Khi nhiều người vẫn đang thấy Nam Em tăng cân ầm ầm thì Nam Em lại livestream chia sẻ bí quyết giảm cân

Ủa thế rồi tình hình của Nam Em dạo này như thế nào?

Ủa thế rồi tình hình của Nam Em dạo này như thế nào?

Vâng, lại một lần nữa chúng ta cần để ý đến Nam Em. Mặc dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật, nhưng Nam Em vẫn luôn biết cách tạo nên sự khác biệt trong showbiz Việt.

Sau một thời gian dài im ắng kể từ khi tạo nên hết lớp sóng nọ đến lớp sóng kia ồn ào khắp các mặt báo, Nam Em bất ngờ có màn tái xuất gây sốc cộng đồng khi thả dáng trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 với thân hình phốp pháp, tăng cân chóng mặt. Ai nhìn cũng phải sốc vì ngoại trừ những lùm xùm khó đỡ ra thì Nam Em vẫn là một người đẹp của showbiz mà.

Chưa kịp để khán giả hết ngỡ ngàng, lần xuất hiện mới nhất của Nam Em lại tiếp tục gây chú ý. Dù gương mặt đã có phần thon gọn hơn so với lần xuất hiện tại đêm Chung kết HHVN, nhưng Nam Em lại mặc váy suông rộng thùng thình và bất ngờ để lộ vòng 2 lớn bất thường. Nhiều người tưởng Nam Em đang mang thai, nhưng đại diện của cô nàng đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định Nam Em như vậy là do tăng cân.

Khi nhiều người vẫn đang thấy Nam Em tăng cân ầm ầm thì Nam Em lại livestream chia sẻ bí quyết giảm cân-1Khi nhiều người vẫn đang thấy Nam Em tăng cân ầm ầm thì Nam Em lại livestream chia sẻ bí quyết giảm cân-2

Vâng, chốt lại là dạo này Nam Em nghỉ ngơi kĩ quá nên ăn uống có phần thả phanh nên tăng cân khá nhiều. Và xin được phép nhấn mạnh lại, hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 của Nam Em mới được ghi lại vào ngày 4/10 vừa qua...

Vậy mà sang đến ngày 5/10, không biết Nam Em đã giảm cân thần tốc đến đâu rồi mà cô nàng lại livestream chia sẻ bí quyết giảm cân như thật.

Ôi tiên dược diệu kỳ.

Khi nhiều người vẫn đang thấy Nam Em tăng cân ầm ầm thì Nam Em lại livestream chia sẻ bí quyết giảm cân-3

Chắc có lẽ Nam Em đang nhận làm quảng cáo cho bí quyết giảm cân này. Tuy nhiên có vẻ như cô nàng chọn thời điểm không hợp lý lắm thì phải. Mặt vẫn tròn, vòng 2 to bất thường, thừa nhận đang tăng cân nhưng chớp mắt một cái đã chia sẻ bí quyết giảm cân ngay được khi mà khán giả còn chưa thấy được sự hiệu quả trên người Nam Em ra làm sao...

Lại làm người ta nhớ đến một nhân vật cũng có màn PR không-có-tâm như thế này. Bạn gái của Quang Hải cũng đã vô tình có màn quảng cáo thuốc tăng cân giảm cân chớp nhoáng theo ngày khiến dân tình từng choáng váng một phen.

Bảo sao người ta cứ kháo nhau rằng "đừng tin những gì quảng cáo trên mạng", một chín mười ngờ quá đi.

Khi nhiều người vẫn đang thấy Nam Em tăng cân ầm ầm thì Nam Em lại livestream chia sẻ bí quyết giảm cân-4Khi nhiều người vẫn đang thấy Nam Em tăng cân ầm ầm thì Nam Em lại livestream chia sẻ bí quyết giảm cân-5

Gương mặt Nam Em trong livestream tròn trịa hơn so với Nam Em của ngày xưa...

Theo Helino 


Nam Em

đại dịch trong showbiz Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.