Khi chia tay nói câu gì để nhẹ nhàng nhất, Hà Hồ - Trấn Thành kết luận: 'Tốt nhất là lặng im'

"Nữ hoàng giải trí" thẳng thừng: "Xin lỗi chứ, một khi đã không hợp nhau rồi thì chẳng cần phải nói câu gì nữa".

"Nữ hoàng giải trí" thẳng thừng: "Xin lỗi chứ, một khi đã không hợp nhau rồi thì chẳng cần phải nói câu gì nữa".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành về vấn đề "chia tay nên nói câu gì nhẹ nhàng nhất". Chủ đề "tình yêu - chia tay" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và tạo nên những ý kiến trái chiều. 

Là người từng trải trong tình cảm nên nhắc tới chuyện "đứt gánh giữa đường", Trấn Thành cho biết khi yêu lúc nào con tim cũng hừng hực nồng nàn nhưng khi đã hết yêu hận thù cũng khiến người ta đau đầu. Đồng tình với nam MC, Hồ Ngọc Hà khẳng định khi đã muốn sẽ tìm cách giải quyết và khắc phục, còn nếu hết yêu sẽ tìm đủ mọi lý do chia tay. 


Clip Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà bàn luận về vấn đề: "Khi chia tay nói câu gì nhẹ nhàng nhất". 
 

"Khi mâu thuẫn người ta sẽ tìm ra lý do nhưng lúc hết yêu họ sẽ tìm cớ. Lý do còn có cái đúng cái sai nhưng đã là cớ chắc chắn kiểu cãi hay giãi bày điều gì cũng thua hết. Nó vô lý, buồn cười và rất khó chịu", Trấn Thành bộc bạch. 

Để minh chứng quan điểm của mình, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi khẳng định: "Lúc chia tay nhau, chỉ nói mình không hợp". Dường như đánh trúng tâm lý, mỹ nhân họ Hồ thảng thốt: "Căm thù nhất là nghe câu đấy. Không hợp thì ngay từ phút đầu đã là không hợp nhưng chúng ta đã tìm mọi cách để nghĩ sẽ hợp và rồi đùng cái nói 'không hợp'. Mất thời gian dễ sợ". 

Tiếp đó Trấn Thành nêu hàng loạt lời nói điển hình của các cặp đôi khi muốn "đường ai nấy đi": "Ba mẹ anh không cho phép anh quen em, anh không muốn làm người bất hiếu"; hay "Anh muốn tập trung cho sự nghiệp"...
 

Hồ Ngọc Hà - Trấn Thành khuyên nên im lặng khi chia tay.

Đáp lại, Hồ Ngọc Hà cho biết nếu nghe được những lời này cô cảm thấy rất tổn thương. "Lúc đó là tổn thương nhất đấy. Khi đó thấy bản thân mình chẳng có giá trị gì trong lòng họ cả. Mình đâu có ảnh hưởng và tình yêu làm gì liên quan tới sự nghiệp. Nếu thực sự yêu sẽ làm cho mình thăng hoa hơn trong công việc".

Sau lời tranh luận, Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà "chốt" lại vấn đề "khi chia tay nói câu gì để nhẹ nhàng nhất". "Nữ hoàng giải trí" thẳng thừng: "Xin lỗi chứ, một khi đã không hợp nhau rồi thì chẳng cần phải nói câu gì nữa". 

Trước chia sẻ của người đẹp, nam danh hài đất Nam gật đầu đồng ý. Anh giãi bày: "Tôi cũng nghĩ giống Hà đó, rõ ràng im lặng để lắng lòng lại và suy nghĩ về những gì đã trải qua sẽ hay hơn".

Theo VietnamNet


Trấn Thành

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.