gầm theo'. 


Quách Ngọc Ngoan.

Showbiz Việt vì thế sau khi được nghe Lê Phương, Thúy Nga thi nhau tố chồng cũ không tiếc lời trên FB thì đến lượt các anh chồng (mà theo FB của các chị thì là “chàng hèn”) thi nhau phản pháo, bằng nhiều cách khác nhau.

Từ ăn miếng trả miếng

Ông Nguyễn Văn Nam - chồng Thúy Nga - hóa ra không “bỏ trốn” như lời tố của danh hài, mà vẫn đang ở TPHCM, đủ để “đường hoàng”(!?) trả lời phỏng vấn, thậm chí còn lớn tiếng dọa kiện lại vợ cũ vì tội vu khống, bôi nhọ. Mà không chỉ dọa, vì đơn tố cáo nghe đâu đã được gửi đi và sau 15 ngày, nếu Thúy Nga không có lời xin lỗi công khai trên báo chí thì “cựu chồng”, thấy bảo, sẽ quyết kiện tới nơi. Mà bất lợi cho danh hài, nghe đâu là cả khoản vay 350.000USD lẫn vụ mượn danh vợ để đi lừa đảo - theo lời tố của Thúy Nga - đều không lưu bằng chứng.

Theo đó, câu chuyện hôn nhân ly kỳ giữa chàng và nàng mỗi lúc lại càng rối như canh hẹ vì vào lời ai nghe cũng có lý không kém. Nếu như Thúy Nga sau những status từ mát mẻ đến đanh thép đã tung ra thậm chí cả một “thiên nhật ký” kể về cuộc hôn nhân bị phù phép bởi một chai thuốc lạ do chồng đưa cho uống, dẫn đến những cú trượt “tiền mất, tật mang”, “đâm lao phải theo lao” thì đến lượt anh chồng lại "chua" ra những sự “dở khóc dở cười” đáng thương không kém.

Lại thêm một dị bản “yêu là cưới” và “cưới là… bỏ” khác hẳn những gì danh hài vừa “phi lộ” tuần trước: “Sở dĩ, chúng tôi không phải vợ chồng hợp pháp vì Thúy Nga đã đăng ký kết hôn với một Việt kiều Mỹ trước khi làm đám cưới với tôi. Sau đó, cô ấy còn bất chấp tất cả, đổi họ con gái của tôi thành họ của người đó để hợp thức hóa giấy tờ. Mục đích của cô ấy là tìm mọi cách để thường trú ở Mỹ. Cô ấy muốn nổi tiếng và được vào trung tâm Thúy Nga biểu diễn… Tuy nhiên, nhiều người biết chuyện Thúy Nga đăng ký kết hôn với một người nhưng lại sống với người khác đã tố cáo việc này với Sở Di trú Mỹ. Khi Sở Di trú Mỹ vào cuộc, Thúy Nga đã vứt tôi ra ngoài đường và chuyển sang sống ở tiểu bang khác. Căn nhà mà cô ấy đăng báo có 112 cửa sổ thực chất là nhà của người đăng ký kết hôn với cô ấy, chứ không phải nhà riêng của Thúy Nga…”.


Cuộc hôn nhân từng bị "nhà tiên tri" Dương Yến Ngọc lên tiếng "khuyến cáo" là cô dâu đã chọn nhầm người. 

Đến “im lặng là… chàng!”

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan - chồng cũ Lê Phương - lại tỏ ra “ngoan” khi chỉ đáp lại vợ bằng một giọng điệu từ tốn, chừng mực nhưng không kém tưng tửng, trêu ngươi trên FB: “Nói là việc của em. Còn tôi thì sẽ luôn im lặng. Sự thật thế nào thì chỉ tôi và em biết… Tôi đã tập được thói quen không nghĩ gì đến những thứ làm trĩu nặng tim mình. Không còn quá bận tâm về sự đúng - sai - đen - trắng, mà biết rằng thế giới này còn có quá nhiều điều làm cho mình hạnh phúc. Và giờ đây tôi thấy mình đang tràn đầy cảm hứng cho những dự định tương lai màu hồng phía trước. Quách Ngọc Ngoan lịch lãm hay đang câu cá đều là một hết. Yêu, làm việc và sống hết mình với nó…”.

Và mới nhất là: ''Tôi nghĩ đã đến lúc mọi người thôi nói về những điều ngớ ngẩn và dành thời gian để thưởng thức những tác phẩm hay. Đón nhận tôi ở những bộ phim và cảm nhận về nó", "Mọi người nhắc đến Quách Ngọc Ngoan từ giờ này trở đi nhé. Sống, yêu và cống hiến cho nghệ thuật, cho đời hết mình…". Hơi PR cho phim mới một chút nhưng dù gì, đó vẫn được cho là một phản ứng được cho là khôn ngoan nhất từ trước đến giờ của nam diễn viên “Long thành cầm giả ca” dù trước đó, anh chàng có tiếng đào hoa này gặp phải khá nhiều bất lợi vì điều tiếng ăn ở tệ bạc với vợ con theo những lời tố (mỗi lúc một nặng lời hơn) của Lê Phương.

Trong khi đó, bà mẹ trẻ Lê Phương tới lúc này lại ít nhiều đang đánh mất dần cảm tình của dư luận vì vẻ như đang mất điềm tĩnh khi lên báo, lên FB với tần suất khá dày chỉ với mục đích vạch rõ “bộ mặt thật” của chồng cũ và nhấn mạnh sự hy sinh vì con của mình. Đến nỗi, một độc giả đã không nén nổi tiếng thở dài thất vọng rằng, dù rất thông cảm với Lê Phương nhưng quả thật, giờ đây, ngày nào lên báo, lên phây cũng thấy Lê Phương đắm chìm vào việc tố chồng, trong khi luôn nói muốn dồn hết tâm sức, thời gian cho con… thì quả là nản!

Một độc giả khác thậm chí còn cho rằng đã đến lúc nên trả lại “thương hiệu nhà tiên tri” cho Dương Yến Ngọc vì chính cô này đã từng lên tiếng “tiên tri” về việc… Lê Phương đã chọn nhầm người, trước khi Lê Phương cưới Quách Ngọc Ngoan. Lúc đó, chính Lê Phương đã “về hùa” cùng Quách Ngọc Ngoan chê cười Dương Yến Ngọc, bảo cô lo chuyện bao đồng hoặc muốn nổi tiếng này kia…

Vì thế, từ giờ, trước khi mua vé máy bay, hãy đừng quên… gọi điện hỏi Dương Yến Ngọc, dù cô này hiện lại cũng đang đau đầu vì một vụ tố quỵt nợ khác (có bằng chứng sờ sờ) - điều duy nhất siêu mẫu không thể “tiên tri”?

Theo Châu Giang / Lao Động

Bình luận