Khi Sao lên báo "đôi co"

Món nợ chỉ 3 triệu đồng, hơn thua nhau vai diễn… dù là lí do gì đi nữa, giờ đây sao dắt nhau lên báo là chuyện bình thường!

Món nợ chỉ 3 triệu đồng, hơn thua nhau vai diễn…dù là lí do gì đi nữa, giờ đây sao dắt nhau lên báo là chuyện bình thường!

Vẫn biết đã là ngôi sao thì việc xuất hiện trên các mặt báo thường xuyên cũngkhông có gì lạ. Thế nhưng, thời đại bây giờ, cách lên báo cũng có nhiều kiểukhác nhau. Họ sẵn sàng đưa nhau lên báo để tranh luận lí lẽ xem ai đúng ai sai,họ “vạch áo” quá khứ của nhau để hút sự tò mò của người đọc.

Họ tự“vạch áo cho người xem lưng”

Mỗi lần xuất hiện trên báo, người ta nhắc đến nữdiễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân với nhiều ồn ào, những phát ngôn gây sốcvà cả những đôi co với các nghệ sĩ khác.
 
Đầu tiên, Phi Thanh Vân kể tội người mẫu đàn chịtrên một bài báo và người ta nghĩ ngay đến Xuân Lan. Cô đã kể về những cơcực mà cô đã phải chịu suốt 8 năm do bị một "đàn chị là người mẫu nổi tiếng,hiện mở công ty người mẫu và có tên trên sân khấu kịch" chèn ép. Ngay nhữngngày sau đó, những “phản pháo" đầu tiên đến từ Xuân Lan khi cảm thấy bị xúcphạm nặng nề, đối với cô thì: "Phi Thanh Vân không cùng thế hệ, đẳng cấp vớitôi".

Khi Sao lên báo "đôi co"
Khi Sao lên báo "đôi co"
Phi Thanh Vân sẵn sàng lên báo mắng đàn chị Xuân Lan xối xả, đến mức đàn chị không kịp vuốt mặt
 
Phi Thanh Vân cũng đâu có vừa khi thổ lộ: “Vânrất thẳng thắn, không việc gì phải sợ hết. Sở dĩ mọi người nói Vân hay gâyscandal là vì Vân thẳng thắn chứ có bao giờ cố tình tạo scandal đâu. Vânghét mấy người giả dối, õng ẹo, tính Vân mạnh mẽ, không bao giờ giả vờ. Vânchưa bao giờ làm gi khuất tất nên không bao giờ sợ ai”. Thế nên mới cóchuyện, cô sẵn sàng lên báo mắng đàn chị Xuân Lan xối xả, đến mức đàn chịkhông kịp vuốt mặt như trên.

Im ắng một thời gian, người talại thấy cô lên báo, cô cũng dành 3 trang báo để “tổng sỉ vả” đàn em Diễm Châu,khi Diễm Châu dám nói cô đi giật vai diễn Sunny Hạ trong vở “Trai yêu” của đạodiễn Ngọc Hùng. Cũng tốn không ít giấy mực của nhà báo để cho hai cô nàng “bớimóc” lẫn nhau. Dù là đàn chị hay là đàn em thì có vẻ như đúng như lời Vân Dzẹotừng nói cô rất thẳng thắn. Lời qua tiếng lại rồi thì cũng im lặng, và chắc hẳnai đi đường người nấy.

Khi Sao lên báo "đôi co"
Rồi lại thêm vụ “đôi co” giữa “Nữ hoàng dao kéo” với Diễm Châu.
 
Không chỉ có nữ nhi mới có nhiều chuyện để màlùm xùm như vậy. Bây giờ cánh mày râu cũng mạnh mẽ “dắt díu” nhau lên báo màkể tội nhau.
 
Cộng đồng báo mạng chắc hẳn còn nhớ mới đâychàng ca sĩ teen Chí Thiện được một phen lao đao khi đối diện với bài viếtchẳng mấy hay ho về mình chỉ vì món nợ… 3 triệu đồng của mình. Kéo theo đó,những xác minh “chắc như đinh đóng cột” của Minh Tuấn A# - một thành viêncùng nhóm hát cũ với Chí Thiện về bộ mặt thật ‘ăn cháo đá bát” của “thầnchết” đã khiến cộng đồng mạng “tẩy chay” anh này. Ngay sau đó, Công ty quảnlý của Chí Thiện đã chính thức đưa ra văn bản pháp lý, lên tiếng về sự việcnày để thanh minh cho thành viên của mình.
 
Khi Sao lên báo "đôi co"
Dù từng chung nhóm hát nhưng có vẻ đã dắt nhau lên báo thế này thì quan hệ Minh Tuấn và Chí Thiện chẳng mấy “ngọt ngào

Giới ca sĩ dắt nhau lên báo, thì giới điện ảnhcũng chẳng kém. Khi loạt bài “đôi co” hết sức lí luận của đạo diễn Anh Khanhvà nam diễn viên Trương Minh Cường cũng thu hút người ta không kém. Ai cũngcó cái lí của riêng mình, và thật hiếm khi trong những đôi co này người tanhận lỗi về mình.

Đạo diễn Anh Khanh thì bảo Minh Cường không tuânthủ những quy định của đoàn phim nên bị cắt vai, rồi sẽ kiện nếu Minh Cườngkhông cư xử có văn hóa. Còn Minh Cường cũng không ngại ngần phản pháo:“Những điều anh Khanh đã nói về tôi chưa hẳn đúng. Dù anh Khanh đã nói rấtnhiều về chuyện này nhưng tôi không thích đôi co, để người ta lấy đó làm cáicớ để PR cho bộ phim. Tôi biết người ta đã có kế hoạch như vậy”.

Khi Sao lên báo "đôi co"
Từng là anh em tốt, vui vẻ hùn vốn chung, giờ đây không những đưa nhau lên báo mà còn muốn đưa nhau ra tòa.

Mới đây là chuyện của cô ChanhPhương Thanh và Ốc tiêu Ưng Hoàng Phúc khi Phương Thanh thông báo với báo giớirằng Ưng Hoàng Phúc bị các thành viên trong đội bóng nghệ sĩ mà hai người đãchung sức thành lập trước đó tẩy chay vì quan điểm của anh không cùng quan điểmvới họ. Và chàng Ốc tiêu đã lên tiếng: “chị PhươngThanh đã dựng chuyện với mộtmức độ không thể chấp nhận được nên tôi cũng phải trắng đen một lời".

“Dứtlời thì dứt cả nghĩa tình”

Người ta vẫn thường nói “Gương vỡkhó lành”, quả đúng trong những trường hợp này. Bởi lẽ những chuyện nhỏ nhặtnhưng đưa lên báo, họ nói đến nhau những lời lẽ nặng nề thì giữ tình cảm nhưtrước luôn là điều không thể. Như Phi Thanh Vân và Xuân Lan, lời qua tiếng lạichán chê, khi không còn gì để kể lể, phân bua nữa thì bây giờ, mặc dù không nóichuyện với nhau nhưng giữa hai người không hề có chuyện lườm nguýt hay tỏ tháiđộ khó chịu.

Họ từng có thời là những ngườithân thiết, anh chị em thân thiết trong nghề như Anh Khanh với vợ chồng MinhCường rất tâm đầu ý hợp, hùn vốn làm ăn chung hay Phương Thanh và Ưng Hoàng Phúctừng sát cánh bên nhau lập đội bóng nghệ sĩ thì bây giờ cũng chị thế này tôi thếkia.

Khi Sao lên báo "đôi co"
Ưng Hoàng Phúc và Phương Thanh - đã không còn đứng “chung đội”

Đôi khi những chuyện đôi co củasao lên báo, cũng không khỏi làm người đọc chán ngán. Người ta thường nghĩ “tốtkhoe xấu che”, và những chuyện xích mích cá nhân đâu phải là điều tốt thế nhưnggiờ đây sao đưa lên báo như chuyện bình thường. Những đôi co như vậy, họ có thểtự giải quyết với nhau một cách rất yên bình. Thế nhưng họ vẫn không ngại ngầnlôi nhau lên báo.

Điều đó cũng dễ hiểu khi công chúng xem đó nhưlà một chiêu thức PR cho tên tuổi của sao mà thôi. Lâu dần họ cũng sẽ ngaongán với những kiểu scandal rầm rộ nhưng đầy tính chất riêng tư của ngườinổi tiếng. Đó là chưa nói đến chuyện, người nổi tiếng là thần tượng củanhững gì tốt đẹp, tài năng, liệu những ì xèo kiểu như vậy đình đám trên mặtbáo có làm mất đi những ấn tượng tốt đẹp đó. Những thắc mắc luôn có nhữngđáp án cụ thể, nhưng những chiêu thức lên báo của sao thì vẫn luôn bỏ ngỏ,bất ngờ với những ấn tượng “khó phai”.
Theo Người nổi tiếng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.