Khi sao nam cũng cởi áo khoe ngực

Không chỉ có các mỹ nhân mới thích chọn phong cách sexy để xây dựng thương hiệu mà gần đây rất nhiều quí ông nổi đình đám của showbiz Việt cũng thích cởi áo khoe ngực.

Không chỉ có các mỹnhân  mới thích chọn phong cách sexy để xây dựng thương hiệu mà gần đâyrất nhiều quí ông nổi đình đám của showbiz Việt cũng thích cởi áo khoengực.

Đẹp thì khoe

Có lẽ Cao Thái Sơn làngười tiên phong cho trào lưu sexy và gợi cảm của giới mày râu tronglàng văn nghệ. Năm 2008 khi phát hành album mới nhiều khán giả đã choángbởi sự bạo dạn về hình ảnh của chàng ca sỹ gốc Hà thành này. Hầu hết cáctấm hình đều được chụp bán nude khoe phần trên cơ thể khá cường trángvới khuôn ngực đầy đặn. 

Kết hợp với phong cáchlạnh lùng, Cao Thái Sơn đã tự nhận mình là anh chàng “Kool boy” của thịtrường âm nhạc Việt với hình ảnh mạnh mẽ nhưng không thiếu sự gợi cảm.

Khi sao nam cũng cởi áo khoe ngực
Cao Thái Sơn

Đặc biệt, Cao Thái Sơnkhông ngần ngại khi chia sẻ về ngoại hình “trời phú” của mình: “… Lúclựa chọn cho mình một hình ảnh không “đụng hàng” với ai, tôi nghĩ đếnhình ảnh một chàng trai lạnh lùng nên quyết định đi theo phong cách hơigợi cảm một chút. Dĩ nhiên là tôi cũng phải tự tin về hình thể của mìnhnên mới dám “sexy” như thế…”.

Thậm chí có những lúc caohứng, Cao Thái Sơn cho biết sẵn sàng chụp ảnh nude toàn bộ nếu với mụcđích làm từ thiện như các ngôi sao thế giới.

Anh chàng hotboy ChanThan San cũng được coi là một hiện tượng sexy của showbiz Việt. Bỗngdưng nổi tiếng khi hàng loạt hình ảnh gợi cảm của anh này được đăng tảitrên nhiều blog. Sở hữu khuôn mặt baby cùng hình thể chuẩn giúp ChanThan San nhanh chóng bước chân vào con đường nghệ thuật khi liên tụcxuất hiện trong các party hay với vai trò người mẫu trong các clip canhạc và quảng cáo.

Tuy nhiên nhiều bức ảnhnỏng bỏng chỉ chụp với nội y khoe toàn bộ cơ thể của hotboy này khiếndân tình xôn xao. Nhiều người nghi ngờ vòng ngực rắn chắc mà hotboy trẻtuổi này sở hữu là sản phẩm của dao kéo. 

Chia sẻ về vấn đề nàyChan Than San cho biết: “Việc một người mẫu thực hiện một bộ ảnh mangtính sexy như chụp trang phục đi biển và đồ lót mình thấy không có gì làxấu cả. Xấu hay không cũng còn tuỳ thuộc vào đánh giá nhận định của mỗingười…”. Và anh chàng này cũng cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ đểđẹp hơn với nam giới cũng không có gì đáng phải bàn luận.

Khi sao nam cũng cởi áo khoe ngực
Chan Than San

Gần đây, ca sỹ của hitmột thời “Thà rằng như thế” cũng liên tục xuất hiện trên các phương tiệntruyền thông với hình ảnh bán nude khoe vóc dáng và hình xăm. Với hìnhảnh mới này, ca sỹ Ưng Hoàng Phúc cho biết anh muốn thay đổi hình ảnhvới công chúng theo hướng mạnh mẽ, đàn ông và không thể thiếu sự gợicảm.

Hay “ cởi áo khoengực” mới… nổi

Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc saumột thời gian khá dài làm ca sỹ độc quyền với hình ảnh áo vest bảnh bao,lịch lãm lại muốn phá cách. Đặc biệt là sau hai năm vắng bóng trên sânkhấu ca nhạc để chữa bệnh thì việc gây dấu ấn với khán giả khi quay trởlại cũng rất quan trọng.

Nhanh chóng nắm bắt đượcxu hướng và trào lưu của giới nghệ sỹ, Ưng Hoàng Phúc cũng không ngầnngại phanh áo khoe bộ ngực săn chắc. 

Dù sự trở lại của ƯngHoàng Phúc khá ồn ào với nhiều scandal khi phát ngôn về tình cũ, hầu nhưca sỹ này vẫn đang sống với ánh hào quang của quá khứ.

Khi sao nam cũng cởi áo khoe ngực
Ưng Hoàng Phúc

Đối với Cao Thái Sơn,việc bỏ dở giữa chừng giải Sao Mai điểm hẹn để đầu quân cho một công tyđào tạo lăng xê ca nhạc nhưng rồi không thành khiến tên tuổi ca sỹ nàysớm bị “chìm”. Có lẽ vì thế mà việc đột phá về hình ảnh với thương hiệu“kool boy” giúp cái tên Cao Thái Sơn được hâm nóng hơn khi những hìnhảnh sexy của anh gây được sự chú ý và bàn luận trái chiều từ khán giả.

Tuy nhiên thời gian gầnđây, ca sỹ này cho biết bắt đầu phải tìm kiếm phong cách mới khi việc“cởi áo khoe ngực” được nhiều các ca sỹ bắt chước: “Thời gian gầnđây, tôi thấy có quá nhiều ca sỹ cũng bắt đầu chọn phong cách đó nênmuốn thay đổi. Tôi muốn tìm một kiểu mới đặc biệt và phù hợp hơn vớimình nên bắt đầu kín đáo hơn như nhận xét của mọi người…

Còn trường hợp của ChanThan San, nếu không có những hình ảnh sexy gợi cảm ngập tràn trên mạnginternet như hiện nay thì có lẽ sẽ chẳng ai biết đến anh chàng hotboynày.

Như vậy sau một thời giankhá dài các mỹ nhân Việt liên tục lên tiếng chọn sexy là thương hiệu củamình thì nay họ đang dần nhường lại sân cho các quí ông nổi tiếng cũngthích khoe ngực.

Theo Gia Linh
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.